Review bộ sách Hackers IELTS chi tiết giúp bạn tự tin chinh phục IELTS

Bộ sách Hackers IELTS là một trong những bộ sách tốt nhất để hỗ trợ học sinh, sinh viên khi tự ôn thi IELTS. Nếu bạn đang trong quá trình luyện thi mà vẫn chưa tìm được bộ sách ưng ý có thể tham khảo.

Bài viết hôm nay Unia.vn sẽ tổng hợp những thông tin về bộ sách Hackers IELTS chi tiết nhất trong bài viết dưới đây.

1. Thông tin chung về bộ sách Hackers IELTS

IELTS Hackers là bộ sách nổi tiếng với chất lượng nội dung cũng như thiết kế hình ảnh, trình bày đẹp và logic dễ hiểu. Đây là một trong những tài liệu luyện thi IELTS tốt nhất giúp các em tự tin học ở nhà. Cấu trúc, kiếm điểm mà không cần phải tốn nhiều chi phí và thời gian đến trung tâm học.

Bộ sách có kiến thức luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất của đề thi hiện nay, có kèm đáp án và lời giải chi tiết giúp bạn nâng band điểm nhanh chóng hơn. Là tài liệu luyện IELTS gối đầu giường của nhiều sĩ tử.

Những điểm nổi bật về bộ sách Hackers IELTS

  • Biên soạn nội dung được trình bày chi tiết, rõ ràng tất cả các mẹo để đạt band điểm cao trong kì thi IELTS.
  • Có tổng hợp từ vựng do sách được tổng kết sau mỗi chương.
  • Nội dung sách đi sâu tập trung vào từng dạng đề, phù hợp với mọi trình độ của người học. Mức độ khó của bài tập được thiết kế tăng dần độ khó. Điều này giúp bạn không bị áp lực và có thể dễ dàng làm quen với lộ trình của cuốn sách.
  • Chủ đề sẽ được tổng hợp theo nội dung những bài thi IELTS gần đây.
  • Phần Hackers practice và Hackers test sẽ tổng hợp những bài tập tăng sát với dạng đề thi để khả năng thích ứng của người họ.
  • Có phần Actual test giúp hệ thống lại bài thi thật giúp bạn tự đánh giá band điểm của mình một cách chuẩn xác trước khi thi thật.
  • Đây là bộ sách đầu tiên được biên soạn lại có phân tích đáp án bằng tiếng Việt.
  • Sách có bản quyền từ Hackers Language Research Institute.

2. Review trọn bộ sách Hackers IELTS 

Bộ sách Hackers IELTS được viện nghiên cứu ngôn ngữ HACKERS biên soạn bao gồm 4 quyển hỗ trợ cho 4 kỹ năng: Speaking, Writing, Reading, Listening.

NHẬP MÃ UNIA20TR - GIẢM NGAY 20.000.000đ HỌC PHÍ CHO KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Sách Hackers IELTS  – Speaking

Hackers IELTS Reading giúp bạn làm quen với phương pháp tự học IELTS hiệu quả tại nhà. Sau khi sử dụng sách, bạn sẽ nắm được ngữ pháp cơ bảncách phát âm chuẩn để luyện nói chính xác và trôi chảy hơn. Từ đó, nâng cao kỹ năng nói giúp cải thiện band điểm nhanh chóng và hiệu quả.

Sách Hackers IELTS  - Speaking
Sách Hackers IELTS  – Speaking

Nội dung sách IELTS Speaking

Sách hacker IELTS Speaking giúp người học có thể tìm hiểu kỹ lưỡng phương thức tiến hành bài thi Nói theo từng phần (Part 1,2 và 3), học cách xây dựng chiến lược trả lời và các câu hỏi theo từng phần và xây dựng nền tảng cho bài thi Nói.

Phương pháp tiếp cận theo chủ đề: Cuốn sách bao gồm 20 chủ đề tổng hợp dựa trên nhiều chủ đề khác nhau xuất hiện trong kỳ thi. Và trang bị đầy đủ cho học sinh tham gia vào các câu hỏi liên quan rất phổ biến tùy thuộc vào chủ đề và được chọn lọc và biên tập kỹ lưỡng để giúp thí sinh hiểu chủ đề mới nhất xu hướng.

Học sinh có cơ hội để chuẩn bị cho kỳ thi thực tế thông qua các câu trả lời ví dụ, ý tưởng và câu trả lời.

Hacker IELTS Speaking có thể giúp bạn cải thiện ý tưởng và cách diễn đạt của mình bằng các câu trả lời mẫu. Cuốn sách cung cấp nhiều ý tưởng và cụm từ khác nhau để sử dụng khi phản hồi trong phòng cạnh tranh ngôn ngữ.

Câu trả lời mẫu: Với câu trả lời mẫu cho tất cả các chủ đề được biên soạn trong sách, người học có thể bổ sung, hoàn thiện thêm các câu trả lời của mình.

