Download Answer Sheet TOEIC – Mẫu phiếu trả lời 2024

Bài thi TOEIC được thiết kế dựa trên cơ sở là chương trình trắc nghiệm TOEFL. Hôm nay Unia.vn sẽ cung cấp đến thông tin và download mẫu Answer Sheet TOEIC – Mẫu phiếu trả lời 2024.

Phiếu tô đáp án TOEIC mẫu dưới đây sẽ giúp bạn làm thử bài test tại nhà và canh thời gian làm bài thực tế tốt hơn.

1. Những điều cần biết về Answer Sheet TOEIC

Chương trình thi TOEIC được xây dựng, phát triển bởi Viện Khảo thí Giáo dục (ETS–Educational Testing Service), Hoa Kỳ. Đây là một tổ chức uy tín chuyên cung cấp các chương trình kiểm tra trắc nghiệm như TOEFL, GRE, GMAT….

1.1. TOEIC dùng để làm gì?

Trước đây tại Việt Nam, nhiều công ty, tổ chức, doanh nghiệp,… Sẽ sử dụng chứng chỉ tiếng Anh phân chia theo cấp độ A, B, C (chứng chỉ ABC) như một tiêu chí ngoại ngữ bắt buộc để đưa ra quyết định về tuyển dụng, bổ nhiệm nhân sự hay bố trí nhân viên tu nghiệp tại nước ngoài.

Nhưng trong khoảng những năm trở lại đây, chứng chỉ TOEIC nổi lên như một tiêu chuẩn phổ biến hơn để đánh giá trình độ thông thạo tiếng Anh của người lao động.

NHẬP MÃ UNIA20TR - GIẢM NGAY 20.000.000đ HỌC PHÍ CHO KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Từ thực tế đó hiện nay nhiều trường Đại học, Cao đẳng đã đưa TOEIC vào chương trình giảng dạy và lựa chọn bài thi TOEIC để theo dõi sự tiến bộ trong việc học tiếng Anh đối với sinh viên theo mỗi học kỳ, năm học hoặc sử dụng như yêu cầu chuẩn đầu ra tiếng Anh cho sinh viên để tốt nghiệp.

Vì vậy việc học TOEIC, luyện thi TOEIC và tham dự kỳ thi TOEIC đóng vai trò quan trọng trong việc chuẩn bị cho sinh viên và người đi làm trong việc tìm kiếm công việc sau này.

1.2. Answer Sheet TOEIC là gì?

Khi làm bài thi TOEIC, bạn sẽ không được làm bài trực tiếp trên đề thi mà sẽ làm thông qua một số Answer Sheet TOEIC, gọi là phiếu trả lời.

Một điểm đáng lưu ý trong Answer Sheet TOEIC là phải được viết hoàn toàn bằng bút chì từ thông tin cá nhân và những phần trả lời. Bạn phải cực kỳ chú ý lúc làm những câu giải đáp dưới Answer Sheet.

Vì sau đó người ta sẽ sử dụng Answer Sheet TOEIC để quét trên máy chấm và cho ra số điểm thi TOEIC sau cùng của bạn.

1.3. Tại sao phải tìm hiểu về TOEIC Answer Sheet?

Nhiều bạn khi tự luyện thi TOEIC sẽ cảm thấy mình làm được số điểm khá cao và ưng ý. Tuy nhiên đến lúc tham dự kỳ thi chính thức thì lại gặp những khó khăn, đa phần bắt nguồn từ việc không quen với Answer Sheet TOEIC và việc điền đáp án vào phiếu trả lời.

Thực chất, phần này đóng vai trò cực kỳ quan trọng xuyên suốt quá trình thi TOEIC của bạn. Bạn chỉ có trung bình từ 5-10 giây để nghe và 1-3 giây để tô vào đáp án. Do vậy, cách tô đáp án nhanh cũng như cách sử dụng phiếu điền một cách thông minh sẽ giúp bạn giải quyết tối đa sự mất thời gian không mong muốn.

Xem thêm: Các tháng trong tiếng Anh

2. Mẫu Answer Sheet TOEIC 2024

Mẫu TOEIC Answer Sheet 2020
Mẫu TOEIC Answer Sheet 2020
Mẫu TOEIC Answer Sheet 2024

Hướng dẫn giúp bạn điền phiếu Answer Sheet TOEIC đúng nhất:

