Top 8 trung tâm luyện thi IELTS quận 5 “chất” nhất 2023

Chứng chỉ IELTS đang là bằng cấp nhận được mức độ quan tâm liên tục chạm “nóc” của người học cũng như người đi làm những năm gần đây và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Vì lẽ đó hàng loạt những trung tâm luyện thi IELTS lớn nhỏ mọc lên, đặc biệt là khu vực quận 5, khiến người học khó chọn được một đơn vị uy tín và phù hợp với yêu cầu của bản thân. 

Thấu hiểu trăn trở của các bậc phụ huynh và người học, hôm nay UNI Academy thực hiện khảo sát và tổng hợp nhanh top 8 trung tâm luyện thi IELTS quận 5 xịn nhất trong bài viết dưới đây.

Cùng tham khảo bạn nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

Tiêu chí đánh giá và chọn trung tâm luyện thi IELTS

Trước tiên hãy cùng UNI Academy điểm qua các tiêu chí đánh giá để bạn có những nhận định đúng đắn về trung tâm luyện thi IELTS chất lượng và uy tín, để có thể đưa ra các lựa chọn chuẩn xác phù hợp với mình nhé.

NHẬP MÃ UNIA20TR - GIẢM NGAY 20.000.000đ HỌC PHÍ CHO KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
Tiêu chí đánh giá và chọn trung tâm luyện thi IELTS
Tiêu chí đánh giá và chọn trung tâm luyện thi IELTS

Chất lượng giảng dạy và đội ngũ giáo viên

Tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn trung tâm luyện thi IELTS chất lượng. Bởi vì cốt lõi của một buổi học chính là người truyền cảm hứng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tiếp thu của học viên. Bạn cần phải xác định rằng trình độ đội ngũ giáo viên với điểm số cao trong IELTS và các bằng cấp giảng dạy chuyên nghiệp.

Với việc đạt các trình độ tương đương, giáo viên sẽ có các phương pháp giảng dạy đổi mới, tăng khả năng tiếp thu bài và củng cố kiến thức, có các mẹo làm bài IELTS tốt.

Học phí 

Đây cũng là những đắn đo cho các bậc phụ huynh khi lựa chọn trung tâm luyện thi IELTS, Đối với mức học phí tầm trung bạn có thể tự do lựa chọn trung tâm và đa dạng khóa học phù hợp với yêu cầu bản thân. Tuy nhiên, với mức học phí thấp bạn nên lưu ý hỏi kỹ lộ trình cũng như chất lượng giảng dạy, feedback học viên.

Hãy luôn nhớ các khóa học ngắn hạn (chưa đến 10 ngày) không thể giúp bạn nâng cấp band IELTS của bạn, kể cả bạn mới bắt đầu hay đã có kiến thức nền.

Bên cạnh đó, cũng có những trung tâm hứa hẹn lộ trình thăng cấp nhưng giáo trình ở tất cả cấp ở mức độ giống nhau, không đa dạng kiến thức và phương pháp giảng dạy “đọc giáo trình 2 tiếng mỗi buổi” khiến bạn mãi dậm chân tại chỗ. Vì vậy, hãy cẩn thận với những lời quảng cáo “ngon rẻ” tràn lan, nên ưu tiên đầu tư ngay từ đầu.

Lộ trình học phù hợp

Lộ trình học là cần thiết quyết định ôn thi IELTS của bạn. Trung tâm IELTS chất lượng sẽ lấy bạn làm “trọng tâm”, cung cấp cho bạn lộ trình học phù hợp cho riêng bạn, thời gian tối đa cho bạn, cam kết đầu ra,…

Khi lựa chọn con đường chinh phục IELTS cho mình, bạn không nên thời gian học quá gấp rút tính theo ngày vì ngoại ngữ là loại kiến thức để ngẫm và thực hành lâu ngày. Bạn sẽ bị quá tải với số kiến thức khổng lồ này.

Vì vậy, một trung tâm luyện thi IELTS uy tín và tâm huyết sẽ tư vấn chi tiết lộ trình chính xác với trình độ bạn và phân bổ thời gian hợp lý giúp bạn tiếp thu tối đa nhất.

Vị trí

Vị trí thuận tiện sẽ khiến bạn bớt cảm thấy làm biếng mỗi khi đến giờ đi học, thay vì chạy “tẹt khói” mấy chục cây số để ôn luyện. “Đừng để khoảng cách địa lý chia cách chúng ta nhé“ -6.5+ IELTS said.

