Top 12 trang web học từ vựng tiếng Anh miễn phí

Hôm nay, Unia.vn sẽ chia sẽ cho bạn top những trang web học từ vựng tiếng Anh miễn phí những lại vô cùng hiệu quả. Không chỉ giúp bạn ghi nhớ hết tất cả từ vựng một cách dễ dàng mà còn nhớ lâu. Vì vậy, hãy theo dõi bài viết dưới đây nha.

1. Leerit 

LeeRit giúp bạn học từ vựng tiếng Anh hiệu quả nhất và nhớ từ nhanh hơn với Trắc Nghiệm Thông Minh, chương trình học từ vựng bậc nhất thế giới. Với các chủ đề tiếng Anh thông dụng trong đời sống như gia đình, nghề nghiệp, thể thao…

Leerit 
Leerit 

Leerit là trang web học từ vựng tiếng Anh miễn phí phù hợp với những bạn mất gốc hoặc mới bắt đầu học tiếng Anh. 

Ngoài ra Leerit còn có các bộ từ vựng như GRE, GMAT, Bộ ôn thi đại học, Bộ từ vựng xin việc, Bộ từ tiếng Anh trung cấp… giúp bạn tập trung học những từ thiết yếu và hay gặp nhất, phục vụ cho các kì thi hay mục đích cụ thể của mình.

Các bộ từ ở LeeRit được biên soạn kĩ lưỡng bởi LeeRit và mỗi một từ được kiểm tra bởi các giáo viên tiếng Anh của LeeRit.

NHẬP MÃ UNIA20TR - GIẢM NGAY 20.000.000đ HỌC PHÍ CHO KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

2. X3English

X3English
X3English

X3English.com là trang tự học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến dành cho mọi đối tượng rất nổi tiếng. Được biết đến là nhà sáng lập nên Chương trình tiếng Anh Online học tiếng Anh lớp 2 đình đám Eng Breaking, dành riêng cho người mới bắt đầu. Với Eng Breaking, bạn sẽ được luyện tập và thực hành tiếng Anh hàng ngày.

Với Eng Breaking Review, bạn sẽ được luyện tập và thực hành tiếng Anh hàng ngày. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa những kỹ năng Nghe Ngấm – Nói Đuổi – Phản Xạ Đa Chiều cho phép người dùng thành thạo giao tiếp tiếng anh chỉ trong vài tháng học.

3. Tienganh123

Tienganh123.Com là website học tiếng Anh online trên mạng dành cho mọi lứa tuổi từ học sinh tiểu học đến người đi làm. Với những bài học tiếng Anh phong phú, dễ hiểu giúp mọi người nâng cao trình độ tiếng Anh. 

TiếngAnh123.com là trang web học tiếng Anh trực tuyến hàng đầu Việt Nam, là nơi rất tốt cho việc tự học, bổ sung ôn lại kiến thức, mở rộng vốn từ vựng và luyện tập thêm 4 kỹ năng nghe nói đọc viết ở mọi trình độ.

Chương trình phù hợp với mọi đối tượng. Có đầy đủ các chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em ( từ lớp 4 đến 12 tuổi), học sinh phổ thông từ lớp 6 đến lớp 12, sinh viên và người đi làm (tiếng Anh cơ bản cho người mất gốc, giao tiếp, phát âm, ngữ pháp, từ vựng, luyện thi chứng chỉ TOEIC, B1).

Tienganh123
Tienganh123

Tài liệu tiếng Anh phong phú, thực tế. Có rất nhiều video thực tế giúp học viên luyện nghe và học từ vựng hiểu quả. Video mang đến ngôn ngữ cuộc sống qua các tình huống giao tiếp thực giúp học viên vẫn có cơ hội được “tắm” tiếng Anh mặc dù không có điều kiện sống ở nước ngoài.

Hệ thống bài học thông minh, đa dạng & liên tục được cập nhật. Các bài học tương tác thông minh, dễ hiểu, dễ nhớ, các loại hình phong phú (bài giảng, bài tập, thi đấu, nhạc, audio âm thanh chuẩn, hình ảnh chất lượng cao) và liên tục được cập nhật mới.

Gửi bài để nhận điểm và đánh giá trực tiếp từ các giáo viên. Đội ngũ giáo viên trình độ cao (100% tốt nghiệp bằng khá, giỏi từ khoa Sư phạm tiếng Anh, trường Đại Học Ngoại Ngữ, Đại Học Quốc Gia Hà Nội) sẽ liên tục hỗ trợ, đánh giá, chấm điểm bài học, sửa sai và giúp bạn tiến bộ từng ngày.

Ôn tập và học lại kiến thức theo trình độ của mình. Bạn có thể chọn giáo trình phù hợp để học, ghi nhớ, ôn tập lại và hoàn thành các giáo trình một cách hoàn toàn chủ động. 100% từ vựng và các mẫu câu được ghi âm chuẩn bởi các giáo viên bản ngữ ( Anh, Mỹ).

