Download bộ sách Oxford Business English cho dân văn phòng

Oxford Business English Có thể nói đây là bộ sách “best seller” tự học tại nhà dành cho những người đi làm. Đây là bộ sách rất tỉ mỉ, chi tiết về các tình huống cho dân văn phòng. Hãy cùng Unia tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

1. Giới thiệu bộ sách Oxford Business English

Giáo trình Oxford Business English – Express Series là sự lựa chọn sáng suốt dành cho người đi làm muốn cải thiện tiếng Anh chuyên ngành cấp tốc ngay tại nhà. 

sách Oxford Business English
Sách Oxford Business English

Trước hết, Oxford Business English là một giáo trình chất lượng, uy tín. Là một trong những tài liệu uy tín, được sự ủng hộ của nhiều người đặc biệt là những người đi làm.

Tính ứng dụng của bộ giáo trình này cũng rất cao. Mỗi phần sẽ tập trung vào một mảng hoặc một ngành nghề, cung cấp thông tin cho người học đầy đủ về từ vựng, cách phát âm, các thông tin liên quan đến lĩnh vực, chuyên ngành…

Bạn sẽ cảm thấy khá thân thuộc với các tình huống đưa ra trong sách học do tác giả đã ứng dụng thực tế vào nội dung. 

NHẬP MÃ UNIA20TR - GIẢM NGAY 20.000.000đ HỌC PHÍ CHO KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Oxford Business English – Express Seri là bộ tài liệu tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm của nhiều lĩnh vực. Bộ giáo trình này sẽ gồm 12 đầu tài liệu phục vụ cho đối tượng của nhiều ngành nghề.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm nhiều bộ sách tiếng Anh tại Tài liệu IELTS – Trang chia sẻ tài liệu tiếng Anh miễn phí uy tín nhất hiện nay.

2. Các chủ đề của bộ giáo trình

Nội dung bộ giáo trình Oxford Business English sẽ được chia thành 3 loại chính dựa theo nghề nghiệp, kỹ năng và công nghiệp. Tùy theo ngành nghề mà bạn có thể lựa chọn những danh mục nghiên cứu trong những danh sách sau:

 Các chủ đề của bộ giáo trình
Các chủ đề của bộ giáo trình
  • Oxford Business English – English for Accounting
  • Oxford Business English – English for Human Resource
  • Oxford Business English – English for Marketing & Advertising
  • Oxford Business English – English for Sales & Purchasing
  • Oxford Business English – English for Customer Care
  • Oxford Business English – English for Legal Professionals
  • Oxford Business English – English for Meetings
  • Oxford Business English – English for Presentations
  • Oxford Business English – English for Negotiating
  • Oxford Business English – English for the Energy Industry
  • Oxford Business English – English for Cabin Crew
  • Oxford Business English – English for Logistics

Mỗi phần trong Express Series sẽ bao gồm sách hướng dẫn, Audio và sách bài tập Check your Vocabulary.

Thời gian học nghiêm túc ngắn nhất của mỗi phần là 30 giờ. Bạn có thể kết hợp với một số tài liệu tiếng Anh giao tiếp khác để nâng cao hiệu quả học tập.

Xem thêm các bài viết liên quan:

3. Cách học bộ sách Oxford Business English

Mỗi một bài học là một tình huống cụ thể trong các cuộc họp, trong việc viết thư điện tử hay một bước trong một buổi thuyết trình.

Cách học bộ sách Oxford Business English
Cách học bộ sách Oxford Business English

Có 2 phần trong mỗi topic: Starter và Output.

  • Starter: Các hoạt động luyện tập, bài tập ngắn để bạn có thể làm quen và nắm được cách sử dụng từng từ vựng vào trong từng bối cảnh cụ thể.
  • Output: Áp dụng cấu trúc, từ vựng đã học để đưa ra ý kiến cá nhân, trình bày thông tin. Bài tập thường ở dạng đọc hiểu hoặc bài nghe chứa các thông tin chuyên ngành.

Sau khi làm bài tập xong, hãy tận dụng Transcripts để tham khảo các cách viết, cách nói trong các bối cảnh khác nhau. Có thể kết hợp phương pháp Shadowing để có thể cải thiện cả kỹ năng nghe và nói.

Chẳng hạn như bạn cần nghe và lặp lại theo một đoạn audio mẫu có giọng người thật. Khác với kỹ thuật nghe, dừng và lặp lại, bạn sẽ nói đồng thời được với Speaker, bắt chước cách họ ngắt câu, nhấn mạnh, luyến láy và tránh chần chừ nhất có thể.

Trong mục “A-Z word list”, mỗi từ và các cấu trúc câu đều được cung cấp phát âm đi kèm và khoảng trống để điền nghĩa và ghi chú tương ứng. Các bạn có thể áp dụng phương pháp Truy hồi kiến thức (Retrieval practice) vào ôn tập từ vựng, cấu trúc đã học.

Cụ thể, với mỗi từ hay cụm từ, hãy ghi hết những kiến thức mình nhớ được về từ đó (viết ra giấy, nói ra, vẽ sơ đồ,…). Sau đó hãy kiểm tra lại ở bài học và ghi thêm vào tờ giấy những gì mình quên. Với cách này, các bạn có thể nhận ra được sự thiếu sót về kiến thức và nâng cao khả năng tự đánh giá bản thân.

Oxford Business English là bộ sách dùng cho tiếng Anh cho người đi làm, sử dụng trong bối cảnh kinh doanh. Vì vậy, học sinh khi học cần kết hợp với ứng dụng thực tế trong công việc hoặc tham gia vào các nhóm học tập (với sự cố vấn từ mentors) để tạo được môi trường giao tiếp hiệu quả nhất.

4. Link download bộ sách Oxford Business English miễn phí

Bạn có muốn tải ngay bộ sách Oxford Business English này chưa? Unia đã để link bên dưới nhé!

Qua bài viết trên Unia muốn giúp bạn hiểu rõ hơn về bộ sách Oxford Business English – Bộ sách dành cho người đi làm. Là nhân viên văn phòng thì đừng bỏ qua nhé. Hãy sở hữu ngay để cái thiện tiếng Anh công sở nào.

Bình luận