Bật mí top 5 trung tâm luyện thi IELTS quận Phú Nhuận “xịn sò nhất”

Với nhu cầu học và luyện thi IELTS gia tăng “chóng mặt” trong những năm gần đây, số lượng các trung tâm luyện thi IELTS được mở ra ngày càng nhiều. Việc lựa chọn một trung tâm uy tín và có chất lượng giảng dạy tốt sẽ gặp nhiều khó khăn. Hiểu được vấn đề trên, trong bài viết này, UNI Academy sẽ gửi đến bạn top 5 trung tâm luyện thi IELTS quận Phú Nhuận có chất lượng tốt nhất mà bạn có thể tham khảo. Cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

1. Trung tâm luyện thi IELTS quận Phú Nhuận – IELTS Vietop

IELTS Vietop là trung tâm luyện thi IELTS quận Phú Nhuận có chất lượng đào tạo hàng đầu được nhiều học viên tin tưởng và đăng ký theo học hiện nay. Vietop sở hữu nhiều cơ sở học tập chất lượng trong đó có quận Phú Nhuận. Đây là một trong những cơ sở có đông học viên theo học với môi trường học tập năng động, sáng tạo và hiệu quả.

IELTS Vietop
IELTS Vietop – Trung tâm luyện thi IELTS quận Phú Nhuận

Đến với Vietop, mỗi học viên đều được xây dựng lộ trình học tập có định hướng rõ ràng cùng với cam kết đầu ra bằng văn bản giúp bạn an tâm hơn trong quá trình ôn luyện. 

Những điểm nổi bật khi luyện thi IELTS tại Vietop:

  • Cam kết đầu ra bằng văn bản cho học viên.
  • Lớp học sĩ số ít, chỉ từ 6 – 8 học viên có cùng khả năng đầu vào, cùng mục tiêu học tập. Do đó, giáo viên sẽ dễ dàng hướng dẫn và kèm cặp từng bạn.
  • Đội ngũ giảng viên đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện thi IELTS, sở hữu chuyên môn cao, các thầy cô đều tốt nghiệp từ các trường Sư phạm có tiếng trong và ngoài nước.
  • Phương pháp giảng dạy trọng tâm theo chủ trương “Đúng phương pháp – trúng mục tiêu”, đáp ứng đúng xu thế và bám sát đề thi IELTS.
  • Sau giờ học, đội ngũ nhân viên và giảng viên của Vietop luôn sẵn sàng lắng nghe và giúp các bạn giải quyết những thắc mắc của mình về bài học. 

Lộ trình luyện thi IELTS tại IELTS Vietop như sau:

NHẬP MÃ UNIA20TR - GIẢM NGAY 20.000.000đ HỌC PHÍ CHO KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
  • Khóa Pre-IELTS: khóa học kéo dài 8 tuần dành cho người học chưa có các kỹ năng tiếng Anh cơ bản (0 – 3.0)
  • Khóa IELTS Foundation: khóa học sẽ kéo dài 8 tuần dành cho người học có kiến ​​thức và trình độ tiếng Anh từ 3.0 – 4.5.
  • Khóa IELTS Builder 1: khóa học này dành cho những người học có kiến ​​thức trình độ 4,5 – 5,5 và kéo dài từ 12 tuần. 
  • Khóa IELTS Builder 2: khóa học dành người học có trình độ kiến ​​thức và kỹ năng tiếng Anh từ 5.5-6.5 và thời gian kéo dài 12 tuần.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.ieltsvietop.vn
  • Hotline: 1800 646 746
  • Facebook: https://www.facebook.com/ieltsvietop
  • Địa chỉ: 68~70 Hoa Cúc, Phường 7, Phú Nhuận.

2. Trung tâm luyện thi IELTS quận Phú Nhuận – Anh Ngữ TalkFirst

TalkFirst được biết đến là một trong số các trung tâm luyện thi IELTS quận Phú Nhuận uy tín và chất lượng nhất trong việc đào tạo luyện thi IELTS. Với chương trình học được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu sẽ giúp bạn trải nghiệm môi trường học lý tưởng.

Anh Ngữ TalkFirst
Anh Ngữ TalkFirst – Trung tâm luyện thi IELTS quận Phú Nhuận

Cùng với sự tham gia giảng dạy và giám sát của đội ngũ giảng viên nhiệt huyết và có trình độ chuyên môn cao. Môi trường học tập 100% tiếng Anh sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng phản xạ tiếng Anh cũng như có thể phát triển kỹ năng Speaking. 

Khóa học IELTS tại TalkFirst có gì?

