Khám phá Top 5 trung tâm luyện thi IELTS quận 4 cực chất 2023

Bạn đang tìm kiếm lối đi chinh phục chứng chỉ IELTS? Có quá nhiều trung tâm anh ngữ khiến bạn khó chọn được địa chỉ uy tín phù hợp với yêu cầu? Vậy hãy cùng UNI Academy khám phá ngay top 5 trung tâm luyện thi IELTS quận 4 tốt nhất 2023 trong bài viết dưới nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

Tiêu chí đánh giá và chọn trung tâm luyện thi IELTS

Trước tiên hãy cùng UNI Academy lọc ra các tiêu chí đánh giá để bạn có những nhận định đúng đắn về trung tâm luyện thi IELTS chất lượng và uy tín, để có thể đưa ra các lựa chọn chuẩn xác phù hợp với mình nhé.

Chất lượng giảng dạy và đội ngũ giáo viên

Tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn trung tâm luyện thi IELTS chất lượng. Bởi vì cốt lõi của một buổi học chính là người truyền cảm hứng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tiếp thu của học viên. Bạn cần phải xác định rằng trình độ đội ngũ giáo viên với điểm số cao tronG IELTS và các bằng cấp giảng dạy chuyên nghiệp.

Với việc đạt các trình độ tương đương, giáo viên sẽ có các phương pháp giảng dạy đổi mới, tăng khả năng tiếp thu bài và củng cố kiến thức, có các mẹo làm bài IELTS tốt.

NHẬP MÃ UNIA20TR - GIẢM NGAY 20.000.000đ HỌC PHÍ CHO KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Học phí 

Đây cũng là những đắn đo cho các bậc phụ huynh khi lựa chọn trung tâm luyện thi IELTS, Đối với mức học phí tầm trung bạn có thể tự do lựa chọn trung tâm và đa dạng khóa học phù hợp với yêu cầu bản thân. Tuy nhiên, với mức học phí thấp bạn nên lưu ý hỏi kỹ lộ trình cũng như chất lượng giảng dạy, feedback học viên. Hãy luôn nhớ các khóa học ngắn hạn (chưa đến 10 ngày) không thể giúp bạn nâng cấp band IELTS của bạn, kể cả bạn mới bắt đầu hay đã có kiến thức nền.

Bên cạnh đó, cũng có những trung tâm hứa hẹn lộ trình thăng cấp nhưng giáo trình ở tất cả cấp ở mức độ giống nhau, không đa dạng kiến thức và phương pháp giảng dạy “đọc giáo trình 2 tiếng mỗi buổi” khiến bạn mãi dậm chân tại chỗ. Vì vậy, hãy cẩn thận với những lời quảng cáo “ngon rẻ” tràn lan, nên ưu tiên đầu tư ngay từ đầu.

Lộ trình học phù hợp

Lộ trình học là cần thiết quyết định ôn thi IELTS của bạn. Trung tâm IELTS chất lượng sẽ lấy bạn làm “trọng tâm”, cung cấp cho bạn lộ trình học phù hợp cho riêng bạn, thời gian tối đa cho bạn, cam kết đầu ra,…

Khi lựa chọn con đường chinh phục IELTS cho mình, bạn không nên thời gian học quá gấp rút tính theo ngày vì ngoại ngữ là loại kiến thức để ngẫm và thực hành lâu ngày. Bạn sẽ bị quá tải với số kiến thức khổng lồ này. Vì vậy, một trung tâm luyện thi IELTS uy tín và tâm huyết sẽ tư vấn chi tiết lộ trình chính xác với trình độ bạn và phân bổ thời gian hợp lý giúp bạn tiếp thu tối đa nhất.

Vị trí

Vị trí thuận tiện sẽ khiến bạn bớt cảm thấy làm biếng mỗi khi đến giờ đi học, thay vì chạy “tẹt khói” mấy chục cây số để ôn luyện. “Đừng để khoảng cách địa lý chia cách chúng ta nhé“ – 6.5+ IELTS said.

Cơ sở vật chất

Hầu hết người học đều cảm thấy thoải mái và tiếp thu kiến thức nhanh hơn khi ở trong môi trường hiện đại, đầy đủ thiết bị học tập đáp ứng nhu cầu học. Bạn nên dành chút thời gian tham quan không gian học trước khi đưa ra quyết định lựa chọn nhé.