Nhiều tính năng thú vị. Tra từ điển ngay trên website chỉ bằng 1 cú click chuột vào từ cần tra ngay trên trang web (example). Học viên có thể nghe đi nghe lại nhiều lần, tự ghi âm và so sánh được ngay trên website.

4. Voca

VOCA là hệ thống học từ vựng tiếng Anh thông minh sẽ giúp bạn ghi nhớ từ vựng một cách dễ dàng và sâu sắc chỉ sau 1 thời gian ngắn. VOCA.VN là sản phẩm thuộc hệ sinh thái của dự án ngôn ngữ VOCA, được xây dựng nhằm giúp học sinh, sinh viên Việt Nam xoá bỏ rào cản Anh ngữ. 

Voca
Voca

Cụ thể, VOCA sẽ giúp bạn học từ vựng tiếng Anh theo các phương pháp:

  • Thứ nhất, học từ vựng theo phương pháp FLASH CARD. Flashcards là phương pháp học phổ biến trên thế giới, thường được dùng để giúp người học ghi nhớ các thông tin. Cấu trúc của Flashcards thông thường sẽ bao gồm 2 mặt thông tin, cấu trúc này được gọi là 1Q – 1A (one question – one answer), một mặt với ý hỏi để kích thích người học suy nghĩ và đoán ra câu trả lời, sau đó lật mặt sau để xem đáp án. Các lần lật sẽ giúp bạn quen mặt từ, đồng thời chính nhờ việc kích thích người học suy nghĩ, Flashcards sẽ giúp bạn nhớ tốt hơn và lâu hơn.
  • Thứ 2, học từ vựng theo câu, theo ngữ cảnh. Bạn không chỉ ghi nhớ từ vựng riêng lẻ như cách học truyền thống, mà bạn sẽ được học từ vựng tiếng Anh qua câu, theo ngữ cảnh. Bạn sẽ không chỉ học một từ mà còn học được rất nhiều từ vựng khác, hơn thế, cách học này sẽ giúp bạn biết cách sử dụng các từ vựng trong câu, ngữ pháp của bạn sẽ tiến bộ một cách tự nhiên. Đây là phương pháp học từ vựng được nhiều nhà ngôn ngữ trên thế giới khuyên học.
  • Thứ 3, học phát âm chuẩn theo người bản ngữ. Bạn không chỉ học từ vựng tiếng Anh bằng mắt mà còn bằng cả đôi tai và miệng. VOCA ứng dụng công nghệ AI nhận diện giọng nói vào việc học từ vựng để giúp bạn có thể kiểm tra được phát âm của mình có chuẩn xác hay không. Bạn không cần phải qua Mỹ, Anh, Úc hay tới trung tâm tiếng Anh mà vẫn có thể phát âm chuẩn như người bản ngữ.
  • Thứ 4, Học từ vựng theo phương pháp GAMIFICATION. Để giúp đơn giản hóa việc học từ vựng, tạo cảm giác hứng thú cho người học, VOCA xây dựng qui trình bài học dựa trên một game (trò chơi thú vị), kích thích người học tham gia và quên đi cảm giác là mình đang học. Phương pháp học này là xu hướng giáo dục trên thế giới, được nhiều trường học áp dụng vào việc giảng dạy ngôn ngữ, cũng như các chuyên ngành khác.

5. 365 Ngày học từ vựng tiếng Anh

Video 365 ngày học từ vựng tiếng Anh miễn phí được biên soạn công phu với 5 từ vựng tiếng Anh mỗi ngày. Có hình ảnh minh học, ví dụ cho mỗi từ, phát âm chuẩn mỗi từ và ví dụ cụ thể. Việc lặp đi lặp lại và phát âm chuẩn cho mỗi từ sẽ giúp dễ dàng ghi nhớ mỗi từ vựng nhanh chóng hơn.

Cực kỳ dễ nghe, cực kỳ dễ thuộc, chính là những nhận định khi mà bạn đến với 365 ngày học từ vựng.

Xem thêm các bài viết khác:

6. iYOLO English

iYOLO cung cấp các từ vựng tiếng Anh theo các chủ đề con thông dụng trong cuộc sống như: Từ vựng tiếng Anh dùng trong sân bay, từ vựng tiếng Anh trong nhà hàng… 

Tự học từ vựng tiếng Anh theo các chủ đề thông dụng trong đời sống hàng ngày như từ vựng giao tiếp, từ vựng về nghề nghiệp, gia đình, quần áo, thời tiết và nhiều chủ đề từ vựng chuyên dụng.

iYOLO English
iYOLO English

iYOLO English cung cấp các bài học từ vựng, cách phát âm và các video tự học tiếng Anh giao tiếp giúp bạn có thể ứng dụng vào giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày, được thiết kế để thích hợp với các bạn mất gốc tiếng Anh và người đi làm hay những người thiếu thời gian học tiếng Anh.

iYOLO không chỉ đào tạo về tiếng Anh mà còn đào tạo về tư duy, phát triển bản thân, giúp sinh viên, người đi làm không chỉ giao tiếp tiếng Anh trôi chảy mà còn có phong thái tự tin, tư duy mở hơn.

