Top 10 trung tâm luyện thi IELTS quận 10 tốt nhất

Việc tìm được một trung tâm luyện thi IELTS có thể đảm bảo các tiêu chí về: chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, phương pháp học tập, chi phí,… là điều không phải dễ dàng. Hiểu được khó khăn đó, UNI Academy sẽ gửi đến các bạn top 10 trung tâm luyện thi IELTS quận 10 được đánh giá cao. Nhằm giúp các bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất, cùng tham khảo bài viết sau bạn nhé!

1. IELTS Vietop – Trung tâm luyện thi IELTS quận 10

IELTS Vietop đã có 10 năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh, đặc biệt là ôn luyện IELTS giúp nhiều học viên đạt được thành tích cao với số điểm IELTS từ 7.0. Tiếp bước cùng nhiều bạn thực hiện được ước mơ du học, định cư tại nước ngoài. 

IELTS Vietop
Trung tâm luyện thi IELTS quận 10 – IELTS Vietop

IELTS Vietop đã đồng hành cùng hơn 10.000 học viên sở hữu chứng nhận IELTS, mang về nhiều cơ hội trong công việc, học tập và cuộc sống. Vietop đứng đầu trong danh sách các trung tâm luyện thi IELTS Quận 10 khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về một trung tâm luyện thi  IELTS Quận 10 chất lượng:

  • Đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt huyết, có chuyên môn cao, đạt chứng nhận từ các trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước. 
  • Giáo trình giảng dạy đều được Hội đồng chuyên môn IELTS Vietop biên soạn bám sát theo xu hướng đề thi.
  • Chương trình giảng dạy tại Vietop giúp cung cấp những kiến thức toàn diện về học thuật lẫn các kỹ năng cần thiết để xử lý những câu hỏi trong đề thi IELTS.
  • Lộ trình học tập được thiết kế riêng biệt phù hợp với khả năng và định hướng của mỗi học viên.
  • Lớp học với sĩ số ít, chỉ từ 6 – 8 học viên, giúp học viên dễ dàng trao đổi với giáo viên và nâng cao kỹ năng trực tiếp.
  • Trung tâm cam kết gia tăng ít nhất 0.5 – 1.0 band điểm IELTS bằng hợp đồng pháp lý rõ ràng.
  • Nhiều học viên đã từng học tại Vietop đều có phản hồi tích cực về chương trình giảng dạy và sự hiệu quả khi theo học tại trung tâm. Do đó, có thể nói đây là trung tâm được lòng các bạn học viên nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://www.ieltsvietop.vn/
  • Hotline: 1800 646 746

Xem thêm:

NHẬP MÃ UNIA20TR - GIẢM NGAY 20.000.000đ HỌC PHÍ CHO KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

2. Trung tâm IELTS Đình Lực – Trung tâm luyện thi IELTS quận 10

Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam – Trung tâm luyện thi IELTS quận 10 DOL English. DOL phát triển độc quyền các khóa học liên quan đến IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp Linear Thinking giúp các bạn học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và tiền bạc.

Mức học phí tại DOL English – Đình Lực khá cao nhưng trung tâm vẫn thu hút đông đảo học viên. Những lý do thu hút học viên đến DOL English là:

  • Trung tâm đảm bảo chuẩn đầu ra: DOL English nổi tiếng với phương pháp Linear thinking dành cho người Việt. Các bạn học viên không cần phải nhồi nhét quá nhiều mẹo vặt, đau đầu với những đề thi mẫu hay sử dụng các phương pháp “skim” và “scan” truyền thống.
  • Công nghệ tân tiến: DOL English đã phát triển app học tiếng Anh mới khi nhận thấy được ở mỗi học viên đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau.

Xem thêm: Trung tâm luyện thi IELTS Quận 12

3. British Council – Trung tâm luyện thi IELTS quận 10

Trung tâm British Council là tổ chức có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy và đào tạo tiếng anh trên toàn thế giới. Hội Đồng Anh được biết đến là nơi tổ chức các lớp luyện thi và các khóa học tiếng Anh. 

British Council
British Council – Trung tâm luyện thi IELTS quận 10

Với đội ngũ giảng viên 100% là những người bản xứ. Đây là một điểm nổi bật của trung tâm giúp British Council ghi điểm trong mắt các bậc phụ huynh. 

Bên cạnh đó, tài liệu giảng dạy và môi trường học tập chuyên nghiệp, hiện đại. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi theo học tại trung tâm Anh ngữ British Council.

4. Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Việt Úc – Trung tâm luyện thi IELTS quận 10

Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Việt Úc là một trong những trung tâm luyện thi IELTS quận 10 uy tín và là đối tác hàng đầu của British Council Việt Nam nên được đông đảo mọi người lựa chọn theo học.

Khi theo học IELTS tại Anh ngữ Quốc tế Việt Úc, học viên sẽ được cung cấp toàn bộ giáo trình miễn phí phù hợp với xu hướng mới nhất của đề thi. 

Đội ngũ giáo viên giảng dạy bám sát tài liệu hỗ trợ và chương trình phòng LAB vào từng buổi học, khóa học để các bạn được nâng cao khả năng làm bài thi thử. Nhằm nâng cao khả năng thực hành cũng như rèn luyện các kỹ năng cần thiết đáp ứng cho kỳ thi IELTS.

Xem thêm: Trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM

5. IELTS Fighter – Trung tâm luyện thi IELTS quận 10

IELTS Fighter là một trong các trung tâm luyện thi IELTS Quận 10 khá nổi tiếng. Với slogan “IELTS as Easy as Pie” truyền tải đến khắp muôn nơi. Khẩu hiệu như một lời khẳng định chắc chắn rằng, việc thi IELTS là điều vô cùng dễ dàng khi các bạn đến học tại IELTS Fighter.