Ưu điểm nổi bật của Hackers IELTS Speaking

  • Nội dung được biên soạn các mẫu câu hỏi tình huống giúp các bạn làm quen, luyện được phản xạ nhanh nhạy với các tình huống trong phòng thi mà không bị lúng túng.
  • Giúp bạn nhận diện và khắc phục được 24 lỗi phổ biến thường xuyên mắc phải trong kỳ thi nói.
  • Bao gồm 20 chủ đề tổng quát với đầy đủ các câu hỏi có tần suất xuất hiện cao, đặc biệt là các câu, dạng theo xu hướng ra đề mới.
  • Nâng cao khả năng lên ý tưởng, diễn đạt hợp lý.

Xem thêm: Tên tiếng Anh hay dành cho nam và nữ ý nghĩa nhất

Sách Hackers IELTS – Listening

Hackers IELTS Listening Basic là một cuốn sách tổng hợp nhằm giúp các thí sinh luyện thi kỹ năng nghe IELTS tại nhà.

Với một lộ trình ngắn gọn và được nghiên cứu kỹ lưỡng để giúp bạn học cách làm bài kiểm tra trong 4 tuần, bao gồm: Chứa các hướng dẫn và bài tập rất rõ ràng:

Sách Hackers IELTS - Listening
Sách Hackers IELTS – Listening

Nội dung sách Hackers IELTS Listening

Cuốn sách sướng dẫn của bạn mô tả các kỹ năng quan trọng cho 7 phần thường gặp trong bài thi IELTS. Để đạt điểm cao, trước hết bạn phải nắm vững các phần thi trong phần nghe và làm bài thi ielts cho phần đó.

Cuốn sách liệt kê các từ vựng cần thiết cho bài thi IELTS bao gồm 4 phần với nhiều chủ đề quan trọng trong bài thi nghe IELTS.

  • Tuần 1 (Week 1): Làm quen với các dạng bài tập kiến ​​thức cơ bản để vận dụng vào bài thi nghe. Phần này bao gồm: Phân biệt cách phát âm của phụ âm và nguyên âm, nối từ, sự khác nhau giữa Anh – Mỹ, Anh – Anh…
  • Tuần 2 (Week 2), Tuần 3 (Week 3): Làm quen với các dạng bài tập thường xảy ra trong 4 phần của bài thi nghe IELTS. Nội dung cuốn sách này tập trung phân tích sâu về cách trình bày các dạng bài kiểm tra và giải đề. Phương pháp và thủ thuật để tăng band điểm của bạn.
  • Tuần 4 (Week 4): Đưa ra các bài kiểm tra được thiết kế với ý tưởng từ các bài thi thực tế. Phần này giúp học sinh làm quen với cấu trúc câu hỏi và cách làm bài.

Những ưu điểm nổi bật của Hackers IELTS Listening

  • Mỗi bài nghe luôn có kèm Script dễ dàng xem lại nội dung bài nghe và phân tích chi tiết đáp án từng câu để bạn có thể dễ dàng hiểu nội dung bài nghe và nguyên nhân sai của mình.
  • Các chủ đề bám sát vào xu hướng ra đề mới nhất hiện nay giúp thí sinh không bị bỡ ngỡ khi gặp dạng đề mới.
  • Diagnostic Test trong cuốn sách được thiết kế có nội dung và hình thức với độ khó tương đương đề thi thật.
  • Từ vựng theo chủ đề và áp dụng phương pháp luyện chép chính tả để nhớ từ nhanh và lâu hơn.
  • File âm thanh chất lượng cao giúp bạn nghe rõ ràng và chi tiết hơn.

Sách Hackers IELTS – Reading

Sách Hackers IELTS reading Basic giúp bạn trả lời các bài tập và thành thạo các kỹ năng đọc hiểu cơ bản thông qua thực hành bài bản.

Ngoài ra, cuốn sách còn giúp các bạn tự nắm bắt những kiến ​​thức cần thiết từ cơ bản đến nâng cao và luyện thi đại học một cách có hệ thống.

Sách Hackers IELTS - Reading
Sách Hackers IELTS – Reading

Nội dung sách Hacker IELTS Reading

Xử lý bài thi IELTS Reading có chiến lược cho từng phần, hướng dẫn từng kỹ năng chính cho cả 9 phần của bài thi IELTS Reading Các mẹo và kỹ năng chính bạn cần nắm vững để vượt qua bài thi một cách chính xác hơn.

Điều quan trọng là phải luyện tập từng bước để nâng cao trình độ. Bạn phải chú ý. Để có kết quả tốt, bạn cần luyện hàng trăm bài đọc IELTS. Trong mọi phần của mọi kỹ năng khi bạn làm bài kiểm tra.

Bạn phải chú ý cuốn sách cung cấp cho bạn 10 bài tập để luyện kỹ năng này một lần nữa.

Các bài dịch chi tiết, chú giải đáp án, và gợi ý chọn đáp án giúp nâng cao năng lực. Sau khi làm bài xong bạn cần phải dịch lại bài để hiểu rõ bài hơn và ôn tập từ vựng. Nếu Bạn không biết dịch ở chỗ nào thì phần dịch sẽ giúp bạn giải quyết điều đó. 

