Khám phá top 7 trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Thạnh chất lượng nhất

Chứng chỉ IELTS là một trong những thước đo về khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh của mỗi cá nhân. Việc sở hữu tấm bằng IELTS sẽ mở ra nhiều cơ hội cho người sở hữu trong hoạt động du học, định cư và xét tuyển đại học. Vì vậy, nhu cầu học và luyện thi IELTS ngày càng gia tăng mỗi năm.

Do đó, để hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm địa chỉ luyện thi IELTS uy tín, Unia.vn sẽ gửi đến bạn top 7 trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Thạnh có chất lượng “xịn sò nhất” và được nhiều học viên tin cậy trong bài viết sau. 

Hãy khám phá cùng UNI Academy bạn nhé!

1. IELTS Vietop – Trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Thạnh

Được thành lập vào năm 2013, IELTS Vietop tự hào là trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Thạnh uy tín hàng đầu hiện nay. Trong suốt hành trình gần 10 năm giảng dạy IELTS, Vietop đã đồng hành cùng hơn 10.000 học viên chinh phục điểm thi IELTS từ 6.5+ trở lên.

IELTS Vietop
IELTS Vietop – Trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Thạnh

Đến với Vietop, các bạn sẽ được trải nghiệm một không gian học tập đầy tiện nghi, với cơ sở trang thiết bị hiện đại. Hơn nữa, đội ngũ giáo viên tại Vietop có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy IELTS và đều tốt nghiệm từ chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh đến từ các trường đại học có tiếng trong và ngoài nước.

NHẬP MÃ UNIA20TR - GIẢM NGAY 20.000.000đ HỌC PHÍ CHO KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Luyện thi IELTS tại Vietop có gì?

  • Được kiểm tra đánh giá năng lực đầu vào và được tư vấn xây dựng lộ trình học tập phù hợp.
  • Được cam kết đầu ra 100% bằng hợp đồng, nếu kết quả không đúng cam kết ban đầu, học viên sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí.
  • Phương pháp giảng dạy “FOCUS” – trọng tâm theo chủ trương “Đúng phương pháp – trúng mục tiêu”. IELTS Vietop luôn lấy học viên là trung tâm và là tiền đề của mọi phương pháp. 
  • Tất cả giáo viên tại Vietop đều có chứng chỉ sư phạm và sở hữu chứng chỉ đạt chuẩn Quốc tế như TESOL, CELTA,…
  • Lớp học với sĩ số ít từ 6 – 12 học viên, giúp cố vấn và giáo viên dễ dàng quan tâm đến từng bạn. 
  • Thời gian học tập linh hoạt phù hợp theo lịch trình học của học viên.
  • IELTS Vietop còn là đối tác chính thức của IDP và British Council nên tất cả thông tin về kỳ thi IELTS đều được Vietop cập nhật nhanh và mới nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 1800 646 746
  • Website: https://www.ieltsvietop.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/ieltsvietop

Các cơ sở trung tâm của Vietop:

  • 68~70 Hoa Cúc, P7, Phú Nhuận.
  • 664 Lê Quang Định, P1, Gò Vấp.
  • 769 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10.
  • 53 Gò Dầu, Tân Quý, Tân Phú.

Xem thêm bài viết liên quan:

2. ILA – Trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Thạnh

Anh ngữ ILA là một trong những trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Thạnh có chất lượng đào tạo tốt hiện nay. ILA cung cấp đa dạng các khóa học ở mọi độ tuổi như: Jumpstart (3,5 – 6 tuổi), Smart Teens (12 – 16 tuổi), Super Juniors (6,5 – 11 tuổi), chương trình Anh ngữ giao tiếp quốc tế và Anh ngữ luyện thi.

Điểm nổi bật của trung tâm là sở hữu đội ngũ giáo viên đều là người bản ngữ, giáo trình biên soạn đạt chuẩn quốc tế, cùng môi trường học tương tác giúp học viên có thể tự tin phát huy năng lực của mình.

Chất lượng và hiệu quả trong thời gian ngắn chính là tiêu chí mà ILA luôn lấy làm mục tiêu để đáp ứng mọi nhu cầu của học viên. Do đó, các học viên khi tham gia học tại trung tâm có thể tự tin giao tiếp, áp dụng vào thực tế trong mọi tình huống.

3. The IELTS Workshop – Trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Thạnh

The IELTS Workshop chính là trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Thạnh mà Khoaquocte.vn muốn tiếp tục giới thiệu đến các bạn. Trung tâm được biết đến là địa chỉ luyện thi IELTS được thành lập bởi người đạt 5 lần 9.0 IELTS đầu tiên của Việt Nam – Thầy Đặng Trần Tùng. 