Feedback từ học viên 

“Trăm nghe quảng cáo không bằng mắt thấy feedback” những feedback chân thực từ học viên chính là phần trả lời chân thực nhất cho những thắc mắc về các tiêu chí bạn đặt ra cho trung tâm đó. Bạn có thể tham khảo những feedback này trên những cộng đồng học tiếng Anh, Website, Facebook, Youtube,…

Đảm bảo chất lượng đầu ra

Trung tâm luyện thi IELTS chất lượng và uy tín sẽ không ngần ngại trong việc cam kết đầu ra cho người học. Việc cam kết trên hợp đồng này khẳng định chất lượng giảng dạy của trung tâm, khiến người học yên tâm lựa chọn trung tâm để luyện thi IELTS chất lượng. 

1. IELTS Vietop – Trung tâm luyện thi IELTS quận 4

Trải qua 10 năm kinh nghiệm giảng dạy kể từ 2013, IELTS Vietop luôn được các bậc phụ huynh và học viên đánh giá là một trong những trung tâm luyện thi IELTS quận 4 uy tín hàng đầu. Trung tâm đã giúp hàng ngàn học viên thành công chinh phục  7.0 – 8.0 chứng chỉ IELTS.

Tại Vietop, bạn sẽ được cung cấp các khóa học luyện thi IELTS chất lượng cao và cá nhân hóa cho từng học viên cùng với đội ngũ giảng viên đạt 8.0 – 9.0 IELTS giàu kinh nghiệm giảng dạy, mang đến cho học viên lối tư duy IELTS  “khai phóng”, ngắn gọn và dễ tiếp thu.

IELTS Vietop - Trung tâm luyện thi IELTS quận 4
IELTS Vietop – Trung tâm luyện thi IELTS quận 4

Đội ngũ giảng viên IELTS Vietop là Cử nhân, Thạc Sĩ chuyên ngành ngôn ngữ và giảng dạy từ những trường đại học quốc tế hàng đầu như Victoria, Southern Queensland, Guangxi Medical Uni,..Và những trường đại học quốc nội hàng đầu như Sư , Tôn Đức Thắng, KHXH&NV,..

Giảng viên đạt chứng chỉ 8.0 – 9.0 IELTS và chứng chỉ giảng dạy chuẩn quốc tế TESOL ( Teaching English of Other Language), CELTA (Certificate in English Language Teaching to Adults – chứng chỉ giảng dạy tiếng anh cho người lớn).

Giảng viên thường xuyên được đào tạo chuyên môn với các tổ chức khảo thí IELTS quốc tế như British Council và IDP, giúp học viên luôn được cập nhập đề thi và kỹ năng thi IELTS mới nhất.

Bảng vàng học viên

Thành tích học tập chăm chỉ tại IELTS Vietop
Thành tích học tập chăm chỉ tại IELTS Vietop

Khóa học đào tạo tại IELTS Vietop

Nhằm đáp ứng nhu cầu của từng học viên, IELTS Vietop mang đến đa dạng khóa học với lộ trình riêng biệt phù hợp với mong muốn và khả năng đầu vào của từng học viên, đảm bảo học viên chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi IELTS và đạt điểm đã đề ra. 

Xem chi tiết

  • Khóa học IELTS 1-1
  • Khóa học IELTS Online
  • Khóa học IELTS Cấp tốc
  • Khóa học IELTS Youth
  • Khóa học IELTS Generation
  • Khóa học IELTS Writing 
  • Khóa học IELTS Speaking

Xem thêm các đơn vị khác

2. Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina – Trung tâm luyện thi IELTS quận 4

Qua 13 năm kinh nghiệm kể từ 2010, Anh ngữ Sài Gòn Vina hiện là đơn vị đào tạo tiếng Anh sở hữu rất nhiều cơ sở tại các tỉnh thành lớn gồm: Đà Nẵng, Bình Dương, Vũng Tàu và thành phố Hồ Chí Minh, Với mức học phí có thể cân nhắc, các bậc phụ huynh có thể yên tâm tham khảo cho các học viên.

Nếu bạn còn đắn đo chọn trung tâm luyện thi IELTS quận 4 chất lượng, chuyên nghiệp thì đây chính là lựa chọn khá phù hợp với các bạn đấy.

