Top 10 trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM bạn nên biết

Bạn đang có ý định luyện thi IELTS nhưng không biết nên học IELTS ở đâu tốt và uy tín tại TPHCM. IELTS là một kỳ thi quốc tế quan trọng nhằm đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh với những ai có mong muốn du học, định cư hay dùng để xét tuyển đại học, làm việc tại các công ty có sử dụng tiếng Anh. Hãy cùng UNI Academy khảo sát top 10 trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM trong bài viết sau bạn nhé.

Các tiêu chí chọn trung tâm luyện thi IELTS

Hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo và luyện thi IELTS trên thị trường. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh và các bạn có nhu cầu học IELTS cũng cần lựa chọn cho mình một trung tâm phù hợp để theo học.

Một số tiêu chí mà phụ huynh và các bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn:

  • Giáo viên và đội ngũ giảng dạy: Yếu tố hàng đầu của mỗi trung tâm cần có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về IELTS.
  • Cơ sở vật chất: Trung tâm nên tạo môi trường học tập tốt, trang bị đầy đủ thiết bị như: phòng máy tính, thư viện sách, không gian học thoáng mát và tiện nghi.
  • Tài liệu học tập: Trung tâm cần thiết kế lộ trình đào tạo cũng như biên soạn tài liệu học tập chất lượng, bám sát đề thi thực tế để hỗ trợ cho việc học tập của học viên.
  • Chất lượng dịch vụ: Các chính sách hỗ trợ học viên, đảm bảo chất lượng đào tạo của trung tâm cần được chú trọng.
  • Tính khả thi và linh hoạt: Trung tâm nên thiết kế lộ trình đào tạo linh hoạt và phù hợp với nhu cầu và khả năng của học viên.
  • Phương pháp giảng dạy: Trung tâm nên có những phương pháp giảng dạy hiệu quả, linh hoạt, giúp học viên có thể tiếp thu kiến thức và vận dụng tốt.
  • Độ uy tín và độ tin cậy: Trung tâm cần có các chứng chỉ hoạt động giảng dạy và được các cơ quan chức năng chứng nhận.
  • Kết quả học tập và thi: Trung tâm có cung cấp những feedback của học viên về kết quả trong quá trình học tập và sau kỳ thi IELTS. Đây là những minh chứng thực tế mà các bậc phụ huynh và các bạn có thể tham khảo.
  • Đánh giá và phản hồi: Trong quá trình đào tạo, trung tâm cần có những đánh giá và phản hồi về năng lực và sự tiến độ trong quá trình học tập để hỗ trợ cho học viên một cách tốt nhất.

Top 10 trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM

1. IELTS Vietop – Trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM

IELTS Vietop được thành lập từ năm 2013, chuyên đào tạo các khóa học chuyên sâu về IELTS. Vào tháng 12/2021, Vietop đã chính thức trở thanh đối tác Kim Cương của IDP Education Việt Nam sau chặn hành trình đồng hành suốt 9 năm liên tiếp kể từ khi mới thành lập. 

IELTS Vietop
IELTS Vietop – Trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM

Hiện nay, các trung tâm đào tạo của Vietop chủ yếu tập trung tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh với tổng số 4 cơ sở phân bổ ở các quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Quận 10 và Tân Phú. Số lượng học viên theo học tại các trung tâm rất đông bởi sự uy tín và chất lượng giảng dạy tốt mà Vietop mang đến cho học viên.

NHẬP MÃ UNIA20TR - GIẢM NGAY 20.000.000đ HỌC PHÍ CHO KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Điểm nổi bật của trung tâm IELTS Vietop thu hút nhiều học viên theo học:

