Top 7 trung tâm luyện thi IELTS quận 8 siêu xịn bạn nên biết

Nếu bạn đang đau đầu không biết chọn lựa trung tâm luyện thi IELTS quận 8 nào uy tín. Hãy cùng UNI Academy “đột nhập” 7 trung tâm luyện thi IELTS quận 8 được nhiều học viên đánh giá cao về chất lượng giảng dạy, để giúp bạn chọn lọc ra những tổ chức phù hợp với yêu cầu bản thân nhé!

Cùng tham khảo và quyết định nhé!

Xem thêm bài viết liên quan: 

Đôi nét về IELTS

Chắc hẳn bạn đã biết, IELTS ( International English Language Testing System) đang là chứng chỉ cực hot và có mức độ nhu cầu cao nhất hiện nay. Vì thế, nhiều trung tâm tiếng A cũng nhanh chóng được thành lập. Việc có quá nhiều trung tâm và quy mô khác nhau nên sẽ rất khó để người học chọn lựa được tổ chức chất lượng tốt nhất và phù hợp với yêu cầu.

UNI Academy có một số điều lưu ý cho bạn, khi lựa chọn trung tâm IELTS dưới đây:

NHẬP MÃ UNIA20TR - GIẢM NGAY 20.000.000đ HỌC PHÍ CHO KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
  • Trung tâm tích lũy nhiều năm kinh nghiệm trong luyện thi IELTS 
  • Sở hữu đội ngũ giáo viên đạt trình độ chuyên môn cao về tiếng Anh và giảng dạy, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, lớp được trang bị đầy đủ, đáp ứng tối đa nhu cầu học tập.
  • Lộ trình và phương pháp học phù hợp với trình độ của học viên.
  • Cam kết đầu ra trên hợp đồng chính thức, chịu trách nhiệm cải thiện đến khi học viên đạt được mục tiêu đề ra.

Trên đây là những yêu cầu cơ bản nhất mà trung tâm luyện thi IELTS cần phải có. Sau đây là những đơn vị đều đạt các tiêu chuẩn này. UNI Academy hy vọng danh sách này giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được “bến đỗ” cho mình

Danh sách top 7 trung tâm luyện thi IELTS quận 8 chất lượng cao

Top 7 trung tâm luyện thi IELTS quận 8
Top 7 trung tâm luyện thi IELTS quận 8

1. IELTS Vietop – Trung tâm luyện thi IELTS quận 8 

IELTS Vietop – Cái tên luôn dẫn đầu danh sách trung tâm luyện thi IELTS quận 8 siêu xịn này. Tích lũy hơn 10 năm không ngừng xây dựng chất lượng trong giảng dạy tiếng Anh và luyện thi IELTS. IELTS Vietop tự tin cam kết mang đến cho học viên của mình,  phương pháp đào tạo Anh ngữ học thuật và giao tiếp tối ưu nhất hiện nay. 

IELTS Vietop - Trung tâm luyện thi IELTS quận 8
IELTS Vietop – Trung tâm luyện thi IELTS quận 8

Với phương châm “Học là phải dùng được” dành cho người học IELTS, với mong muốn tuyển sinh, cơ hội việc làm, du học hay định cư. IELTS Vietop ưu tiên đạt được các tiêu chuẩn lựa chọn trung tâm luyện thi IELTS uy tín, đảm bảo học viên gắn bó với trung tâm đều hài lòng về chất lượng giảng dạy lẫn dịch vụ.

Vietop cam kết:

  • Đầu ra IELTS bằng hợp đồng chính thức: Nếu điểm số thi IELTS không đạt chuẩn đầu ra, các bạn học viên sẽ được đào tạo lại “hoàn toàn miễn phí” đến khi đạt được số điểm như cam kết.
  • Giáo trình giảng dạy riêng: IELTS Focus được chính Hội đồng chuyên môn của IELTS Vietop biên soạn. 
  • Phương pháp truyền đạt trọng tâm F.O.C.U.S (Đúng phương pháp – Trúng mục tiêu) giúp học viên học đúng trọng tâm, học đúng đề thi.

Thông tin liên hệ IELTS Vietop

  • Hotline: 1800 646 746
  • Website: https://www.ieltsvietop.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/ieltsvietop
  • Instagram: https://www.instagram.com/ieltsvietop/
  • Youtube: https://www.youtube.com/c/IELTSVietop/

Xem thêm các địa chỉ học IELTS khác:

2. ILA – Trung tâm luyện thi IELTS quận 8

ILA là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Anh ngữ. Đặc biệt hơn, chủ sở hữu của hệ thống trung tâm này là người nước ngoài, nên chất lượng và quy mô hoạt động rất lớn. Nếu các bạn đang tìm kiếm một trung tâm luyện thi IELTS quận 8 chất lượng, chuyên nghiệp thì chắc chắn không nên bỏ qua.

ILA - Trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM
ILA – Trung tâm luyện thi IELTS quận 8
  • Chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em và người lớn
  • Chương trình luyện thi IELTS, TOEIC và các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế khác
  • Chương trình đào tạo giảng viên
  • Chương trình đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp
  • Tư vấn du học ILA

Hiện nay, chương trình luyện thi IELTS của ILA đạt tiêu chuẩn chất lượng của NEAS. Đội ngũ giáo viên tại trung tâm đều là người bản xứ, có trình độ chuyên môn cao. Một trong các điểm mạnh mà ILA sở hữu đó là phương pháp giảng dạy có tính tương tác rất cao. Chương trình luyện thi của họ luôn đổi mới và được soạn thảo rất kỹ lưỡng, cam kết mục tiêu từ 3.5 – 7.0+.