Cơ sở vật chất

Hầu hết người học đều cảm thấy thoải mái và tiếp thu kiến thức nhanh hơn khi ở trong môi trường hiện đại, đầy đủ thiết bị học tập đáp ứng nhu cầu học. Bạn nên dành chút thời gian tham quan không gian học trước khi đưa ra quyết định lựa chọn nhé.

Feedback từ học viên 

“ Trăm nghe quảng cáo không bằng mắt thấy feedback” những feedback chân thực từ học viên chính là phần trả lời chân thực nhất cho những thắc mắc về các tiêu chí bạn đặt ra cho trung tâm đó. Bạn có thể tham khảo những feedback này trên những cộng đồng học tiếng Anh, Website, Facebook, Youtube,…

Đảm bảo chất lượng đầu ra

Trung tâm luyện thi IELTS chất lượng và uy tín sẽ không ngần ngại trong việc cam kết đầu ra cho người học. Việc cam kết trên hợp đồng này khẳng định chất lượng giảng dạy của trung tâm, khiến người học yên tâm lựa chọn trung tâm để luyện thi IELTS chất lượng.

Khám phá 8 trung tâm luyện thi IELTS quận 5 chất lượng

IELTS Vietop – Trung tâm luyện thi IELTS quận 5

IELTS Vietop thành lập năm 2013 đến nay đã hơn 10 năm kinh nghiệm trong luyện thi IELTS, thành công đào tạo hơn 10.000 học viên đạt chứng chỉ IELTS và trở thành đối tác Kim Cương của IDP Education tại Việt Nam.

Vì vậy, Vietop là trung tâm luyện thi IELTS quận 5 được đánh giá chất lượng cao bởi học viên và các bậc phụ huynh.

Trung tâm luyện thi IELTS quận 5 - Vietop
Trung tâm luyện thi IELTS quận 5 – Vietop

Phương châm giảng dạy của Vietop “Học là phải dùng được”. Bạn sẽ được cung cấp các khóa học luyện thi IELTS chất lượng cao và cá nhân hóa cho từng học viên cùng với đội ngũ giảng viên đạt 8.0 – 9.0 IELTS giàu kinh nghiệm giảng dạy, mang đến cho học viên lối tư duy IELTS sáng tạo, ngắn gọn và dễ tiếp thu. 

Đội ngũ giảng viên IELTS Vietop là Cử nhân, Thạc Sĩ chuyên ngành ngôn ngữ và giảng dạy từ những trường đại học quốc tế hàng đầu như Victoria, Southern Queensland, Guangxi Medical Uni,..Và những trường đại học quốc nội hàng đầu như Sư , Tôn Đức Thắng, KHXH&NV,..

Giảng viên đạt chứng chỉ 8.0 – 9.0 IELTS và chứng chỉ giảng dạy chuẩn quốc tế TESOL ( Teaching English of Other Language), CELTA (Certificate in English Language Teaching to Adults – chứng chỉ giảng dạy tiếng anh cho người lớn).

Giáo viên thường xuyên được đào tạo chuyên môn với các tổ chức khảo thí IELTS quốc tế như British Council và IDP, giúp học viên luôn được cập nhập đề thi và kỹ năng thi IELTS mới nhất.

Khóa học đào tạo tại IELTS Vietop

Nhằm đáp ứng nhu cầu của từng học viên, IELTS Vietop mang đến đa dạng khóa học với lộ trình riêng biệt phù hợp với mong muốn và khả năng đầu vào của từng học viên, đảm bảo học viên chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi IELTS và đạt điểm đã đề ra. 

Xem chi tiết

  • Khóa học IELTS 1-1
  • Khóa học IELTS Online
  • Khóa học IELTS Cấp tốc
  • Khóa học IELTS Youth
  • Khóa học IELTS Generation
  • Khóa học IELTS Writing
  • Khóa học IELTS Speaking

Apollo – Trung tâm luyện thi IELTS quận 5

Qua nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, Anh ngữ Apollo vô cùng tự tin khi được nhắc đến là một trong những trung tâm luyện thi IELTS quận 5 uy tín nhất. Giáo trình Apollo luôn được cập nhập liên tục và bổ sung để phù hợp nhất với xu hướng cấu trúc đề thi IELTS nhằm đảm bảo kỹ năng thể hiện của học viên tương thích với tiêu chuẩn chấm thi IELTS.

APOLLO - Trung tâm luyện thi IELTS quận 3
APOLLO – Trung tâm luyện thi IELTS quận 5

Giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm rút ra được nhiều phương pháp giảng dạy tiếp thu tối đa giúp người học chủ động và đạt kết quả tốt. Ngoài ra, giáo viên còn ưu tiên tăng tương tác giữa học sinh nhằm tăng khả năng phát âm đối thoại, cung cấp thêm từ vựng chung và chuyên ngành, nâng cao kỹ năng viết và các tips làm bài thi IELTS.

