Khám phá top 9 trung tâm luyện thi IELTS quận Tân Phú uy tín nhất

Trung tâm luyện thi IELTS quận Tân Phú hiện nay được mở ra rất nhiều. Chính vì điều này đã khiến không ít bạn gặp khó khăn trong việc chọn lựa nơi học uy tín và có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp. Hiểu được vấn đề trên, trong bài viết này, UNI Academy sẽ tư vấn cho các bạn các trung tâm học IELTS đang được nhiều học viên tin tưởng nhé.

1. IELTS Vietop – Trung tâm luyện thi IELTS quận Tân Phú

IELTS Vietop tự hào là đối tác kim cương của IDP Education Việt Nam khi đồng hành cùng IDP trong suốt 10 năm liên tiếp từ khi mới thành lập. Đây là một trong những trung tâm luyện thi IELTS quận Tân Phú có chất lượng đào tạo tốt, nhận được nhiều sự tin cậy của đông đảo học viên.

Đến với Vietop, các bạn sẽ được cung cấp một nền tảng tiếng Anh vững chắc, giúp học viên đạt được mục tiêu mong muốn. Hơn nữa, trung tâm còn có đội ngũ giáo viên nhiệt tình, có trình độ cao, tốt nghiệp tại những ngôi trường Sư phạm nổi tiếng trong và ngoài nước.

IELTS Vietop
IELTS Vietop – Trung tâm luyện thi IELTS quận Tân Phú

Khi đăng ký học tại trung tâm, các bạn sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào. Sau đó, trung tâm sẽ tư vấn một cách chi tiết và tận tình để bạn có thể lựa chọn khóa học phù hợp với bản thân nhất. 

Đặc biệt, tại IELTS Vietop có rất nhiều khóa học phù hợp với nhu cầu của nhiều học viên như: khóa IELTS 1 kèm 1, IELTS Online, IELTS Youth,… và đặc biệt là khóa học IELTS General giúp bạn chinh phục Tiếng Anh một cách tổng quát nhất. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS thì Vietop là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

NHẬP MÃ UNIA20TR - GIẢM NGAY 20.000.000đ HỌC PHÍ CHO KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1:53 Gò Dầu, Tân Quý, Tân Phú.
  • Địa chỉ 2: 68~70 Hoa Cúc, P7, Phú Nhuận.
  • Địa chỉ 3: 664 Lê Quang Định, P1, Gò Vấp.
  • Địa chỉ 4: 769 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10.
  • Hotline: 1800 646 746
  • Website: https://www.ieltsvietop.vn/

2. Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali

Nằm trong top 9 trung tâm luyện thi IELTS quận Tân Phú đó là trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali. Trung tâm tự hào với hơn 15 kinh nghiệm đồng hành giảng dạy và luyện thi IELTS cho nhiều học viên. Đây chính là một trong những địa chỉ luyện thi IELTS Tân Phú được khá nhiều bạn quan tâm.

Đến với Anh ngữ Quốc tế Cali, các bạn sẽ được giảng dạy rèn luyện với nhiều dạng bài tập khác nhau. Kiến thức giảng dạy sẽ được cập nhật mới nhất cùng đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước. Các thầy cô đều có nhiều kinh nghiệm, thân thiện và tận tâm với học viên. Đây hứa hẹn sẽ là điểm học IELTS tốt cho bạn.

Xem thêm: Trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM

3. Tổ chức Anh ngữ Du học Etest

Nằm trong top 3 danh sách các trung tâm luyện thi IELTS quận Tân Phú – Tổ chức Anh ngữ Du học Etest là một cái tên sáng giá mà bạn có thể tham khảo.

Điểm nổi bật của Etest là phát triển chương trình đào tạo chuyên sâu về Anh ngữ kết hợp tư vấn du học. Vì vậy, đây cũng là trung tâm nhận được nhiều sự đánh giá cao từ học viên.

Trung tâm Etest
Trung tâm Etest – Trung tâm luyện thi IELTS quận Tân Phú

Trung tâm cung cấp chương trình đào tạo  tiếng Anh cấp tốc kết hợp hướng dẫn làm hồ sơ du học. Song song đó, Etest cũng cung cấp thêm một loạt các khóa học để đáp ứng nhu cầu của mọi người học. 

Ngoài ra, Etest còn cung cấp chương trình đào tạo toàn diện nhằm tìm kiếm học bổng vào các trường đại học hàng đầu như MIT, Caltech, UC Berkeley, Boston University, UCLA, Cornell, NYU,…. Do đó, nếu bạn vừa muốn chinh phục IELTS và có ý định du học thì Etest chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Xem thêm:

4. Trung tâm luyện thi IELTS quận Tân Phú – Anh ngữ RES

Được thành lập từ 2007, hiện nay trung tâm Anh ngữ RES có nhiều cơ sở hoạt động tại các thành phố lớn như: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Biên Hoà…. Ngoài ra, RES còn là đối tác của Tổ chức cấp bằng IELTS quốc tế, Hội đồng Úc.

Anh ngữ RES
Trung tâm luyện thi IELTS quận Tân Phú – Anh ngữ RES

Tất cả giảng viên tại RES đều có chuyên môn cao, nhiệt tình và kinh nghiệm đào tạo rất tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy tại trung tâm cùng với cơ sở học tập được trang bị hiện đại và tiện nghi sẽ giúp bạn học tập tốt hơn.

