Mách bạn top 10 trung tâm luyện thi IELTS quận Gò Vấp xịn sò nhất

Tiếp tục đồng hành cùng các bạn trong hành trình khám phá những trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại TP.HCM. Hôm nay, Unia.vn sẽ mách bạn danh sách các trung tâm luyện thi IELTS quận Gò Vấp hot nhất mà bạn không thể bỏ lỡ. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

1. IELTS Vietop – Trung tâm luyện thi IELTS quận Gò Vấp

Đầu tiên có thể kể đến trong danh sách top các trung tâm luyện thi IELTS quận Gò Vấp đó là trung tâm IELTS Vietop. Đây  là một trong những trung tâm IELTS Gò Vấp được học viên đánh giá rất cao về độ uy tín và chất lượng giảng dạy. 

Với phương châm “Học là phải dùng được”, Vietop mong muốn mang đến cho từng học viên một lộ trình học hiệu quả và phù hợp nhất để các bạn đạt được kết quả cao trong kỳ thi IELTS. Vì vậy, mỗi giáo viên tại Vietop đều rất tận tâm và nhiệt huyết để truyền đạt những kiến thức đến các học viên một cách hiệu quả.

IELTS Vietop
Trung tâm luyện thi IELTS quận Gò Vấp – IELTS Vietop

Vietop cung cấp đa dạng các khóa học luyện thi IELTS như:

  • Khóa IELTS Cấp tốc: Cam kết tăng ít nhất 0.5 – 1.0 band score sau 1 tháng học.
  • Khóa IELTS 1 kèm 1: Chỉ 1 thầy và 1 trò chắc chắn đạt điểm đầu ra, giúp tiết kiệm GẤP 2 lần thời gian học IELTS.
  • Khóa IELTS Online gồm: Luyện thi IELTS 6.5+, Online trực tuyến cùng chuyên gia IELTS 8.5.
  • Khóa IELTS General: Thiết kế riêng cho đối tượng đang tìm kiếm cơ hội việc làm và định cư ở nước ngoài.
  • Khóa IELTS Youth: Khóa học dành riêng cho học sinh cấp 2, 3.
  • Khóa IELTS Writing: Trọng tâm 10 buổi nâng 1.0 band, Offline và Online cùng chuyên gia IELTS 8.5.
  • Khóa IELTS Speaking: Trọng tâm 10 buổi nâng 1.0 band, Online và Offline cùng giáo viên IELTS 8.0+ Speaking.

Thông tin liên hệ:

NHẬP MÃ UNIA20TR - GIẢM NGAY 20.000.000đ HỌC PHÍ CHO KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
  • Website: https://www.ieltsvietop.vn/
  • Hotline: 1800 646 746
  • Địa chỉ 1: 664, Lê Quang Định, phường 1, quận Gò Vấp, HCM
  • Địa chỉ 2: 68 – 70 Hoa Cúc, phường 7, quận Phú Nhuận, HCM
  • Địa chỉ 3: 769, Lê Hồng Phong, quận 10, HCM
  • Địa chỉ 4: 53, Gò Dầu, Tân Quý, quận Tân Phú, HCM

Xem ngay: Trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM

2. Trung tâm YOLA – Trung tâm luyện thi IELTS quận Gò Vấp

Yola là một trong những trung tâm luyện thi IELTS có thâm niên lâu đời, chuyên đào tạo Anh ngữ đặc biệt là các khóa luyện thi IELTS. Đến nay, Yola đã có chi nhánh tại hầu hết các quận, huyện ở TP.HCM và có tại quận Gò Vấp. 

Phần lớn các giáo viên là những du học sinh đạt điểm cao trong các kỳ thi quốc tế hoặc nhận học bổng cao, có kinh nghiệm giảng dạy với chuyên môn cao. Từ đó, thầy cô sẽ có những chiến thuật giúp học viên đạt điểm cao trong các kỳ thi. 

Các lớp học tại Yola sẽ được phân chia theo cấp độ mà bạn muốn đạt đến, bao gồm từ IELTS mức căn bản 5.0, IELTS 5.5, IELTS 6.0, IELTS 6.5 đến mức IELTS Advanced từ 7.0 đến 9.0. 

Các bài học được thiết kế có sự tương tác hai chiều giữa giáo viên và học sinh, mang lại hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, học phí ở đây khá cao nhưng so với chất lượng giảng dạy cùng hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại thì rất đáng để đầu tư.

3. Eagle Education – Trung tâm luyện thi IELTS quận Gò Vấp

Eagle Education là địa chỉ luyện thi IELTS quận Gò Vấp với nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo tiếng Anh mà bạn không nên bỏ qua. Trung tâm hiện có khá nhiều chi nhánh hoạt động tại nhiều thành phố: Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.