  • Các học viên khi theo học tại IELTS Vietop đều được đảm bảo cam kết đầu ra bằng hợp đồng và điểm trung bình của học viên tại Vietop đều đạt từ 6.5 trở lên.
  • Chương trình học trọng tâm và mang lại hiệu quả cao, được biên soạn riêng để tối đa hóa điểm số của từng học viên.
  • Lớp học với sĩ số ít chỉ từ 8 – 12 học viên và được xếp cùng trình độ nên mỗi học viên đều nhận được sự quan tâm như nhau trong quá trình giảng dạy, đảm bảo tiến độ học tập tại mỗi lớp học.
  • Vietop là đối tác chính thức của các tổ chức học thuật lớn quốc tế như IDP, British Council,…
  • Đội ngũ giảng viên với chuyên môn cao và đều tốt nghiệp từ chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh từ các trường đại học có tiếng trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.ieltsvietop.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/IELTSvietop/
  • Hotline: 1800 646 746
  • Cơ sở Phú Nhuận: 68 – 70 Hoa Cúc, phường 7, Phú Nhuận, TP.HCM
  • Cơ sở Tân Phú: 53 Gò Dầu, phường Tân Quý, Tân Phú, TP.HCM
  • Cơ sở Gò Vấp: 664 Lê Quang Định, phường 1, Gò Vấp, TP.HCM
  • Cơ sở Quận 10: 769 Lê Hồng Phong, phường 12, Quận 10, TP.HCM

Xem thêm:

2. IELTS ACET – Trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM

IELTS Acet là một trong những trung tâm luyện thi IELTS tốt tại TPHCM. Tại Acet có khu vực phòng tự học ILC với trang bị kỹ lưỡng về giáo trình tự học cũng như máy tính đa phương tiện.

Sĩ số lớp học tại Acet sẽ dao động từ 18 – 20 bạn/lớp. Với hệ thống các phòng học nhóm, phòng lab, thư viện được trang bị với nhiều đầu sách Anh ngữ để học viên tham khảo.

ACET cung cấp các chương trình học cho các đối tượng học viên độ tuổi từ 11 tuổi trở lên. Với các khóa học về Anh ngữ Học thuật THCS, Anh ngữ Học thuật và Luyện thi IELTS.

Xem thêm: Trung tâm luyện thi IELTS Quận 9

3. IELTS Fighter – Trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM

IELTS Fighter là trung tâm luyện thi IELTS trực thuộc Công ty IMAP Việt Nam với các thương hiệu quen thuộc như Ms.Hoa TOEIC, Ms. Hoa giao tiếp…

IELTS Fighter
IELTS Fighter – Trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM

Trung tâm IELTS Fighter cung cấp các khóa học IELTS chuyên nghiệp dành cho đối tượng từ mất gốc đến nâng cao. Bao gồm khóa học IELTS Junior và IELTS Master.Các khóa học được thiết kế và phân theo trình độ từ thấp đến cao, cùng với kho tài liệu IELTS online giúp các bạn trẻ có thể tự ôn luyện tại nhà một cách hiệu quả. 

Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên tại đây đều có chuyên môn cao, nhiệt huyết với nghề giảng dạy. Cùng hệ thống cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ và tiện nghi đáp ứng nhu cầu học của học viên.

4. British Council – Trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM

British Council – một trong những trung tâm Anh ngữ có thâm niên đào tạo tại Việt Nam. Hơn nữa, British Council cũng chính là chủ sở hữu cuộc thi IELTS, một niềm vinh dự mà không phải trung tâm Anh ngữ nào cũng đạt được.

Chất lượng giảng dạy uy tín, giàu kinh nghiệm. Cùng môi trường học tập quốc tế với đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm. Nên đây cũng là điểm thu hút các học viên theo học tại British Council.

Tại British Council cung cấp đa dạng các khóa học cho nhiều mục đích học tập khác nhau của người học. Đặc biệt, trung tâm còn thiết kế một lộ trình học ngoại ngữ cho trẻ em từ 5 tuổi để các bé có thể trau dồi khả năng học ngoại ngữ ngay từ khi còn nhỏ. 

5. ILA – Trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM

Trung tâm Anh ngữ ILA cũng là một trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM. Với đội ngũ giáo viên bản xứ nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm nên ILA được khá nhiều người chọn lựa theo học.

ILA - Trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM
ILA – Trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM

Điểm nổi bật mà ILA cung cấp cho học viên:

  • Giáo viên giảng dạy là người bản xứ, có trình độ chuyên môn cao.
  • Phương pháp dạy học theo lộ trình luyện thi, luyện đề hiệu quả.
  • Chương trình luyện thi, tài liệu mở rộng được thiết kế theo từng trình độ.

