Tất tần tật top 7 trung tâm luyện thi IELTS quận 11 uy tín nhất

Nhu cầu học tiếng Anh, đặc biệt là IELTS đang dần trở nên phổ biến. Việc tìm hiểu và đưa ra quyết định chọn một trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất là điều khá khó khăn. Trong bài viết này, UNI Academy sẽ chia sẻ với các bạn list 7 trung tâm luyện thi IELTS quận 11 tốt nhất mà bạn có thể tham khảo.

1. IELTS Vietop – Trung tâm luyện thi IELTS quận 11

Trung tâm luyện thi IELTS Vietop chính là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn đang muốn tìm nơi luyện thi hàng đầu và uy tín tại khu vực TPHCM. Trải qua 10 năm hoạt động, Vietop được nhiều học viên đánh giá thuộc một trong top 10 trung tâm IELTS tốt nhất TP. Hồ Chí Minh. 

IELTS Vietop sở hữu đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm cùng chương trình học được biên soạn cực kì chất lượng. Vietop là một trong ít trung tâm tự tin cam kết với học viên đào tạo đạt điểm IELTS đầu ra bằng hợp đồng khi các bạn đăng ký học tại trung tâm.

IELTS Vietop
IELTS Vietop – Trung tâm luyện thi IELTS quận 11

Hơn nữa, với thời gian học được rút ngắn và thiết kế linh hoạt theo thời gian rảnh của học viên. Vào mỗi buổi học, các bạn sẽ được tiếp cận và thực hành giải đề thật ngay trên lớp. Tất cả lỗi sai sẽ được sửa và khắc phục cẩn thận bởi giáo viên ngay tại lớp học. 

Mục tiêu trong mọi phương pháp giảng dạy và học đều hướng đến việc tối đa hóa điểm số cho học viên với nền tảng tiếng Anh được rèn luyện vững vàng nhất. 

NHẬP MÃ UNIA20TR - GIẢM NGAY 20.000.000đ HỌC PHÍ CHO KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.ieltsvietop.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/ieltsvietop
  • Instagram: https://www.instagram.com/ieltsvietop/
  • Youtube: https://www.youtube.com/c/IELTSVietop/

Địa chỉ trung tâm luyện thi IELTS Vietop tại Thành phố Hồ Chí Minh – Hotline: 1800 646 746

  • 68~70 Hoa Cúc, P7, Phú Nhuận.
  • 664 Lê Quang Định, P1, Gò Vấp.
  • 769 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10.
  • 53 Gò Dầu, Tân Quý, Tân Phú.

Xem thêm:

2. Trung tâm Anh Ngữ Âu Châu – Trung tâm luyện thi IELTS Quận 11

Anh ngữ Âu Châu tự hào là trung tâm luyện thi IELTS quận 11 có 100% vốn đầu tư trong nước. Trung tâm đã được đông đảo học viên tin tưởng nhờ vào chất lượng giảng dạy, cách phục vụ, cũng như về cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại tạo không gian học tập tốt nhất cho học viên.

Anh ngữ Châu Âu thường xuyên tổ chức các hoạt động về những chương trình tư vấn trực tuyến với các chủ đề xoay quanh việc học tập ngoại ngữ và định hướng du học. Bên cạnh mục đích cung cấp thêm kiến thức, các hoạt động còn hướng đến việc giúp học viên có được phương pháp học tập hiệu quả nhất, không nhàm chán.

Xem thêm: Trung tâm luyện thi IELTS Quận 10

3. Anh ngữ NewSky – Trung tâm luyện thi IELTS quận 11

Trung tâm Anh ngữ NewSky là một trong những địa chỉ uy tín trong top những trung tâm luyện thi IELTS quận 11. 

Anh ngữ NewSky được biết đến là trung tâm có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, chương trình ôn luyện bài bản cùng chất lượng giảng dạy kiểm soát từ đầu vào đến khi hoàn thành khóa học nên bạn hoàn toàn yên tâm về các khoá học tại đây.

Anh ngữ NewSky
Trung tâm luyện thi IELTS quận 11 – Anh ngữ NewSky

Với phương pháp giảng dạy bài bản, tài liệu được cập nhật liên tục dựa theo cấu trúc đề thi IELTS mới nhất. Chính vì thế, có thể nói NewSky là trung tâm luyện thi bám sát đề thi, cung cấp mẹo và toàn diện các kỹ thi IELTS rất tốt. Các học viên được thực hành và rèn luyện ngay trên lớp để củng cố kiến thức đã học.