  • Cam kết điểm đầu ra cho học viên.
  • Được trải nghiệm học IELTS chuẩn quốc tế, thực hành thi thử IELTS và mock test IELTS với Examiner Bản ngữ uy tín.
  • Môi trường 100% tiếng Anh với không gian học sáng tạo;
  • Đội ngũ giáo viên là người bản ngữ và Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và tận tâm.
  • Phát triển kỹ năng nói tiếng Anh tự nhiên, cam kết điểm IELTS Speaking từ band 7.0+.
  • Sĩ số lớp ít, tối đa từ 4-8 học viên.
  • Cập nhật đề thi IELTS thật mới nhất hàng tuần. 

Xem thêm bài viết liên quan:

3. Trung tâm luyện thi IELTS quận Phú Nhuận – Anh ngữ AMA

Anh ngữ AMA cũng là một trong những trung tâm luyện thi IELTS quận Phú Nhuận có chất lượng đào tạo tốt hiện nay. Đến nay, quy mô hoạt động của Anh ngữ AMA ngày càng rộng lớn với nhiều chi nhánh được phân bổ rộng khắp 10 tỉnh thành trên cả nước. 

Anh ngữ AMA
Anh ngữ AMA – Trung tâm luyện thi IELTS quận Phú Nhuận

Về chương trình đào tạo và giáo trình giảng dạy tại trung tâm đều được thiết kế theo phong cách Mỹ. Với khung đào tạo 6 cấp độ phù hợp với khả năng của từng học viên khi đăng ký học tại AMA.

Chương trình học tại trung tâm đều được giảng viên xây dựng khác biệt ở mỗi cấp độ. Do đó, ở mỗi cấp độ thầy cô sẽ có những bài học và phương pháp truyền tải khác nhau để giúp học viên ghi nhớ lâu hơn và hiểu bài nhanh hơn. 

4. Trung tâm luyện thi IELTS quận Phú Nhuận – Eagle Education

Eagle Education được biết đến là trung tâm Anh ngữ lâu đời và có uy tín cao trong đào tạo luyện thi IELTS. Đến nay, Eagle Education đã phát triển hơn 30 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. 

Anh ngữ Eagle Education
Anh ngữ Eagle Education – Trung tâm luyện thi IELTS quận Phú Nhuận

Đến với Eagle Education, các bạn sẽ được kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào, sau đó, học viên sẽ được sắp xếp lớp theo trình độ hiện tại để dễ dàng cho việc ôn luyện. Chương trình học tại trung tâm được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu.

Đồng thời, ở mỗi khóa học sẽ giảng dạy kết hợp với các phương pháp gồm Learning – Enjoying – Relaxing cho học viên. 

Đặc biệt, đội ngũ giảng viên và trợ giảng tại Eagle Education đều có chuyên môn cao với 100% đạt chứng chỉ IELTS 8.0+. Bên cạnh đó, các giáo viên còn sở hữu chứng chỉ sư phạm tiếng Anh và có nhiều năm kinh nghiệm trong luyện thi IELTS.

Các khóa luyện thi IELTS tại Eagle Education bao gồm:

  • Khóa Basic 0 – 3.5
  • Khóa Medium 3.5 – 5.5
  • Khóa Master 5.5 – 6.5
  • Khóa Advanced 6.5+
  • Khóa tiếng Anh giao tiếp
  • Khóa Ielts cấp tốc du học
  • Khóa Toeic

5. Trung tâm luyện thi IELTS quận Phú Nhuận – Ngoại ngữ Dương Minh

Với 20 năm phát triển, trung tâm luyện thi IELTS quận Phú Nhuận – Ngoại ngữ Dương Minh là cái tên không quá xa lạ với các bạn học viên sinh sống tại khu vực TP Hồ Chí Minh, đặc biệt tại khu vực Phú Nhuận.

Ngoại ngữ Dương Minh
Ngoại ngữ Dương Minh – Trung tâm luyện thi IELTS quận Phú Nhuận

Ngoại ngữ Dương Minh cung cấp đa dạng các khoá học IELTS đáp ứng nhu cầu học của các bạn học viên. Khóa học sẽ được giảng dạy trực tiếp bởi đội ngũ giảng viên đến từ các nước Anh – Mỹ – Úc – Việt. Đặc biệt, các thầy cô đều sở hữu nhiều chứng chỉ quốc tế và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển ngôn ngữ. 

Đến nay, trung tâm đã dần khẳng định độ uy tín của thương hiệu và cũng nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các bậc phụ huynh khi muốn đầu tư cho con em mình theo học IELTS.

Bài viết trên là tổng hợp top 5 trung tâm luyện thi IELTS quận Phú Nhuận có chất lượng đào tạo tốt nhất hiện nay. Bên cạnh việc chọn lựa trung tâm lý tưởng để theo học, yếu tố kiên trì và tính tự giác trong nghiên cứu học tập sẽ giúp bạn sớm chinh phục được kỳ thi IELTS. UNI Academy chúc bạn thành công chinh phục kỳ thi IELTS.

Bình luận