  • Mục số 1: Thí sinh ghi họ và tên của mình bằng chữ in hoa không dấu theo quy trình thông thường: họ, tên đệm và tên chính. Viết mỗi chữ cái vào 1 ô, chú ý giữa những từ có dấu cách. Sau đó gióng xuống từng cột, sắm ô có bỏ chữ cái tương ứng với chữ cái vừa viết tại trên rồi tô kín vào ô bỏ chữ cái đó.
  • Mục số 2: Giới tính, Nam tô vào ô tròn cạnh chữ M, Nữ tô vào ô tròn cạnh chữ F.
  • Mục số 3: Mã đất nước thí sinh điền 3 số 6 0 5 rồi tô kín vào ô tương ứng cùng cột tại phía trong.
  • Mục số 4: Mã ngôn ngữ thí sinh điền 3 số 3 8 8 rồi tô kín vào ô tương ứng cùng cột tại phía dưới.
  • Mục số 5: Số chứng minh nhân dân, thí sinh ghi từ ô trước hết bên tay trái. Sau đó tô kín vào ô tương ứng cùng cột tại phía dưới.
  • Mục số 6: Ngày tháng năm sinh, thí sinh ghi nhận ngày tháng năm sinh của mình vào những ô trống theo quy trình tháng, ngày và năm (phải dùng hai chữ số cho ngày và tháng, 4 số cho năm; nếu ngày hoặc tháng chỉ có 1 chữ số thì phải thêm số 0 phía trước, thí dụ như tháng 3 phải ghi là 03).
  • Mục số 7: Công việc, Tên doanh nghiệp, Thành phố, thí sinh được viết bằng chữ thông thường, có thể viết bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh, nếu dài quá có thể viết tắt.
  • Mục số 8: Ghi nhận thông báo về địa điểm thi. Dòng 1: Địa điểm thi, thí sinh ghi địa điểm thi của ngày hôm đó: tên phòng, ca thi (tuỳ theo từng buổi thi giám thị sẽ đọc để thi sinh cùng ghi. VD: Phòng 201 B2 – a.m). Dòng 2: Thành phố, thí sinh ghi tên thành phố.
  • Mục số 9: Mã đề thi: để lại phần 9, khi thí sinh nhận được cuốn đề thi sẽ ghi thông báo sau.
  • Mục số 10 và 12 không ghi nhận.
  • Mục số 11: sử dụng để ghi nhận những phương án giải đáp của bản màu trắng – Thông tin thắc mắc về TOEIC.
  • Mục số 13: Tại loại Chữ ký (Signature) – loại kẻ trong cùng của phiếu giải đáp – thí sinh ký và ghi cụ thể họ tên của mình bằng chữ thường có dấu và ghi nhận ngày thi hôm nay theo thứ tự: tháng/ ngày/ năm vào loại Date ngay bên cạnh (Giám thị đọc thông tin). Tại hai loại trống bên trên, thí sinh sẽ chép lại nguyên văn hai loại chữ ít, diễn ra từ “ I here by đến on this answer sheet.” Nếu như hai loại không đủ, thí sinh sẽ viết xuống bên trong của loại thứ hai.

Link tải Answer Sheet TOEIC 2024

3. Kỹ năng tô đáp án TOEIC hiệu quả

Không nên tô quá đậm vào tờ answer sheet
Không nên tô quá đậm vào tờ answer sheet

Cách tô đáp án nhanh cũng như cách sử dụng phiếu giải đáp một cách thông minh sẽ giúp bạn khó khăn tối đa sự mất thời gian không mong muốn.

  • Bạn không cần tô đáp án quá đậm, quá kĩ: Trước khi bắt đầu làm bài thi TOEIC bạn sẽ được giám khảo phát cho bút chì và phiếu trả lời. Bút chì của IIG thường là dòng có mực khá đậm và vừa đủ để bạn tô vừa vặn ô giải đáp, không nên cố tô đậm hay nắn nót, sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian.
  • Tránh việc tẩy xóa quá nhiều: Một điều khá kỵ là việc tẩy xóa quá nhiều, máy chấm đáp án là scan tờ đáp án của bạn rồi cho ra kết quả cuối cùng, việc bôi xóa quá nhiều sẽ ảnh hưởng không ít đến việc cho ra kết quả chính xác. Trước đây đã từng có trường hợp máy chấm bỏ qua câu giải đáp của thí sinh.
  • Giữ cho Answer Sheet thẳng thắn, sạch sẽ: Một Answer Sheet không được trân trọng, nhàu nát cũng sẽ tác động nhiều đến hệ thống máy chấm điểm, và có trường hợp máy chấm từ chối nhận phiếu giải đáp, bạn sẽ phải làm lại bài thi từ đầu, vừa tốn công lại vừa tốn sức.

Bạn có thể xem thêm:

4. Một số mức điểm TOEIC tham khảo

  • TOEIC 100 – 300 điểm: Trình độ cơ bản. Khả năng giao tiếp tiếng Anh kém.
  • TOEIC 300 – 450 điểm: Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh mức độ trung bình. Là yêu cầu đối với học viên tốt nghiệp các trường nghề, cử nhân các trường Cao đẳng (hệ đào tạo 3 năm).
  • TOEIC 450 – 650 điểm: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh khá. Là yêu cầu chung đối với SV tốt nghiệp Đại học hệ đào tạo 4-5 năm; nhân viên, trưởng nhóm tại các doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài.
  • TOEIC 650 – 850 điểm: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt. Là yêu cầu đối với cấp trưởng phòng, quản lý điều hành cao cấp, giám đốc trong môi trường làm việc quốc tế.
  • TOEIC 850 – 990 điểm: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh rất tốt. Sử dụng gần như người bản ngữ dù tiếng Anh không phải tiếng mẹ đẻ.

Trên đây là những điều cần biết về mẫu tờ phiếu TOEIC Answer Sheet làm bài thi TOEIC và những thông tin căn bản về tờ giấy phiếu tô đáp án TOEIC này. Unia.vn chúc các bạn ôn luyện thi tốt!

Bình luận