The IELTS Workshop
The IELTS Workshop – Trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Thạnh

Tuy trung tâm chỉ mới được thành lập gần đây, nhưng The IELTS Workshop đã thành công mở ra nhiều chi nhánh hoạt động tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước. Hơn nữa, đội ngũ giảng viên tại trung tâm đều là những người có kinh nghiệm và đạt thành tích từ 8.0 IELTS trở lên và sở hữu các chứng chỉ giảng dạy quốc tế như CELTA và TESOL. 

Đến với The IELTS Workshop, các bạn sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào, sau đó trung tâm sẽ tư vấn lộ trình và khóa học phù hợp dành cho bạn.

4. IELTS Fighter – Trung tâm luyện thi IELTS tại quận Bình Thạnh

IELTS Fighter cũng là một trong những trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Thạnh uy tín mà bạn không thể bỏ qua. Với lộ trình được xây dựng rõ ràng và phân loại thành từng cấp độ. Điều này tạo nên sự đa dạng và có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của từng học viên. 

Với đội ngũ giảng viên của trung tâm đều được đánh giá tốt về khả năng giảng dạy. Tất cả giáo viên giảng dạy đều có hơn 3 năm kinh nghiệm trong luyện thi IELTS. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo của trung tâm. 

Bên cạnh những khóa luyện thi IELTS trực tiếp tại trung tâm, IELTS Fighter còn cung cấp cho các bạn tiếp cận với nhiều bài giảng online của trung tâm. Hiện nay, website của trung tâm cung cấp hơn 250 bài giảng và nhiều bài test để các bạn tham khảo và rèn luyện trong quá trình học IELTS.

5. Aland IELTS – Trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Thạnh

Aland IELTS sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn đang tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Thạnh có kết hợp giữa 2 hình thức giảng dạy online và offline. 

Aland IELTS
Aland IELTS – Trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Thạnh

Đến với Aland IELTS, các bạn sẽ được trải nghiệm chương trình học được ứng dụng công nghệ hiện đại. Hơn nữa, các bạn có thể linh hoạt lựa chọn học với cả hai hình thức online và offline. Do đó, các bạn có thể lựa chọn thời gian học một cách linh hoạt.

Bên cạnh đó, trung tâm còn ứng dụng phương pháp sơ đồ tư duy để giảm thời gian học trên lớp nhưng vẫn đảm bảo cho học viên có thể hệ thống kiến thức đầy đủ nhất. Cùng với sự hướng dẫn và giảng dạy trực tiếp của đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, điểm thi IELTS đạt 8.5 và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

Xem thêm: Trung tâm luyện thi IELTS quận 10

6. JOLO – Trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Thạnh

Trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Thạnh JOLO chính là trung tâm anh ngữ chuyên nghiệp với 100% giáo viên nước ngoài, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết trong giảng dạy. 

JOLO thiết kế đa dạng mô hình học, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như: mô hình 1 kèm 1, mô hình lớp học với sĩ số 10, 12 và 16 học viên tạo nên sự khác biệt. Điều này giúp các học viên và giáo viên luôn trao đổi bài với nhau một cách toàn diện nhất và giáo viên cũng có thể quan tâm, kiểm soát đến từng học viên.

Hơn nữa, tại Anh ngữ JOLO, tiếng Anh sẽ được sử dụng linh hoạt trong mỗi tiết học. Điều này rất hữu ích cho các bạn trong việc rèn luyện và vận dụng tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày.

7. Apollo – Trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Thạnh

Anh ngữ Apollo cũng chính là trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Thạnh có chất lượng đào tạo tốt mà bạn không nên bỏ qua. 

Anh ngữ Apollo
Anh ngữ Apollo – Trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Thạnh

Apollo là một trong những trung tâm sở hữu 100% vốn đầu tư nước ngoài và cũng là thành viên của International House – một tổ chức Anh ngữ uy tín và rất lâu đời tại Anh. Bên cạnh đó, trung tâm cũng đạt chứng chỉ tiêu chuẩn Quốc tế về chất lượng đào tạo.

Đặc biệt, 100% giảng viên tại Apollo đều là người bản xứ, dày dặn kinh nghiệm và có bằng cấp sư phạm đạt chuẩn. Đồng thời, trung tâm sẽ kết hợp phương pháp dạy học sáng tạo, thú vị cùng giáo trình được biên soạn chất lượng giúp học viên nhanh chóng tiếp thu bài giảng và đạt được hiệu quả cao trong quá trình dạy và học.

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu top 7 trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Thạnh có chất lượng “xịn sò nhất” hiện nay. Hi vọng, với những thông tin mà UNI Academy chia sẻ đến các bạn trong bài viết trên sẽ phần nào hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS uy tín và phù hợp nhất. Chúc các bạn thành công chinh phục tấm vé IELTS trong thời gian sớm nhất.

Bình luận