Xem thêm:

3. Anh ngữ Việt Mỹ Sài Gòn (VMG) – Trung tâm luyện thi IELTS quận 8

Việt Mỹ Sài Gòn tự tin nhắc tên mình là một trong những trung tâm luyện thi IELTS quận 8 có chất lượng giảng dạy tiếng Anh cực kỳ tốt. Để đạt được đánh giá này, VMG đã đầu tư 90% giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm giảng dạy, chứng chỉ giảng dạy TESOL trong đội ngũ của mình.

Anh ngữ Việt Mỹ Sài Gòn (VMG)
Anh ngữ Việt Mỹ Sài Gòn (VMG)

Hệ thống phòng học rộng rãi của VMG nhận được nhiều lượt yêu mến từ học viên, với nhiều trang thiết bị hỗ trợ học tập tốt nhất. Thêm vào đó là thư viện miễn phí với hàng nghìn đầu sách chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của học viên.

Xem thêm:

4. Ngoại ngữ Dương Minh – Trung tâm luyện thi IELTS quận 8

Với tuổi đời lâu năm, Ngoại ngữ Dương Minh chứng minh mình xứng đáng có mặt trong top trung tâm luyện thi IELTS quận 8 uy tín nhất. Hiện tại, Dương Minh có hơn 18 cơ sở đang hoạt động với nhiều khóa học khác nhau nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của học viên.

Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh -  Trung tâm luyện thi IELTS quận 4
Ngoại ngữ Dương Minh –  Trung tâm luyện thi IELTS quận 8

Để học viên có nhiều lựa chọn tối ưu nhất, Ngoại ngữ Dương Minh thiết kế nhiều khóa học, riêng luyện thi IELTS được xây dựng với lộ trình chi tiết. Dàn giáo viên tham gia giảng dạy 100% là người bản xứ, tích lũy được nhiều năm kinh nghiệm dạy học. Điều này giúp học viên cải thiện khả năng phát âm trong giao tiếp khi thường xuyên nói chuyện với giáo viên nước ngoài.

Ngoại ngữ Dương Minh còn đầu tư thiết bị nghe tại các phòng LAB, giúp học viên rèn luyện tối đa khả năng nghe. Bên cạnh đó, học viên còn được tiếp xúc nhiều với đề thi thật khi rèn luyện kỹ năng đọc việt để rút kinh nghiệm cho kỳ thi thực tế.

Xem thêm:

5. Trường Anh Ngữ Quốc Tế Âu Việt Mỹ – Trung tâm luyện thi IELTS Quận 8

Hệ thống Anh Ngữ Quốc Tế Âu Việt Mỹ là trung tâm luyện thi IELTS quận 8 được đánh giá khá cao với chất lượng đào tạo tốt được Hiệp hội Anh ngữ quốc tế  tin tưởng.

Chương trình giảng dạy với quy mô lớn, đa dạng và chuyên sâu được biên soạn theo chương trình Anh ngữ hiện đại bởi Viện Khảo thí ETS Hoa kỳ và hợp tác với các tập đoàn trong lĩnh vực giáo dục tại Australia & Singapore. Nhằm giúp học viên Việt Nam tiếp thu tốt hơn, hệ thống chương trình đào tạo được thiết kế chuyên biệt.

Anh Ngữ Âu Việt Mỹ tự hào là đơn vị sở hữu số lượng giáo viên Việt Nam & Nước Ngoài học vị cao, dày dặn kinh nghiệm, giỏi chuyên ngành tại TP Hồ Chí Minh.

6. ENGLISH LINK – Trung tâm luyện thi IELTS quận 8

English link hay Anh ngữ Kết Nối trải qua 9 năm thành lập kể từ 2014. Với mục tiêu chung là mang lại môi trường và giá trị Anh ngữ tốt nhất cho học viên, trung tâm đã xây dựng kế hoạch, mục đích phát triển bền lâu bằng chất lượng giảng dạy.

ENGLISH LINK - Trung tâm luyện thi IELTS quận 8
ENGLISH LINK – Trung tâm luyện thi IELTS quận 8

Sở hữu đội ngũ Ban Lãnh Đạo, nhân viên, giảng viên tâm huyết và chuyên ngành cao, English link tự hào mang tới cho học viên môi trường học tập hiện đại & chuyên nghiệp nhất.

7. Ngoại ngữ tin học Đô Thành – Trung tâm luyện thi IELTS quận 8

Nhắc đến trung tâm luyện thi IELTS quận 8 chất lượng, chắc hẳn quý phụ huynh cũng biết đến trung tâm ngoại ngữ tin học Đô Thành. Đến với trung tâm, các bạn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo. Với phương châm “Chậm mà chắc”, học đến đâu học viên sẽ hiểu và thực hành ngay đến đó, mỗi năm trung tâm đào tạo hàng nghìn học viên đạt chứng chỉ IELTS. 

Ngoại ngữ tin học Đô Thành - Trung tâm luyện thi IELTS quận 8
Ngoại ngữ tin học Đô Thành – Trung tâm luyện thi IELTS quận 8

Bên cạnh đó, mỗi lớp học tại ngoại ngữ Đô Thành chỉ dưới 15 học viên, đảm bảo số lượng lẫn chất lượng học cho mỗi học viên.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết nhất, UNI Academy hy vọng các bạn có thể đưa ra các lựa chọn phù hợp với yêu cầu cho bản thân. Nếu còn bất kỳ thắc mắc về top 7 trung tâm luyện thi IELTS quận 8, đừng ngại ngần, hãy bình luận ngay bên dưới để cùng nhau thảo luận thêm nhé.

Chúc các bạn học tập tốt và thành công chinh phục IELTS ! 

Bình luận