Review top 7 trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Tân uy tín nhất

Tiếp nối chuỗi hành trình chia sẻ về các trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại TP.HCM. Trong bài viết này, UNI Academy sẽ đồng hành cùng bạn khám phá top 7 các trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Tân “đỉnh của chóp” được nhiều bạn tin tưởng và theo học hiện nay. Cùng khám phá và lựa chọn nơi học phù hợp để chinh phục tấm vé IELTS trong thời gian tối ưu nhất bạn nhé.

1. Trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Tân – IELTS Vietop

Đứng đầu danh sách các trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Tân đó là  Anh ngữ Vietop. Trung tâm được biết đến là nơi luyện thi IELTS uy tín, chất lượng hiện nay. 

Anh ngữ Vietop được thành lập với sứ mệnh đào tạo Anh ngữ học thuật và tiếng Anh giao tiếp dành cho nhiều đối tượng. Đặc biệt là các đối tượng học sinh – sinh viên có nhu cầu: du học, thi IELTS, nghiên cứu…nổi bật là IELTS General.

IELTS Vietop
IELTS Vietop – Trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Tân

Ngoài việc giúp các bạn học viên đạt được điểm số mong ước. Trung tâm còn cung cấp đến bạn một nền tảng kiến thức ngoại ngữ bài bản, hệ thống và vững chắc để các bạn có thể hoàn toàn có khả năng vận dụng vào mục đích học tập, làm việc hay nghiên cứu trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Hơn nữa, IELTS Vietop còn sở hữu đội ngũ giáo viên có trình độ tiếng Anh cao, tốt nghiệp tại nhiều ngôi trường nổi tiếng trong và ngoài nước như: Victoria, Southern Queensland, Guangxi Medical Uni, Sư phạm, Tôn Đức Thắng, KHXH&NV,….. Các thầy cô đều là những người nhiệt huyết và tận tâm trong công tác giảng dạy cho học viên.

NHẬP MÃ UNIA20TR - GIẢM NGAY 20.000.000đ HỌC PHÍ CHO KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Đến với IELTS Vietop, trước khi lựa chọn khóa học, các bạn sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào. Sau đó, trung tâm sẽ tư vấn cho bạn các khóa học và lộ trình học phù hợp hoàn toàn miễn phí. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu trong thời gian ngắn nhất nhưng vẫn đảm bảo kết quả cao sau khi hoàn thành khóa học tại Vietop.

Những khóa học nổi bật tại IELTS Vietop mà bạn có thể tham khảo:

  • Khóa học IELTS 1-1
  • Khóa học IELTS Online
  • Khóa học IELTS Cấp tốc
  • Khóa học IELTS Youth
  • Khóa học IELTS Generation
  • Khóa học IELTS Writing 
  • Khóa học IELTS Speaking

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.ieltsvietop.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/ieltsvietop
  • Instagram: https://www.instagram.com/ieltsvietop/
  • Youtube: https://www.youtube.com/c/IELTSVietop/

Địa chỉ trung tâm luyện thi IELTS Vietop tại TP Hồ Chí Minh – Hotline: 0349 692 796

  • 68~70 Hoa Cúc, P7, Phú Nhuận.
  • 664 Lê Quang Định, P1, Gò Vấp.
  • 769 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10.
  • 53 Gò Dầu, Tân Quý, Tân Phú.

Xem thêm:

2. Trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Tân – Apollo English

Top 2 trong danh sách các trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Tân mà UNI Academy muốn chia sẻ đến các bạn đó là Apollo English. Được thành lập từ năm 1995, Anh ngữ Apollo là một trong những trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Tân có chất lượng giảng dạy tốt và nhận được nhiều sự tin tưởng của học viên.

Anh ngữ Apollo
Anh ngữ Apollo – Trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Tân

Đến nay, trung tâm đã nhận được sự tín nhiệm và đăng ký theo học của hơn 1.000.000 học viên. Với sự phát triển vững mạnh như hiện nay, Anh ngữ Apollo đã có hơn 60 trung tâm dạy học phân bổ khắp các thành phố trên cả nước và đang không ngừng mở rộng để tạo nên sự thuận tiện cho học viên khi muốn đăng ký học tại Anh ngữ Apollo.

Những điểm nổi bật của khóa luyện thi IELTS tại Apollo English:

  • 100% giáo viên đều là người bản ngữ, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy IELTS.
  • Lộ trình học IELTS được thiết kế với 8 cấp độ rõ ràng phù hợp với từng nhu cầu của học viên.
  • Cố vấn học tập sẽ theo sát học viên quá trình học.
  • Kết hợp giữa hình thức học trên lớp và trực tuyến cùng phương pháp học hiện đại chuyên biệt.
  • Trung tâm cam kết đảm bảo kết quả đầu ra theo từng cấp độ.

Với chất lượng giảng dạy đã được kiểm chứng bằng những giải thưởng danh giá, Apollo xứng đáng là trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Tân mà các bạn nên tham khảo.

3. Trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Tân – Anh ngữ AMA

Tiếp theo là trung tâm Anh ngữ AMA, được đánh giá là trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Tân uy tín khi sở hữu môi trường học tập hiện đại, các thiết bị dạy học luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn tốt nhất phục vụ cho học viên. 

Ưu điểm của trung tâm là sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm trong luyện thi IELTS. Hơn nữa, trung tâm còn áp dụng các phương pháp dạy học tiên tiến cùng những bài giảng được biên soạn sinh động trực quan giúp học viên có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức.