IELTS Fighter
Trung tâm luyện thi IELTS quận 10 – IELTS Fighter

Trung tâm là công ty trực thuộc IMAP Việt Nam cùng với các thương hiệu nổi tiếng khác như Ms Hoa và Ms Hoa Giao tiếp. IELTS Fighter đã giúp rất nhiều người Việt tiếp cận với tiếng Anh, đồng thời chứng tỏ được năng lực của mình khi sở hữu hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc.

6. Trung tâm Anh Ngữ ILI – Trung tâm luyện thi IELTS quận 10

Anh ngữ ILI là trường ngôn ngữ theo kiểu Đại học tư cung cấp cho người không chuyên nói tiếng Anh nền giáo dục tốt nhất. Với mục đích nhằm đáp ứng tốt hơn các đòi hỏi của một thế giới luôn thay đổi. 

Trung tâm Anh ngữ ILI tập trung chủ yếu vào đối tượng thanh thiếu niên và người trưởng thành có mong muốn cải thiện các kỹ năng tiếng Anh. Tại ILI, các bạn sẽ được học với những giáo viên đến từ các quốc gia nói tiếng Anh, tạo môi trường học theo chuẩn quốc tế và mang đến nhiều kiến thức quan trọng khác. 

Xem thêm: Trung tâm luyện thi IELTS quận 1

7. Trung tâm Anh ngữ Huy Trịnh – Trung tâm luyện thi IELTS quận 10

Anh ngữ Huy Trịnh là cái tên sáng giá trong top 10 trung tâm luyện thi IELTS Quận 10 mà bạn nên cân nhắc. Trung tâm được sáng lập bởi thầy Huy Trịnh, người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy IELTS tại các trung tâm luyện thi IELTS nổi tiếng. 

Với đội ngũ giáo viên thân thiện, có chuyên môn cao. Đây sẽ là nơi tuyệt vời giúp các bạn chinh phục IELTS một cách hiệu quả.

Tài liệu, giáo trình giảng dạy  được chắc lọc kỹ càng và do chính tay thầy Huy Trịnh biên soạn. Kết hợp cùng phương pháp giảng dạy trực quan, bên cạnh đó, những bài học sẽ được gửi qua email của học viên sau mỗi buổi học. Đây cũng là cách giúp các bạn dễ dàng xem lại kiến thức sau mỗi buổi học.

8. The IELTS Workshop – Trung tâm luyện thi IELTS quận 10

Tiếp nối danh sách top các trung tâm luyện thi IELTS quận 10 uy tín, The IELTS Workshop là một trong những trung tâm được nhiều người đánh giá cao. Được thành lập từ năm 2016, trung tâm nhận được sự tin tưởng cao khi chủ sở hữu là thầy Đặng Trần Tùng, người đầu tiên có 5 lần đạt IELTS 9.0 tại Việt Nam. 

The IELTS Workshop
The IELTS Workshop – Trung tâm luyện thi IELTS quận 10

Với đội ngũ giảng viên chất lượng đều đạt band IELTS từ 8.0, cùng nhiều kinh nghiệm giảng dạy kết hợp cùng trang thiết bị tốt nhất sẽ là môi trường học tập đáng tin cậy. Cùng với hệ thống kiến thức bài bản, cô đọng sẽ là nguồn tài liệu giúp bạn áp dụng vào bài thi một cách tốt nhất. 

9. Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh – Trung tâm luyện thi IELTS quận 10

Tiếp tục chuỗi danh sách các trung tâm luyện thi IELTS quận 10 có chất lượng tốt, trung tâm ngoại ngữ Dương Minh cũng là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể xem xét. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Dương Minh là trung tâm ngoại ngữ đã tạo nên tiếng vang lớn với slogan ấn tượng. 

Trung tâm đã giúp nhiều học viên thực hiện được ước mơ chinh phục IELTS phục vụ cho việc học tập, công việc và cuộc sống của mình. 

Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh sở hữu đội ngũ giảng viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm trong việc luyện thi IELTS, kết hợp phương pháp giảng dạy mang tính tương tác cao giúp học viên có thể dễ dàng tiếp vận và ghi nhớ.

Xem thêm: Trung tâm luyện thi IELTS quận 9

10. Trung tâm Anh ngữ AMA – Trung tâm luyện thi IELTS quận 10

Trung tâm Anh ngữ AMA cũng là trung tâm luyện thi IELTS quận 10 khá uy tín. Khóa luyện thi IELTS tại AMA sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức như ngữ pháp, từ vựng… với đầy đủ 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. 

Chiến lược đặc biệt “Made in AMA” tại trung tâm sẽ giúp các bạn tối đa số điểm trong kỳ thi IELTS một cách hiệu quả. 

Đồng thời, trong quá trình học tập, các giảng viên cũng sẽ liên tục thử thách các bạn bằng phương pháp để các bạn trải nghiệm cảm giác thi IELTS thật với bài thi quốc tế ngay tại lớp học. Thông qua những bài thi thử, các thầy cô sẽ đưa ra được các đánh giá và tìm phương án khắc phục những điểm yếu của bạn.

Như vậy, UNI Academy vừa tổng hợp danh sách top 10 các trung tâm luyện thi IELTS quận 10 uy tín mà bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn có thể tìm chinh phục được kỳ thi IELTS một cách tốt nhất và tìm cho mình nơi phù hợp để thực hiện hóa ước mơ này nhé!

Bình luận