Eagle Education tập trung vào phát triển các chương trình đào tạo IELTS. Vì vậy, các khóa học IELTS tại trung tâm rất đa dạng với nhiều lộ trình bao gồm: 

  • Lộ trình Basic 0 – 3.5
  • Lộ trình Medium 3.5 – 5.5
  • Lộ trình Master 5.5 – 6.5
  • Lộ trình Advanced 6.5+
  • Khóa IELTS cấp tốc du học

Hơn nữa, bộ phận giảng viên làm việc tại Eagle Education đều là những người có kỹ năng giảng dạy phù hợp cho học viên. Đa phần những học viên tại trung tâm đều có đánh giá cao về chất lượng giảng dạy của trung tâm.

Xem thêm:

Trung tâm luyện thi IELTS Quận Thủ Đức

Trung tâm luyện thi IELTS quận 2

Trung tâm luyện thi IELTS quận 10

4. Trung tâm Mc IELTS – Trung tâm luyện thi IELTS quận Gò Vấp

Trung tâm Mc IELTS nổi tiếng với câu slogan “Không kỳ vọng trở thành nơi đào tạo Anh ngữ lớn nhất mà là nơi đào tạo Anh ngữ, IELTS tốt nhất”. Mc IELTS với mong muốn mang đến cho học viên những khóa học chất lượng nhất và tạo nên sự khác biệt so với các trung tâm luyện thi IELTS khác. 

Mc IELTS
Mc IELTS – Trung tâm luyện thi IELTS quận Gò Vấp

Đối với giáo trình giảng dạy tại trung tâm được thiết kế khoa học phù hợp với nhiều đối tượng và trình độ khác nhau. Đồng thời, các phương pháp giảng dạy của Mc IELTS luôn bám sát các tiêu chí, phương pháp ra đề và chấm điểm bài thi IELTS để học viên đạt điểm cao nhất có thể.

Khi học tại Mc IELTS, học viên sẽ được làm bài test định kỳ để kiểm tra xem sự tiến bộ sau mỗi khóa học. Từ đó, trung tâm sẽ đưa ra chiến lược làm bài phù hợp, củng cố lỗ hổng kiến ​​thức để cải thiện lỗi và tiếp tục ôn luyện để đạt kết quả tốt nhất cho học viên.

5. Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) – Trung tâm luyện thi IELTS quận Gò Vấp

Trung Tâm Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) là cái tên mà Unia.vn muốn gợi ý đến các bạn trong danh sách các trung tâm luyện thi IELTS quận Gò Vấp có chất lượng cao. Tại VUS, các bạn sẽ được cam kết chất lượng đào tạo Chứng chỉ Quốc tế IELTS với đội ngũ giáo viên giỏi giàu kinh nghiệm.

Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ đã được NEAS công nhận là Trung tâm Đào tạo Anh ngữ Tiêu chuẩn Thế giới. Chứng chỉ là minh chứng về chất lượng giảng dạy mà VUS đã phấn đấu trong suốt 25 năm để khẳng định độ uy tín của trung tâm đến với học viên.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần cân nhắc đến mức học phí tại VUS vì chi phí khóa học tại VUS khá cao. Nhưng bù lại các bạn sẽ nhận được chương trình học chuẩn quốc tế cùng công nghệ giảng dạy tiên tiến.

6. IELTS Fighter – Trung tâm luyện thi IELTS quận Gò Vấp

Trung tâm IELTS Fighter là đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP của Việt Nam. Các bạn có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng đào tạo tại IELTS Fighter. Vì đội ngũ giảng viên tại trung tâm đều có ít nhất 3 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS và có chứng chỉ cao.

IELTS Fighter tập trung phát triển về các khóa học IELTS nên lộ trình học được xây dựng rất kỹ lưỡng. Nếu với trình độ mới bắt đầu và muốn chinh phục mục tiêu IELTS 7.0, bạn sẽ cần học trong thời gian từ 8 – 12 khi đăng ký học tại trung tâm.

Các khóa học nổi bật tại IELTS Fighter như: Khóa Luyện Đề IELTS chuyên sâu mục tiêu 7.5+, Khóa học IELTS bứt phá mục tiêu 6.0-6.5 IELTS, Khóa học IELTS mục tiêu 5.0-5.5+ IELTS cam kết đầu ra, Khóa học IELTS 7.0 TRỌN GÓI từ IELTS Fighter,…

Xem thêm: Trung tâm luyện thi IELTS Quận 11

7. Anh ngữ Galaxy – Trung tâm luyện thi IELTS quận Gò Vấp

Nằm trong top 10 trung tâm luyện thi IELTS quận Gò Vấp đó là Anh ngữ Galaxy. Đây là một trong những trung tâm luyện thi IELTS được đánh giá cao cũng như được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn. 

