Top 9 trung tâm luyện thi IELTS quận Thủ Đức uy tín bạn nên biết

Tiếp tục hành trình chia sẻ top các trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại khu vực TP.HCM. Trong bài viết này, UNI Academy sẽ bật mí tiếp đến các bạn những trung tâm luyện thi IELTS quận Thủ Đức được nhiều học viên lựa chọn theo học nhất. Cùng khám phá ngay bạn nhé!

1. IELTS Vietop – Trung tâm luyện thi IELTS quận Thủ Đức

IELTS Vietop tự hào là đơn vị đào tạo IELTS chất lượng và đáng tin cậy hàng đầu dành cho các bạn học sinh – sinh viên tại khu vực TP.HCM. Vietop vinh dự trở thành đối tác Kim Cương của IDP Education Việt Nam sau hành trình đồng hành suốt 9 năm liên tiếp.

IELTS Vietop
IELTS Vietop – Trung tâm luyện thi IELTS quận Thủ Đức

IELTS Vietop có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS, do đó, khi đến học tại đây, trung tâm sẽ cam kết chất lượng đầu ra và kết quả học tập cho các bạn. Hơn nữa, Vietop hiện có nhiều cơ sở để các bạn có thể dễ dàng thuận tiện trong việc học tập.

Với hệ thống cơ sở học tập hiện đại, học viên sẽ được trải nghiệm không gian học thoải mái, dễ chịu với đầy đủ các thiết bị đáp ứng nhu cầu học tập một cách tốt nhất.

Ngoài ra, với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự thân thiện và tận tâm sẽ giúp các bạn cải thiện và nâng cao trình độ tiếng Anh một cách hiệu quả.

NHẬP MÃ UNIA20TR - GIẢM NGAY 20.000.000đ HỌC PHÍ CHO KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Đặc biệt, mỗi lớp luyện thi IELTS tại Vietop chỉ có tối đa từ 6-8 học viên. Đây đều là các bạn cùng trình độ nên chương trình giảng dạy sẽ phù hợp với khả năng. Ngoài ra, khi các bạn đăng ký tham gia khóa học tại trung tâm, bạn sẽ được cung cấp tài liệu học hoàn toàn miễn phí.

Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu luyện thi IELTS, hãy liên hệ đến Vietop ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.ieltsvietop.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/ieltsvietop
  • Instagram: https://www.instagram.com/ieltsvietop/
  • Youtube: https://www.youtube.com/c/IELTSVietop/
  • Hotline: 1800 646 746
  • Địa chỉ 1: 68~70 Hoa Cúc, P7, Phú Nhuận.
  • Địa chỉ 2: 664 Lê Quang Định, P1, Gò Vấp.
  • Địa chỉ 3: 769 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10.
  • Địa chỉ 4: 53 Gò Dầu, Tân Quý, Tân Phú.

Xem thêm:

2. Anh ngữ RES – Trung tâm luyện thi IELTS Quận Thủ Đức

Anh ngữ RES được biết đến là trung tâm luyện thi IELTS quận Thủ Đức đã có hơn 10 năm phát triển. Hiện nay, trung tâm đã có hơn 29 cơ sở hoạt động tại các thành phố lớn trên cả nước. RES cũng là đối tác chính thức của IDP – Hội đồng Úc cấp chứng chỉ IELTS Quốc tế. 

Anh ngữ RES cung cấp đa dạng các khóa học về luyện thi IELTS như: Khóa học luyện thi IELTS dành cho học sinh cấp 2, cấp 3, Khóa học luyện thi IELTS ở nhiều cấp độ, Khóa học tiếng Anh trẻ em, thiếu niên và tiếng Anh giao tiếp, Khoá luyện thi TOEIC và nhiều chứng chỉ Quốc tế khác

3. Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS)

Một địa chỉ trung tâm luyện thi IELTS quận Thủ Đức uy tín mà Unia.vn muốn chia sẻ tiếp với các bạn đó là Anh văn Hội Việt Mỹ. Với 25 năm kinh nghiệm giảng dạy, VUS đã được NEAS công nhận về chất lượng đào tạo.

Với đội ngũ giảng viên nước ngoài có chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy IELTS. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật thu hút các học viên theo học tại VUS.

VUS cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Anh cho nhiều lứa tuổi. Đồng thời, khi các bạn đăng ký khóa luyện thi tại trung tâm, bạn sẽ được làm đề thi thử miễn phí, cũng như được tham gia những buổi workshop để tích lũy thêm kinh nghiệm.

4. NewSky – Trung tâm luyện thi IELTS quận Thủ Đức

Được thành lập từ năm 2001, trung tâm Ngoại ngữ NewSky được biết đến là trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ. Trung tâm còn được đánh giá thuộc top các trung tâm luyện thi IELTS quận Thủ Đức và khu vực TP.HCM. 

Anh ngữ NewSky
Trung tâm luyện thi IELTS quận Thủ Đức – Anh ngữ NewSky

Các khóa học IELTS tại NewSky quận Thủ Đức, học viên sẽ được luyện tập đầy đủ 4 kỹ năng theo cấu trúc đề thi thực tế của IELTS.

Thực hành chính là điều giúp các bạn học viên dễ dàng ôn luyện và đạt kết quả như ý. Bên cạnh đó, NewSky còn có các khóa học tiếng Anh giao tiếp, luyện thi TOEIC chất lượng cao…

Với lộ trình được thiết kế bài bản được chia thành các cấp độ từ cao đến thấp và bắt buộc phải làm các bài kiểm tra đầu vào/ đầu ra nhằm đảm bảo chất lượng của học viên.