Khóa học tại Apollo

  • Khóa học IELTS 36h
  • Khóa học IELTS 72h
  • Khóa học IELTS 108

Thông tin liên hệ Apollo

  • Địa chỉ: Số 204 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Wall Street English (WSE) – Trung tâm luyện thi IELTS quận 5

WSE là một cái tên không thể thiếu trong danh sách các trung tâm luyện thi IELTS quận 5 với chương trình được thiết kế để dành cho người bận rộn.

Các cấp học đa dạng phù hợp cho nhiều mục tiêu học khác nhau như TOEIC, IELTS,… từ mất căn bản đến nâng cao, các bài kiểm tra đầu vào giúp bạn nhận định được trình độ ứng với lớp phù hợp, đảm bảo kiến thức từng cấp cho học viên.

Trung tâm luyện thi IELTS quận 5 - WESET
Trung tâm luyện thi IELTS quận 5 – WESET

Bạn sẽ được tiếp nhận phương pháp giảng dạy chuẩn CEFR – Khung chiếu trình độ Ngôn ngữ chung Châu Âu) có giá trị tương đương tiêu chuẩn BULATS từ đại học Cambridge, đạt ISO. Bên cạnh đó, học viên còn có cơ hội hòa mình vào môi trường giao tiếp 100% tiếng Anh, điều được yêu thích nhất tại WSE.

Khóa học tại WSE

  • Khóa học IELTS Bridge
  • Khóa học IELTS preparation: Gồm IELTS Foundation, IELTS Advanced.

Thông tin liên lạc WSE

  • Địa chỉ: Parkson Hung Vuong Plaza, 126 đường Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hội Việt Mỹ VUS – Trung tâm luyện thi IELTS quận 5

Với phương châm “ Nền tảng vững vàng, tương lai tươi sáng” qua 25 năm giảng dạy IELTS, Anh văn Hội Việt Mỹ vô cùng tự tin khi được xưng tên trong danh sách trung tâm luyện thi IELTS quận 5 tốt nhất tại HCM.

VUS là một trong các đơn vị đạt chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS. Trung tâm luôn giữ vững mục tiêu tạo ra môi trường học Anh ngũ tốt nhất từ cơ sở vật chất, giáo trình giảng dạy cho đến chất lượng giáo viên bản xứ để gìn giữ uy tín hàng đầu của mình.

Trung tâm luyện thi IELTS quận 2 - Hội Việt Mỹ VUS
Trung tâm luyện thi IELTS quận 5 – Hội Việt Mỹ VUS

Tại VUS, học viên được giảng dạy bởi 100% giáo viên bản xứ đã đạt các chứng chỉ giảng dạy chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế như TESOL, CELTA, TEFL,.. vừa tạo ra phương pháp giảng dạy thông minh vừa tạo ra môi trường giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Bên cạnh đó, VUS còn phát iTool – công nghệ AI tương tác với học viên giúp người học có cái nhìn bao quát và tăng khả năng tư duy bài học. Các phòng Multimedia Lab cũng được mở rộng với nhiều nguồn tài liệu miễn phí.

Khóa học tại VUS

  • IELTS 4.5, 5.0 
  • IELTS 5.5, 6.0
  • IELTS 6.5, 7.0+

Thông tin liên lạc VUS

  • Địa chỉ: 135 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem thêm

ILA – Trung tâm luyện thi IELTS quận 5

Vận dụng mục tiêu “Học vui, nhìn xa, nghĩ lớn” trong cách giảng dạy, ILA là trung tâm luyện thi IELTS quận 5 uy tín tại HCM.

Nhận thấy sự bão hòa trong các giảng dạy truyền thống, ILA luôn không ngừng đổi mới, nghiên cứu và phát triển những chương trình giảng dạy với mong muốn mang lại học viên phương pháp giảng dạy dễ tiếp thu và mẹo tư duy giúp học viên đạt được band IELTS đã đề ra.

ILA có đội ngũ giáo viên bản xứ đạt các chứng chỉ giảng dạy quốc tế, kinh nghiệm qua nhiều năm giúp tăng mức độ tương tác giữa lý thuyết và khả năng vận dụng vào bài thi IELTS. Nhằm giúp học viên hứng khởi mỗi buổi học, giáo viên thường xuyên áp dụng lý thuyết vào trò chơi thi đua vận dụng tư duy. 