Anh ngữ Galaxy
Trung tâm luyện thi IELTS quận Gò Vấp – Anh ngữ Galaxy

Sứ mệnh mà trung tâm Anh ngữ Galaxy làm kim chỉ nam là “Thành công của học viên là phương châm của trường ngoại ngữ Galaxy” để luôn phấn đấu mỗi ngày nhằm mang đến cho học viên chất lượng đào tạo tốt nhất. 

Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại được trang bị đầy đủ nhằm tạo ra một môi trường học tập tốt nhất, chất lượng nhất cho học viên. 

8. Trung tâm tiếng anh IKUN – Trung tâm luyện thi IELTS quận Gò Vấp

Trung tâm tiếng Anh IKUN cũng là trung tâm luyện thi IELTS quận Gò Vấp nhận được nhiều sự tin tưởng và công nhận về chất lượng đào tạo. Đội ngũ giáo viên tại  Anh ngữ IKUN đều có trình độ IELTS 7.5+ và có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi và giảng dạy và luôn rất nhiệt tình và nỗ lực để nâng cao chất lượng giảng dạy ngày một tốt hơn. 

Các khóa học luyện thi Ielts tại IKUN gồm có: 

  • Khóa học IELTS Basic
  • Khóa học IELTS 5.0+ Intensive:
  • Khóa học luyện viết IELTS giúp nâng cao kỹ năng viết với mục tiêu  6.0+ Writing.
  • Khóa học luyện nói IELTS giúp nâng cao kỹ năng đọc với mục tiêu 6.0+ Speaking.

9. Trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc của Thạc sĩ Nguyễn Bích Vân

Trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc của Thạc sĩ Nguyễn Bích Vân sẽ là gợi ý phù hợp cho những bạn đang có nhu cầu luyện thi cấp tốc có mong muốn đi du học, làm việc tại các nước sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính. 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo luyện thi IELTS tại nhiều trung tâm Anh ngữ chất lượng cao, Thạc sĩ Nguyễn Bích Vân có thể giúp bạn tự tin vượt qua kỳ thi một cách dễ dàng, nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. 

Các bạn sẽ được học theo phương pháp 1 kèm 1 khi đăng ký học tại trung tâm. Do đó, bạn có thể đăng ký giờ học phù hợp với thời gian và nhu cầu của mình thay vì đến trung tâm và tốn nhiều chi phí hơn. 

Khóa học IELTS tại trung tâm luyện thi IELTS quận Gò Vấp Bích Vân sẽ kéo dài trong 1 tháng. Trung tâm còn liên kết các chương trình du học bằng học bổng và du học thông minh. Nếu bạn có nhu cầu đi du học, bạn có thể tham khảo các chương trình liên kết này để đăng ký vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới.

Xem thêm: Trung tâm luyện thi IELTS Quận 12

10. ILA – Trung tâm luyện thi IELTS quận Gò Vấp

ILA được biết đến là trung tâm luyện thi IELTS chất lượng cao tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Điểm mạnh của trung tâm là sở hữu đội ngũ giáo viên bản xứ, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao được tuyển chọn theo một tiêu chuẩn riêng.

Trung tâm ILA
Trung tâm ILA – Trung tâm luyện thi IELTS quận Gò Vấp

Đồng thời, ILA kết hợp triển khai phương pháp giảng dạy hiện đại, luôn cải tiến cũng như chương trình luyện thi được đặc biệt biên soạn riêng rất công phu dành riêng cho IELTS giúp học viên có thể học một cách hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, với chất lượng giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế nên giá học phí luyện thi IELTS tại ILA cũng rất cao. Mức học phí tham khảo: 15.000.000 VNĐ/ khóa – hơn 20.000.000 VNĐ/ khóa và còn tùy thuộc vào nhu cầu của học viên. Mỗi khóa học thường được tổ chức kéo dài từ 12 – 14 tuần, tương đương 72 – 90 giờ mỗi khóa.

Hi vọng danh sách top 10 trung tâm luyện thi IELTS quận Gò Vấp mà bài viết đã tổng hợp phía trên sẽ là nguồn tham khảo giúp bạn có thêm thông tin hữu ích trong quá trình lựa chọn nơi học phù hợp nhất với bản thân. UNI Academy chúc bạn sớm đạt được band điểm mong muốn trong kỳ thi IELTS sắp tới.

Bình luận