Ngoài ra sách còn list từ vựng sau mỗi chương giúp bạn ôn tập lại từ vựng của các bài đọc trong chương đó. Hãy học từ vựng đều đặn để nâng cao trình đọc hiểu của mình bạn nhé.

Những ưu điểm nổi bật của Hackers IELTS Reading

  • Nội dung sách được tác giả phân tích kỹ từng dạng câu hỏi, chiến lược làm bài một cách đầy đủ và chi tiết.
  • Nhiều ví dụ thực tế dễ hiểu, áp dụng dễ dàng trong bài thi.
  • Nâng cao vốn từ vựng qua phần tổng kết từ vựng “cực khủng” cuối chương
  • Nội dung các bài đọc, câu hỏi được giải thích và dịch nghĩa chi tiết.

Xem thêm: Tổng hợp 10 cuốn sách ngữ pháp tiếng Anh cho người mới bắt đầu

Sách Hackers IELTS – Writing

Cuốn sách Hacker’s IELTS Writing Basic là bí quyết tự học tuyệt vời dành cho những ai cần rèn giũa và nâng cao kỹ năng viết bài thi IELTS. Đội ngũ tác giả đã nghiên cứu, tham khảo và biên soạn cuốn sách một cách khoa học và thống nhất.

Học viên nắm được các cách diễn đạt thường gặp trong từng dạng bài cụ thể của từng bài thi viết IELTS, chuyến tham quan kéo dài khoảng 4 tuần.

Sách Hackers IELTS - Writing
Sách Hackers IELTS – Writing

Nội dung sách Hackers IELTS Writing

Sách hướng dẫn từng kỹ năng 1 gồm phần task 1 và task 2 giúp bạn luyện tập viết từng bước 1.

Task 1 thì cứ từng cụm mà chiến: Tăng lên nhất thời/liên tục = Chủ ngữ + ascend temporarily/continually, tăng nhanh/đột ngột = chủ ngữ + surge quickly/dramatically.

Ngoài ra sách Hackers IELTS Writing còn hướng dẫn cụ thể và chi tiết từng biểu đồ, bài mẫu đi kèm theo đó là bài luyện tập cho từng biểu đồ, nhận xét cụ thể để các bạn dễ hiểu và học nhanh hơn.

Đó là Task 1, còn Task 2 thì từ vựng theo chủ đề cũng vô biên và cực kỳ dễ thấm. Từ vựng được lựa chọn theo đúng tiêu chí “kim cương” mà từ lâu mình hằng theo đuổi.

Đây nhé, lách luật, né luật = SKIRT laws. Hay chưa, SKIRT là váy đúng không, hãy liên tưởng đến sự khép nép e ấp của chị em khi diện chiếc SKIRT xem nào, nép vào, khép vào, tránh ra, thế là thành NÉ luật, LÁCH luật, hay chưa!

Trong phần Tiêu chí xuất bản, cuốn sách IELTS Hackers chỉ ra một cách tỉ mỉ rằng tất cả mọi người đều phải sử dụng danh từ số ít, tôi thực sự hài lòng.

Và đó cũng là lần hiếm hoi tôi xem sách. Cuốn sách đề cập đến việc sử dụng từ “trừu tượng” khi tạo thành câu. Điều này thật tinh tế và nhẹ nhàng đến nỗi tôi rất phấn khích khi cuốn sách đề cập đến nó.

Với những bạn còn ít kinh nghiệm về ngữ pháp và đang khao khát học lại ngữ pháp thì phần Tiêu chí xuất bản trên Desktop trong bài viết này sẽ là hệ thống kiến ​​thức thần thánh chữa bệnh mất gốc mà mình đảm nhận là bác sĩ. Tôi đang rất lạc lõng tôi không biết phải tìm ở đâu.

Bên cạnh đó, Unia.vn muốn giới thiệu đến bạn một trang web mới có tên là Tài Liệu Số. Đây là trang cung cấp cho bạn những bộ sách tiếng Anh mới nhất hiện nay, các chủ điểm từ vựng tiếng Anh giúp các bạn nâng cao vốn từ vựng vững chắc trong kì thi IELTS. Các bạn hãy xem qua nhé!

Những ưu điểm nổi bật của Hackers IELTS Writing

  • Sử dụng sách giúp cách diễn đạt tự nhiên hơn, phù hợp với văn phong tiếng Anh, có nhiều mẫu câu mẫu câu hay, sáng tạo.
  • Có thể tự kiểm tra, sửa lỗi với 8 tiêu chí tự chỉnh sửa chuẩn và nâng cao chất lượng bài viết.
  • Luyện tập được nhiều chủ đề trọng điểm quan trọng.
  • Biết lên dàn ý, triển khai nội dung logic.

3. Download trọn bộ sách Hackers IELTS

Tải trọn bộ Hackers IELTS miễn phí tại đây:

Trên đây là toàn bộ thông tin về review bộ sách Hackers IELTS mà Unia.vn đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về bộ sách và lựa chọn được cuốn sách thích hợp với mình.

Bình luận