Trung tâm còn tích hợp ứng dụng học trực tuyến để học viên có thể dễ dàng ôn luyện, làm bài kiểm tra hoặc xem tài liệu ở bất kì nơi đâu, bất kì khi nào.

Xem thêm: Trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM

5. IELTS Fighter – Trung tâm luyện thi IELTS quận Thủ Đức

Một địa chỉ tiếp theo mà Unia.vn muốn chia sẻ đến các bạn đó là trung tâm Ielts Fighter. Một trung tâm khá nổi tiếng và được đông đảo các bạn tin cậy theo học. Trung tâm triển khai cả hai hình thức trong hoạt động giảng dạy bao gồm trực tuyến và trực tiếp tại trung tâm.

Chương trình đào tạo rõ ràng và phân thành nhiều cấp độ theo trình độ của học viên giúp các bạn có thể tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo hơn 250 bài giảng trên trang website và làm bài test miễn phí để kiểm tra trình độ của mình.

Toàn bộ giáo viên giảng dạy đều có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành ngôn ngữ Anh. Cùng với môi trường học tập được trang bị đầy đủ như máy lạnh, máy chiếu,… đáp ứng quá trình học của các bạn học viên một cách đầy đủ.

Xem thêm:

6. Trung tâm luyện thi IELTS quận Thủ Đức – Apollo

Anh ngữ Apollo
Trung tâm luyện thi IELTS quận Thủ Đức – Anh ngữ Apollo

Apollo – trung tâm luyện thi IELTS quận Thủ Đức là địa chỉ nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua. Trung tâm được thành lập năm 1995, Apollo đã không ngừng phấn đấu để dần khẳng định mình và nhận được nhiều sự tin tưởng của đông đảo mọi người.

Trung tâm Anh ngữ Apollo luôn đặt mục tiêu chú trọng, quan tâm về chất lượng giảng dạy của các chương trình học Tiếng Anh để giúp học viên thành công hơn.

Cùng với 100% đội ngũ giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, kết hợp cùng phương pháp giảng dạy độc quyền giúp học viên đạt được kết quả tốt nhất trong các kỳ thi.

7. Trung tâm Tome – Trung tâm luyện thi IELTS quận Thủ Đức

Trung tâm Tome cũng là một trong những địa chỉ luyện thi IELTS Thủ Đức được rất nhiều bạn học sinh sinh viên lựa chọn theo học. Trung tâm được đánh giá rất cao cả về chất lượng giảng dạy và chi phí ôn luyện.

Trung tâm hiện cung cấp đa dạng các khóa học với các mức phí khác nhau như: khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, tiếng anh giao tiếp, tiếng Anh chuyên ngành, tiếng Anh du học,…

Các bạn sẽ được kiểm tra chất lượng đầu vào miễn phí, từ đó bạn sẽ được tư vấn khóa học phù hợp nhất với trình độ hiện tại. Đến với Anh ngữ Tome, bạn sẽ được học tập trong một môi trường hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cùng với các giáo viên trong nước và nước ngoài đều có kiến thức chuyên môn rất cao.

8. Trung tâm Eagle Education – Trung tâm luyện thi IELTS quận Thủ Đức

Tiếp tục chuỗi chia sẻ top các trung tâm luyện thi IELTS quận Thủ Đức có chất lượng tốt – Eagle Education chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. 

Trung tâm Eagle Education
Trung tâm Eagle Education – Trung tâm luyện thi IELTS quận Thủ Đức

Những điểm nổi bật tại Eagle Education:

  • Đội ngũ giảng viên đều đạt điểm số IELTS từ 8.5 trở lên với những kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp mang đến những phương pháp giảng dạy phù hợp nhất với trình độ của học viên. 
  • Eagle Education triển khai phương pháp giảng dạy gồm: L&A, tư duy ngôn ngữ và phản xạ ngôn ngữ.
  • Toàn bộ kiến thức giảng dạy đều được phân tích từ các IELTS Master và các giảng viên của nước ngoài nên cực kỳ sát với đề thi IELTS.

Xem thêm: Trung tâm luyện thi IELTS Quận 12

9. Trung tâm ILA – Trung tâm luyện thi IELTS quận Thủ Đức

ILA là một trong những địa chỉ luyện thi IELTS được đánh giá cao tại Việt Nam. Với hệ thống cơ sở phân bổ khắp cả nước và ILA Thủ Đức là một trong những cơ sở mà bạn có thể lựa chọn theo học.

Tuy là trung tâm luyện thi IELTS Thủ Đức có mức học phí khá cao nhưng đổi lại các bạn sẽ nhận được chất lượng giảng dạy cao. Cùng với phương pháp giảng dạy khoa học, dựa trên tài liệu chuẩn quốc tế và cần sự tập trung và chủ động tư duy phát triển của học viên để có thể mang đến hiệu quả học một cách tốt nhất.

Hơn nữa, đội ngũ giáo viên tại ILA Thủ Đức 100% đều là người nước ngoài. Do đó, các bạn có thể phát huy tối đa năng lực của mình cũng như có không gian giao tiếp tiếng Anh.

Như vậy, chúng ta vừa tham khảo qua top 9 trung tâm luyện thi IELTS quận Thủ Đức có chất lượng giảng dạy tốt nhất. Qua đó, các bạn có thể dựa vào những thông tin trên có thể lựa chọn nơi học phù hợp nhất. Unia.vn chúc các bạn chinh phục được kỳ thi IELTS một cách tốt nhất.

Bình luận