Bật mí top 7 trung tâm luyện thi IELTS quận 9 được đánh giá cao

Do nhu cầu học tiếng Anh và luyện thi IELTS ngày càng tăng cao. Vì vậy, có rất nhiều trung tâm giảng dạy tiếng Anh ra đời khiến bạn cảm thấy khó nhằn trong việc lựa chọn nơi học uy tín. Do đó, UNI Academy mời bạn tham khảo top 7 trung tâm luyện thi IELTS quận 9 được đánh giá cao và uy tín nhất.

1. IELTS Vietop – Trung tâm luyện thi IELTS Quận 9

Đứng đầu danh sách top các địa chỉ trung tâm luyện thi IELTS quận 9 đó là Trung tâm IELTS Vietop. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, IELTS Vietop đã dần khẳng định tên tuổi trong thị trường đào tạo và luyện thi IELTS được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Vietop tự hào đồng hành cùng học viên và các đối tác trong lĩnh vực giảng dạy và luyện thi IELTS. Đến nay, Vietop đã đào tạo hơn 20.000 học viên và giúp nhiều bạn hoàn thành mục tiêu du học, định cư nước ngoài và có công việc tốt hơn khi sở hữu điểm IELTS đầu ra như mong muốn. 

IELTS Vietop
IELTS Vietop – Trung tâm luyện thi IELTS quận 9

Vietop cung cấp đa dạng các khoá học IELTS như: IELTS Cấp tốc, 1 kèm 1, General, Youth, Writing, Speaking và Online. Phương châm đào tạo của Vietop “Học là phải dùng được”. Do đó, đến với Vietop các bạn không chỉ được học lý thuyết mà còn được thực hành song song để nâng cao kỹ năng cùng đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm và tâm huyết.

Những thế mạnh tại Vietop mà bạn nên cân nhắc:

NHẬP MÃ UNIA20TR - GIẢM NGAY 20.000.000đ HỌC PHÍ CHO KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
  • Lộ trình được thiết kế riêng nhờ có đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao. 
  • Cơ sở học tập thoáng mát, trang bị máy lạnh, máy chiếu,…
  • Cam kết điểm số đầu ra cho học viên.
  • Có lớp học Online phù hợp cho người đi làm
  • Có đội ngũ chăm sóc học viên giải đáp tận tình.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 1800 646 746
  • Website: https://www.ieltsvietop.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/ieltsvietop
  • Instagram: https://www.instagram.com/ieltsvietop/
  • Youtube: https://www.youtube.com/c/IELTSVietop/

Xem thêm:

2. Anh văn Hội Việt Mỹ – Trung tâm luyện thi IELTS Quận 9

Anh văn Hội Việt Mỹ là một trong những trung tâm luyện thi IELTS quận 9 uy tín. Trung tâm nổi tiếng hàng đầu về việc giảng dạy anh văn cho mọi lứa tuổi, luyện phát âm theo chuẩn tiếng anh Mỹ. Với chất lượng giảng dạy và phương pháp huấn luyện chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất, và trang thiết bị tân tiến. 

Anh ngữ VUS cũng chính là đơn vị Anh ngữ duy nhất khi tổ chức hội nghị giảng dạy tiếng Anh thường niên VUS TESOL cho các giáo viên Anh ngữ tại Việt Nam. Khi theo học tại VUS bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng đầu ra cùng phương pháp học tập thú vị từ các thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. 

Đặc biệt, khi học tập tại VUS, các học viên sẽ được tiếp cận những phần mềm học tập hiện đại như Oxford Online Practice, Imagine Learning English, iTools để hỗ trợ các bạn trong quá trình học tập tốt nhất.

Xem thêm: Trung tâm luyện thi IELTS Quận Tân Phú

3. Anh ngữ RES – Trung tâm luyện thi IELTS Quận 9

Top 3 trong danh sách các trung tâm luyện thi IELTS Quận 9 uy tín đó là Trung tâm Anh ngữ RES. Trải qua hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh, tự hào là hệ thống Anh ngữ theo chuẩn quốc tế Cambridge.

Anh ngữ RES
Anh ngữ RES – Trung tâm luyện thi IELTS quận 9

Đến nay, RES đã có tổng cộng hơn 29 cơ sở giảng dạy trực tiếp. RES đào tạo đa dạng các khóa học IELTS như: IELTS cấp tốc, General, Online và IELTS 1 kèm 1.

Các điểm nổi bật của trung tâm Anh ngữ RES:

  • Các giảng viên đều là người bản xứ được tuyển chọn cẩn thận đến từ Mỹ, Anh, Canada, Úc,… và đều có bằng cử nhân, thạc sĩ, chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh từ các trường đại học lớn trên thế giới như Đại học Cornell, Monash, Pennsylvania,…
  • Lộ trình đào tạo được thiết kế bởi đội ngũ chuyên môn cao.
  • Môi trường học theo chuẩn quốc tế.