Khóa học tại ILA

  • IELTS SUCCESS

Thông tin liên lạc ILA

  • Địa chỉ: Parkson Hung Vuong Plaza, Lầu 5, 126 Đ. Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí 

ZIM – Trung tâm luyện thi IELTS quận 5

Anh ngữ ZIM trải qua 8 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS kể từ năm 2015, đến nay ZIM vinh dự trở thành trung tâm luyện thi IELTS quận 5 lý tưởng tại HCM. Đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết và sáng tạo trong cách giảng dạy giúp nhiều học viên đạt chứng chỉ IELTS như mong đợi và nhận được nhiều yêu mến từ học viên.

Đối với lộ trình rèn luyện, Zim đảm bảo chất lượng đầu ra trên văn bản hành chính kèm theo những gói hỗ trợ chất lượng cao giúp học viên chạm được đến mức điểm cao. 

Học viện còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các giáo viên trong và ngoài giờ học kèm theo rất nhiều tài liệu được soạn và cập nhập nhanh chóng bới các chuyên gia giúp rèn luyện bài tập về nhà trở nên năng suất và hiệu quả hơn.

Tại ZIM, học viên được tiếp nhận phương pháp PUPIL độc đáo, giúp học viên cọ sát và thiết lập kiến thức từ bản chất vấn đề đến trình độ sử dụng ngôn từ linh hoạt xuyên suốt 4 kỹ năng. Phương pháp này đã mang đến nhiều thành công cho học viên tại ZIM. 

Khóa học tại ZIM

  • Pre IELTS 
  • Get Ready for IELTS 
  • IELTS Foundation
  • IELTS intermediate
  • IELTS Advance
  • IELTS Master

Thông tin liên hệ ZIM

  • Địa chỉ: 308 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Arrowenglish – Trung tâm luyện thi IELTS quận 5

Tích luỹ 12 năm kinh nghiệm luyện thi IELTS, Arrowenglish cho thấy sự cố gắng và nỗ lực thấu hiểu học viên của đơn vị khi bước vào con đường chinh phục chứng chỉ Anh ngữ mang tính học thuật cao – IELTS.

Học viên đến với Arrowenglish sẽ được hướng dẫn bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm được đào tạo  và tận tâm giải đáp mọi thắc mắc và giúp học viên tăng khả năng. Hơn hết, chương trình học luôn được đổi mới theo tuần để phù hợp nhất với từng học viên.

Ngoài ra, Arrowenglish còn dành cho học viên không gian học tập yên tĩnh thoải mái giúp học viên tập trung vào bài học, thư viện tài liệu luyện thi IELTS để học viên có thể luyện tập thêm nhiều tại nhà.

Khóa học tại Arrowenglish

  • Khóa luyện thi IELTS

Thông tin liên hệ Arrowenglish

  • Địa chỉ: 323 Đ. Trần Phú, ward 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

WESET – Trung tâm luyện thi IELTS quận 5

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS quận 5 thì WESET English cũng là địa chỉ bạn có thể cân nhắc.

Trải qua 7 năm thành lập kể từ 2016, WESET mang đến mô hình giảng dạy mới lạ, với giá trị cốt lõi là học tiếng Anh không chỉ vì lấy bằng cấp mà còn dùng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai trong đời sống hằng ngày, giúp học viên tự tin hòa nhập với bất kì môi trường quốc tế nào.

Phương pháp dạy học Roof-Based Learning được thiết kế dựa theo những điều cốt lõi đó. WESET lấy từ vựng tích lũy và ngũ pháp làm ngọn nguồn, phát huy kỹ năng giao tiếp hoặc sử dụng tiếng Anh dựa trên các kiến thức khoa học, xã hội. 

Lộ trình học toàn diện được thiết kế phù thuộc các trình độ tiếng Anh khác nhau, sử dụng hợp đồng đảm bảo đầu ra 6.5+ cho học viên và sẽ cung cấp khóa học miễn phí đến khi học viên đạt được mức điểm đã cam kết.

Khóa học tại WESET:

IELTS cam kết đầu ra 6.5+

  • IELTS Pre-Intermediate
  • IELTS Intermediate
  • IELTS Upper
  • IELTS Advanced
  • IELTS Intensive: lớp giải đề IELTS

Giao tiếp tiếng Anh WETALK

Xem thêm

Bài viết trên đây, UNI Academy đã tuyển chọn cho các bạn top 8 trung tâm luyện thi IELTS quận 5 cực xịn và lưu ý một số tiêu chí quan trọng khi lựa chọn trung tâm phù hợp với bản thân. Hãy là một người học tỉnh táo giữa rừng quảng cáo trung tâm Anh ngữ ngày nay nhé!

Chúc bạn sớm tìm được bến đỗ cuối cùng của mình!

Bình luận