Bên cạnh việc cung cấp hoạt động luyện thi IELTS trực tiếp tại trung tâm cùng giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm,… NewSky còn cung cấp đến bạn ứng dụng học online miễn phí, cho phép học viên có thể dễ dàng xem đa dạng tài liệu hữu ích hơn và còn có thể làm bài kiểm tra online mọi lúc mọi nơi.

4. Trung tâm Anh ngữ RES – Trung tâm luyện thi IELTS quận 11

Res là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế được thành lập vào năm 2007 cũng là địa chỉ có chất lượng tốt trong top các trung tâm luyện thi IELTS quận 11. RES chuyên cung cấp các khóa học IELTS, tiếng Anh trẻ em và thiếu niên. 

RES là hệ thống trung tâm Anh Ngữ tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridge và được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp. Đến nay, Anh ngữ RES đã có 40 chi nhánh phân bổ ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh và các thành phố khác. 

Ngoài ra, đa phần các chi nhánh của RES chủ yếu mở ra tại gần các trường học. Điều này tạo nên sự thuận tiện và giảm bớt khó khăn hơn trong việc đưa đón các bạn nhỏ, phù hợp với thời gian biểu học tập. 

5. Anh ngữ Quốc tế Việt Úc – Trung tâm luyện thi IELTS quận 11

Trung tâm luyện thi IELTS quận 11 – Anh ngữ Quốc tế Việt Úc hiện có 2 cơ sở tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm được thành lập vào năm 2003, từ sự hợp tác giữa 2 trường đại học uy tín của Australia và Việt Nam.

Anh Ngữ Việt Úc
Trung tâm luyện thi IELTS quận 11 – Anh Ngữ Việt Úc

Trong suốt 10 năm phát triển, Anh ngữ Quốc tế Việt Úc là đơn vị đạt được nhiều thành tích tốt, được Sở giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh khen tặng.

Đến 90% tỷ lệ học viên tham gia luyện thi IELTS tại Việt Úc đạt được mục tiêu mong muốn. Với những thành tích và chất lượng giảng dạy của trung tâm, các bạn có thể tự tin đăng ký khoá học tại đây.

Đội ngũ giáo viên giảng dạy là người bản xứ và người Việt. Các giáo viên đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy. Giáo trình đào tạo tại trung tâm cũng được nghiên cứu rất bài bản nhằm mang lại chất lượng đào tạo tốt nhất cho học viên.

Xem thêm:

6. Trung tâm Anh ngữ Apollo – Trung tâm luyện thi IELTS quận 11

Anh ngữ Apollo được thành lập vào năm 1995, là một trong các trung tâm luyện thi IELTS quận 11 uy tín. Trung tâm hoạt động với sứ mệnh hướng đến đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành công dân toàn cầu để thúc đẩy sự thịnh vượng, và giúp họ thay đổi thế giới theo hướng tích cực hơn.

Anh ngữ Apollo
Anh ngữ Apollo – Trung tâm luyện thi IELTS quận 11

Những ưu điểm của các khóa học IELTS tại Apollo English:

  • Đội ngũ giáo viên 100% bản xứ giàu kinh nghiệm giảng dạy IELTS.
  • Lộ trình chinh phục khoá học IELTS với 8 cấp độ rõ ràng.
  • Cố vấn học tập theo sát và đồng hành trong quá trình học của học viên.
  • Phương pháp học hiện đại, chuyên biệt kết hợp giữa hình thức học trên lớp và trực tuyến.
  • Trung tâm cam kết đảm bảo kết quả đầu ra theo từng cấp độ.

Chất lượng giảng dạy đã được kiểm chứng qua những giải thưởng danh giá cùng với phương pháp “Học tiếng Anh qua môn học” độc quyền hiệu quả.

7. DOL IELTS Đình Lực – Trung tâm luyện thi IELTS quận 11

DOL English Đình Lực cũng là một trong những trung tâm luyện thi IELTS quận 11 có chất lượng tốt được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Dù mới thành lập được hơn 4 năm nhưng IELTS Đình Lực đã vươn lên thành 1 trong những trung tâm luyện thi hàng đầu Việt Nam. 

Điểm mạnh của DOL đó là đội ngũ giảng viên chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại. Đây là một trong những trung tâm nhận được sự đánh giá cao từ các học viên đã từng theo học. Do đó, đây là một trong những trung tâm luyện thi IELTS Quận 11 được đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo.

Với top 7 trung tâm luyện thi IELTS quận 11 được UNI Academy tổng hợp trong bài viết trên có thể giúp các bạn có thể tìm được trung tâm luyện thi chất lượng và phù hợp nhất. Chúc các bạn có thể chinh phục kỳ thi IELTS và đạt được band điểm mong muốn bạn nhé.

Bình luận