4. Eagle Education – Trung tâm luyện thi IELTS quận 9

Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm học tại các trung tâm luyện thi IELTS quận 9 thì có thể cân nhắc đến Eagle Education. Đây là trung tâm đào tạo anh ngữ được thành lập từ rất lâu, với hơn 30 cơ sở hoạt động tại nhiều thành phố lớn trên toàn quốc. 

Cộng đồng học viên của Eagle Education rất đông với hơn 20.000 người tham gia học tập. Hàng năm, trung tâm có hơn 700 học viên đạt điểm thi IELTS từ 6,5+.

Anh ngữ Eagle Education
Anh ngữ Eagle Education – Trung tâm luyện thi IELTS quận 9

Giáo trình học được biên soạn phù hợp với những bài thi IELTS chính là điểm nổi bật của Anh ngữ Eagle Education. Giáo trình được biên soạn dựa trên trình độ của từng học viên đảm bảo mỗi học viên đều có thể tiếp thu tốt nhất.

Hơn nữa, khi đến học tại Eagle Education, học viên luôn được cập nhật đầy đủ kiến thức mới. Toàn bộ những kiến thức này đều được phân tích bởi các chuyên gia IELTS và các giảng viên nước ngoài nên đảm bảo về độ chuẩn xác của tài liệu học tập.

5. Anh ngữ Planet – Trung tâm luyện thi IELTS Quận 9

Trung tâm Anh ngữ Planet được thành lập từ năm 2009, với sứ mệnh mang đến cho các bạn học viên chương trình học ngoại ngữ tối ưu nhất. Cùng với phương pháp giảng dạy tiên tiến kết hợp cùng cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo mang đến kết quả cao cho học viên. 

Điểm nổi bật của Planet là trung tâm tiên phong triển khai phương pháp Callan vào quá trình giảng dạy. Phương pháp giúp các bạn học viên phát triển đầy đủ 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. 

Ngoài ra, các học viên còn được tham gia vào nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị, được tổ chức hàng tuần và hoàn toàn miễn phí như: Listening, Speaking, English songs,… giúp các bạn có thể giao lưu và luyện tập tiếng Anh cùng nhau rất hữu ích.

Xem thêm:

6. Apollo – Trung tâm luyện thi IELTS quận 9

Apollo cũng là một trong những trung tâm luyện thi IELTS quận 9 uy tín được nhiều người lựa chọn theo học.

Anh ngữ Apollo
Anh ngữ Apollo – Trung tâm luyện thi IELTS quận 9

Trung tâm Anh ngữ Apollo được thành lập từ năm 1995, đến nay trung tâm sở hữu rất nhiều cơ sở trên địa bàn TPHCM. Apollo luôn phấn đấu vì sứ mệnh mang người học đến gần với tiếng Anh thực tiễn, ứng dụng được vào đời sống để từ đó phát triển sự nghiệp cũng như có thể giao lưu với quốc tế.

Những điểm mạnh tại Apollo mà bạn nên biết:

  • 100% giáo viên là người nước ngoài giàu kinh nghiệm và có bằng cấp giảng dạy tiếng Anh chuẩn quốc tế.
  • Phương pháp LETS độc quyền giúp học viên sau khi kết thúc khoá học có thể sử dụng được Tiếng Anh thành thạo.
  • Môi trường học lành mạnh, hiện đại, đề cao khả năng của người học.
  • Lộ trình đào tạo chi tiết và rõ ràng.

7. Anh ngữ NewSky – Trung tâm luyện thi IELTS quận 9

Trung tâm Anh ngữ NewSky tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí. Được thành lập từ năm 2001, trở thành nơi đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng. 

Điểm nổi bật của trung tâm NEWSKY:

  • Phương pháp giảng dạy khoa học, giúp học viên có thể phát triển đầy đủ 4 kỹ năng Nghe – Nói- Đọc – Viết. 
  • Đội ngũ giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm, truyền đạt kiến thức một cách tận tâm. 
  • Phòng học rộng rãi, các phòng đều được trang bị máy lạnh 100%.
  • Uy tín thương hiệu đào tạo lâu năm.

Vậy là chúng ta đã cùng tham khảo top 7 trung tâm luyện thi IELTS quận 9 uy tín, được đánh giá cao. Uni Academy hi vọng bạn có thể tìm được trung tâm học phù hợp với bản thân, chúc các bạn có thể sớm chinh phục được band điểm cao nhé!

Bình luận