6. IELTS Đình Lực – Trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM

Trung tâm luyện thi IELTS Đình Lực cũng là một trong các địa chỉ uy tín về những trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM. IELTS Đình Lực cung cấp cho các bạn học viên một lộ trình đào tạo bài bản và cụ thể. Cùng với phương pháp giảng dạy mới lạ giúp việc học thú vị và hiểu quản hơn:

  • Linear Thinking (Tư duy tuyến tính): phương pháp phát triển ý tưởng của bản thân, nói không với học vẹt, học tủ, học mẹo.
  • Constructivism (Giáo dục kiến tạo): phương pháp này sẽ hướng dẫn học viên cách tiến bộ dựa vào nền kiến thức đã có, chỉ tiếp thu những kiến thức còn thiếu.
  • Personalization (Phương pháp Cá nhân hóa): phát triển lộ trình học riêng cho từng học viên, giúp các bạn phát huy điểm mạnh, cải thiện điểm yếu và bổ sung những kiến thức còn thiếu ở từng người.

Xem thêm:

7. IPP IELTS – Trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM

IPP là trung tâm luyện thi IELTS có nhiều năm đào tạo IELTS tại Việt Nam. Điểm nổi bật của trung tâm là tổ chức ôn luyện chuyên sâu hai kỹ năng Speaking – Writing hàng đầu. 

Tuy IPP IELTS không đào tạo nhiều các khóa học IELTS như các trung tâm khác. Nhưng nếu bạn muốn phát triển chuyên sâu ở từng kỹ năng thì tại IPP có các khoá học như:

  • Khóa học IELTS writing cơ bản
  • Khóa học IELTS writing nâng cao và luyện thi
  • Khóa học IELTS speaking cơ bản (dành cho người mới bắt đầu)
  • Khóa học IELTS speaking nâng cao và luyện thi

8. IELTS Yola – Trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM

Trung tâm Yola – Anh Ngữ Thông Minh được thành lập năm 2009, là trung tâm chuyên đào tạo và luyện thi tiếng Anh du học cho mọi lứa tuổi. Chương trình Test Preparation chính là điểm nổi bật tại Yola, giúp học viên chuẩn bị thật tốt trước những kỳ thi chuẩn hóa quốc tế.

IELTS Yola - Trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM
IELTS Yola – Trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM

IELTS Yola đã giúp cho rất nhiều học viên chạm đến ước mơ du học và đạt điểm cao trong các kì thi quốc tế. Đa phần các học viên theo học tại Yola đều cảm thấy hài lòng sau khi kết thúc khóa học. Yola tự hào khi đã đồng hành cùng hơn 11.000 học viên tiến gần hơn đến ước mơ.

Xem thêm:

9. The IELTS Workshop – Trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM

The IELTS Workshop là trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM. Trung tâm được thành lập bởi thầy Đặng Trần Tùng (IELTS 9.0) với các khóa học chuyên sâu dành cho học sinh, sinh viên và người đi làm. 

Đội ngũ giáo viên tại trung tâm đều là những thầy cô từng học tập, làm việc và sinh sống ở Mỹ, Úc, Châu Âu,… trong nhiều năm. Với sự tận tâm trong giảng dạy, The IELTS Workshop đã và đang đào tạo rất nhiều học viên đạt được đúng band điểm mục tiêu trong thời gian cam kết theo học tại trung tâm.

10. KTDC Group – Trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM

KTDC Group cũng là một trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM. Tuy là trung tâm không quá lớn về quy mô nhưng lại có rất nhiều điểm nổi bật. Với các khoá học đào tạo gồm 2 khóa chính là IELTS và Business Skills. 

Với đội ngũ giảng viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn trong đào tạo. Các khóa học được thiết kế chu đáo, mang tính cá nhân hóa từ đội ngũ giảng viên. Tại đây, học viên sẽ  được giảng viên hỗ trợ trong và ngoài lớp học. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể tham gia tổ chức các hoạt động xã hội khác nhau trong suốt các khóa học.

Trên đây là tổng hợp top 10 trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCMUNI Academy tổng hợp từ các trung tâm IELTS uy tín và nổi tiếng hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ là nguồn tham khảo hữu ích giúp các bạn có thể cân nhắc để lựa chọn một trung tâm phù hợp nhất với bản thân.

Bình luận