Hơn nữa, Anh ngữ RES có nhiều khóa học đa dạng phù hợp với nhu cầu của mọi học viên như: Khóa học IELTS Pre-A – Pre B, Pre IELTS cấp tốc, Khóa học IELTS cấp tốc đạt mục tiêu 6.5,…

5. Trung tâm Anh ngữ du học Việt Úc- VAE

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về trung tâm Anh ngữ du học Việt Úc- VAE – một trung tâm luyện thi IELTS quận Tân Phú có chất lượng tốt hiện nay. 

Trung tâm Anh ngữ VAE được thành lập từ các cựu du học sinh ở Úc, Hà Lan và Đài Loan. Sứ mệnh VAE hướng đến là giúp các học viên có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trang du học của mình, vượt qua những rào cản ngôn ngữ cũng như văn hóa để từ đó nhanh chóng hỏa nhập với cuộc sống mới.

AVE sở hữu đội ngũ 100% giáo viên là người bản xứ trực tiếp giảng dạy cho các học viên tại trung tâm. Nhằm giúp các học viên phát âm chuẩn như người bản xứ, hoàn thiện đầy đủ cả 4 kỹ năng tiếng Anh. Trung tâm  Anh ngữ du học Việt Úc cam kết chỉ sau 12 buổi học, các bạn hoàn toàn tự tin giao tiếp, nghe nói chuẩn xác.

Xem thêm: Trung tâm luyện thi IELTS Quận 10

6. Trung tâm luyện thi IELTS quận Tân Phú – Eagle Education

Eagle Education là trung tâm luyện thi IELTS quận Tân Phú có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Kể từ khi thành lập đến nay, trung tâm đã phát triển mạnh với hơn 30 cơ sở hoạt động trên cả nước.

Điểm nổi bật ở Eagle Education đó là phương pháp giảng dạy tiên tiến, bên cạnh đó, trung tâm áp dụng phương pháp Learning – Enjoying – Relaxing theo tiêu chuẩn của châu Âu. Phương pháp học cực kỳ hiệu quả này sẽ giúp học viên có nhiều hứng thú hơn trong quá trình học và tự tin thể hiện bản thân.

Lộ trình đào tạo IELTS tại Eagle Education đi từ khóa Basis – Medium – Master – Advanced. Nên các bạn có thể đăng ký học ở từng lộ trình phù hợp với trình độ của bản thân cũng như mục tiêu về band điểm mong muốn.

7. Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ

Tiếp tục hành trình khám phá các trung tâm luyện thi IELTS quận Tân Phú, Unia.vn xin chia sẻ với các bạn một địa chỉ luyện thi IELTS uy tín nữa đó là Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ. 

Anh ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ
Anh ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ – Trung tâm luyện thi IELTS quận Tân Phú

Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ thuộc hệ thống trường dạy Anh ngữ theo chuẩn Quốc tế. Với 16 năm phát triển, trường đã vinh dự nhận bằng khen của Bộ thương mại bình chọn là doanh nghiệp Việt Nam uy tín và chất lượng và được Sở Giáo dục và Đào tạo trao tặng thành tích xuất sắc trong hoạt động dạy và học.

Chương trình đào tạo IELTS tại Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ sẽ truyền cho bạn nguồn cảm hứng học tập và có thể nhanh chóng nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình. Về khóa học luyện thi IELTS, trung tâm triển khai 2 chương trình chủ yếu:

  • Tiếng Anh luyện thi IELTS 100% giáo viên bản xứ
  • Tiếng Anh luyện thi IELTS thông thường

8. Trung tâm Galaco Education – Trung tâm luyện thi IELTS quận Tân Phú

Galaco là một trong những địa chỉ luyện thi IELTS uy tín, được thành lập vào năm 2010, do ông Võ Văn Thanh – Vitor Vo, quốc tịch Canada – Tổng Giám đốc điều hành tại Việt Nam hình thành. 

Tại trung tâm Galaco Education có những chương trình học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế như luyện thi Cambridge, luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS… Đối với lộ trình học IELTS tại Galaco gồm 4 cấp độ gồm: 

  • IS 100 (3.5i – 4.0i): strategies for the IELTS 1
  • IS 200 (4.5i – 5.0i): strategies for the IELTS 2
  • IS 300 (5.5i – 6.0i): strategies for the IELTS 3
  • IS 400 (6.5i – 7.0i): strategies for the IELTS 4

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 221C Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM

Xem thêm: Trung tâm luyện thi IELTS Quận 12

9. Trung tâm luyện thi IELTS quận Tân Phú – Trung tâm ILA

ILA là một trung tâm đạt chuẩn NEAS – National English Teaching Accreditation Scheme. Đây là tổ chức độc lập hàng đầu về đánh giá chất lượng giảng dạy trên toàn cầu. 

Trung tâm ILA
Trung tâm luyện thi IELTS quận Tân Phú – Trung tâm ILA

Đội ngũ giáo viên tại ILA đều là người bản xứ có trình độ chuyên môn cao cùng giáo trình học được biên soạn kỹ lưỡng giúp học viên đạt mục tiêu IELTS từ 3.5 – 7.0+.

Các cơ sở học tập của trung tâm ILA đều được xây dựng hiện đại với tiêu chuẩn cao. Ở mọi lớp học ngoài bàn ghế, bảng viết thì còn có những thiết bị đều được thiết kế dành riêng phù hợp với độ tuổi và khóa học của người học.

Vì trung tâm mong muốn mang đến một môi trường học tập hiện đại và thoải mái dành cho học viên tại ILA.

Như vậy, các bạn vừa đồng hành cùng Unia.vn khám phá top các trung tâm luyện thi IELTS quận Tân Phú. Hy vọng danh sách các trung tâm mà bài viết tổng hợp sẽ giúp bạn tìm được nơi học lý tưởng nhất. Chúc các bạn thành công chinh phục được kỳ thi IELTS.

Bình luận