Sài Gòn Vina còn cung cấp dịch vụ dạy học tại nhà bên cạnh các lớp dạy trực tiếp. Đây quả thực là giải pháp “cứu cánh” dành cho những bạn ít thời gian rảnh.

Thông tin liên hệ Anh ngữ Sài Gòn Vina

  • Website: https://saigonvina.edu.vn
  • Địa chỉ: 400 Tôn Đản, P.4, Quận 4, Hồ Chí Minh

3. Anh văn Hội Việt Mỹ VUS –  Trung tâm luyện thi IELTS quận 4

Trong danh sách trung tâm luyện thi IELTS quận 4, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là một trong số những đơn vị đào tạo IELTS tốt, học viên có thể yên tâm khi đăng ký luyện thi tại cơ sở này. Trải qua hơn 20 năm giảng dạy, VUS hiện có hàng chục cơ sở trên toàn quốc, đặc biệt phủ sóng tại TP.HCM.

Hội Việt Mỹ VUS - Trung tâm luyện thi IELTS quận 4
Hội Việt Mỹ VUS – Trung tâm luyện thi IELTS quận 4

Nhờ việc không ngừng cố gắng cải thiện lối giảng dạy, VUS nhận được nhiều sự tin tưởng về chất lượng đào tạo tốt từ người học, và thành công giúp hàng ngàn học viên đạt chứng chỉ IELTS

Bên cạnh việc sở hữu đội ngũ giáo viên có chuyên môn, giàu kinh nghiệm thì VUS còn luôn khai thác những phương pháp giảng dạy mới mẻ, tăng khả năng tương tác và ứng dụng công nghệ cao trong các giờ lên lớp. VUS còn là đối tác của các đơn vị giáo dục quốc tế như: University Press, British Council, Oxford,…

Thông tin liên hệ VUS

  • Website: https://english.vus.edu.vn/
  • Địa chỉ: 245 Khánh Hội, P.5, Quận 4

Xem thêm các đơn vị khác

4. Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh –  Trung tâm luyện thi IELTS quận 4

Trung tâm Anh ngữ Dương Minh là cái tên lâu đời nhất trong danh sách trung tâm luyện thi IELTS quận 4 với hơn 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và luyện thi IELTS, TOEIC. 

Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh -  Trung tâm luyện thi IELTS quận 4
Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh –  Trung tâm luyện thi IELTS quận 4

Các bạn có thể yên tâm lựa chọn Anh ngữ Dương Minh để đăng ký ôn luyện IELTS. Bởi vì trung tâm này nhận được đánh giá cao từ học viên và nhiều khen thưởng từ Sở GD và ĐT TP.HCM.

Thông tin liên hệ Anh ngữ Dương MInh

  • Website: http://duongminh.edu.vn
  • Địa chỉ: 171 Khánh Hội, P.3, Quận 4

Xem thêm các đơn vị khác

5. Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục kể từ năm 2012, ngoài trở thành trung tâm luyện thi IELTS quận 4 uy tín thì trung tâm Ms Hoa TOEIC còn có 11 cơ sở trải dài từ Nam ra Bắc.

Đến với Ms Hoa TOEIC, các bạn không chỉ đạt được mục tiêu đạt số điểm cao, có tấm bằng TOEIC như mong muốn, mà còn có thể tìm thấy cảm hứng học tiếng Anh, tiếp cận ngôn ngữ theo hướng hoàn toàn mới. Do đó, nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ học IELTS ở Quận 4 thì MS Hoa sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Thông tin liên hệ Anh ngữ Ms Hoa TOEIC

  • Website: https://www.anhngumshoa.com
  • Địa chỉ: 224 Khánh Hội, P.5, Quận 4

Bài viết trên đây, UNI Academy đã tuyển chọn cho các bạn Top 5 trung tâm luyện thi IELTS quận 4 uy tín nhất 2023 và lưu ý một số tiêu chí quan trọng khi lựa chọn trung tâm phù hợp với bản thân. Hãy là một người học tỉnh táo giữa rừng quảng cáo trung tâm Anh ngữ ngày nay nhé!

Chúc bạn sớm tìm được bến đỗ cuối cùng của mình nhé!

Bình luận