 Do đó, AMA là chính là địa chỉ trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Tân vô cùng chất lượng mà các bạn nên tham khảo.

4. Trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Tân – Anh ngữ Hoàng Gia

Trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Tân uy tín thứ 4 đó là Anh ngữ Hoàng Gia. Được đánh giá là trung tâm có chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Với phương châm giảng dạy tiên tiến, Anh ngữ Hoàng Gia luôn mang đến môi trường học tập sáng tạo dành cho các học viên.

Anh ngữ Hoàng gia
Anh ngữ Hoàng gia – Trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Tân

Với môi trường học quốc tế, các bạn khi đăng ký theo học tại trung tâm Hoàng Gia có thể luyện tập và trau dồi khả năng phản xạ tiếng Anh tốt hơn khi được tiếp xúc thường xuyên với người bản xứ.

Với đội ngũ giảng viên năng động – tận tâm – chuyên nghiệp nên trung tâm luôn đảm bảo chất lượng trong công tác giảng dạy. Hơn nữa, các giáo viên thường xuyên được tham gia các buổi tập huấn của NXB Oxford và Cambridge chất lượng. Vì vậy, kỹ năng chuyên môn của đội ngũ giáo viên không ngừng được nâng cao.

Xem thêm: Trung tâm luyện thi IELTS tốt ở TPHCM

5. Trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Tân – Anh Ngữ Cali

Trung tâm luyện thi IELTS Quận Bình Tân uy tín thứ 5 mà Unia.vn gợi ý đến bạn đó là Trung tâm Anh ngữ Cali. Trải qua hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động, đến nay trung tâm Cali đã sở hữu tổng cộng 11 cơ sở. 

Điểm nổi bật của Anh ngữ Cali là mang đến cho học viên các chương trình giảng dạy chuyên sâu, đặc biệt giúp học viên phát triển trọng tâm vào kỹ năng nghe – nói.

Ưu điểm của Anh ngữ Cali:

  • Phòng học có không gian mát mẻ, có máy lạnh, máy chiếu cho thầy trò dạy và học hiệu quả nhất.
  • Bài giảng được biên soạn thú vị dưới dạng hình ảnh, video,…tạo hứng thú cho học viên.
  • Ứng dụng phương pháp TALK MAX – phát triển kỹ năng nghe, từ đó phát triển 3 kỹ năng còn lại một cách nhanh chóng.

6. Trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Tân – VUS

VUS – Anh Văn Hội Việt Mỹ chính là trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Tân có chất lượng tốt mà Unia.vn tiếp tục muốn chia sẻ đến các bạn.  

VUS là đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn quốc tế được công nhận bởi NEAS. Một tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế, và đã xác nhận tiêu chuẩn cho nhiều trung tâm giảng dạy tiếng Anh hàng đầu thế giới.

Anh Văn Hội Việt Mỹ sở hữu đội ngũ giáo viên đều là những người dày dặn kinh nghiệm, có bằng cấp giảng dạy đạt chuẩn quốc tế. Với điểm mạnh này sẽ giúp học viên trang bị đầy đủ những kiến thức, nâng cao kỹ năng và rèn luyện các chiến thuật làm bài tốt hơn.

Ngoài ra, VUS cũng thường xuyên tổ chức các kỳ thi thử IELTS hoàn toàn miễn phí. Điều này sẽ giúp học viên làm quen cảm giác phòng thi do Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge (Cambridge Assessment English) cung cấp đề thi thử và trực tiếp chấm điểm bài thi của học viên.

7. Trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Tân – Anh ngữ Việt Mỹ – VASS

Cuối cùng là trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ – VASS, đây cũng chính là trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Tân mà các bạn có thể cân nhắc. Dù chỉ mới thành lập vào năm 2014 nhưng VASS tự tin mang đến cho học viên không gian học tập lý tưởng. Đồng thời, giúp các bạn học viên phát huy hết tiềm năng của bản thân.

Anh ngữ Việt Mỹ – VASS
Anh ngữ Việt Mỹ – VASS – Trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Tân

VASS cung cấp đa dạng các chương trình tiếng Anh cho mọi đối tượng từ thiếu nhi, thiếu niên, giao tiếp người lớn đến các khóa luyện thi TOEFL, IELTS, TOEIC. 

Hơn nữa, Anh văn Việt Mỹ còn được IIG Việt Nam chỉ định làm trung tâm khảo thí cho các kỳ thi TOEIC, TOEFL. Và cũng được Hội đồng Anh chỉ định làm trung tâm đào tạo và luyện thi IELTS tại TPHCM.

Ưu điểm tại VASS:

  • Lộ trình đào tạo rõ ràng, thay đổi linh hoạt theo quá trình học của học viên.
  • Môi trường học hiện đại, nơi luyện tiếng Anh lý tưởng.
  • Có thể rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng Anh với giáo viên bản xứ.
  • Tập trung giảng dạy đồng đều cả 4 kỹ năng.

Ngoài việc học IELTS tại trung tâm và để đạt kết quả cao trong việc luyện thi IELTS thì tính tự giác, chịu khó và luôn tìm tòi học hỏi vẫn rất quan trọng. UNI Academy hy vọng với bài viết về top các trung tâm luyện thi IELTS quận Bình Tân phía trên có thể giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn nơi học phù hợp với bản thân. Chúc các bạn thành công trong kỳ thi IELTS.

Bình luận