Ngoài ra, iYOLO áp dụng phương pháp học LẬP TRÌNH TƯ DUY giúp học viên phát huy cao nhất SỨC MẠNH tiềm ẩn bên trong TIỀM THỨC của mình để học tiếng Anh tốt nhất.

7. BBC vocabulary

BBC Learning English là website học từ vựng tiếng Anh miễn phí, thông qua các bài học liên quan đến từ vựng, ngữ pháp; được phân chia theo trình độ/ lĩnh vực cụ thể. Trang Web được sắp sếp rất khoa học hợp Logic.

Tổ chức English này đã được thành lập từ những năm 1943, uy tín đã được khẳng định nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm theo đuổi.

BBC vocabulary
BBC vocabulary

Khi truy cập vào tab này, bạn được học tiếng Anh theo các chủ đề khác nhau với hệ thống kiến thức phong phú đa dạng.

Có thể cải thiện vốn từ vựng của bạn với từ vựng 6 phút, loạt từ vựng dành người học trình độ mới bắt đầu. Mỗi chương trình sẽ bao gồm tất cả các giải thích, ví dụ, kiến thức liên quan đến ngữ pháp – từ vựng và hoạt động bạn cần để có thể nắm hết các từ vựng chỉ trong 6 phút. 

8. EnglishCentral

Website học tiếng Anh được hỗ trợ bởi google, thu thập các bản tin và bài báo trên khắp thế giới, luôn được cập nhật. Là chương trình về học tiếng Anh trực tuyến, chú trọng rèn luyện các kỹ năng nghe, nói và kỹ năng phát âm của người học.

 EnglishCentral
EnglishCentral

Thông qua 3 bước học đơn giản: Watch – Learn – Speak.

Dữ liệu ôn tập chia thành 2 mục:

  • Vocabulary: tổng hợp từ vựng đã học và cho phép người học tự tạo các bài quizzes để ôn tập lại từ.
  • Pronunciation: tổng hợp phần phát âm của người học thành bảng âm tiết trực quan cùng các video hướng dẫn và bài tập áp dụng cho từng âm.

Sau một thời gian học, bạn có thể dần giảm việc học bằng cách tham khảo phụ đề, chỉ nghe và nói theo chương trình.

9. Tuhocielts.vn

Kho tàng tài liệu tiếng Anh phong phú, nguồn tin cậy sẽ mang đến cho các bạn những tài liệu về từ vựng chuyên ngành hữu ích và thiết thực. Được cung cấp vô số những tài liệu, ebook IELTS cùng những mẹo đề thi IELTS chuẩn xác nhất.

Những nội dung được dạy trên trang này được biên soạn bởi những người có điểm số Ielts từ 7.0 trở lên. Tất cả bài học đều được đính kèm phiên bản File để bạn tải về để bạn dễ dàng học tập hơn.

Nếu bạn có ý định thi IELTS thì đừng bỏ qua nhé!!

Truy cập vào link: www.tuhocielts.vn/pre-english/tu-vung/

10. Tài liệu IELTS

Tài liệu IELTS
Tài liệu IELTS

Trang tailieuielts.com là một địa chỉ cung cấp khá đa dạng các chủ đề về từ vựng, được đội ngũ của website chắt lọc kĩ lưỡng, chi tiết. Không chỉ là từ vựng về chuyên ngành, mà từ vựng tiếng Anh thông dụng cũng được chú trọng không kém. Đây là một nguồn từ vựng đáng tin cậy dành riêng cho các bạn ôn thi IELTS.

Link truy cập: www.tailieuielts.com/tu-hoc-ielts/tu-vung/

11. Tiếng Anh cấp tốc

Tiếng Anh cấp tốc
Tiếng Anh cấp tốc

Bạn cần bao nhiêu thời gian để hoàn thành một chương trình học tiếng Anh cấp tốc? Tienganhcaptoc.vn sẽ giúp bạn thực hiện nó nhanh nhất, là website chuyên cung cấp tài liệu, từ vựng, ngữ pháp tiếng Anh từ cơ bản cho đến nâng cao giúp các bạn học tiếng Anh nói chung và các bạn luyện thi IELTS nói riêng.

Nội dung hoàn toàn miễn phí phục vụ mục đích chung của cộng đồng. Trở thành học viên của tienganhcaptoc.vn để sớm đạt được mục tiêu đặt ra nhé.

Truy cập vào link: www.tienganhcaptoc.vn/hoc-tieng-anh/tu-vung/

12. Quizlet

Quizlet
Quizlet

Được rất nhiều câu lạc bộ tiếng Anh Tphcm tin dùng, đây là trang chứa nội dung học từ vựng tiếng Anh miễn phí, có kèm hình ảnh rất dễ nhớ, bạn có thể tạo thẻ ghi nhớ và học phần. C

hỉ cần vào trang chủ và đăng ký tài khoản (miễn phí) là có thể học ngay hoặc click xem các mục bên dưới là có thể học ngay, không cần đăng nhập.

Với top những trang web học từ vựng tiếng Anh miễn phí mà Unia.vn đã tổng hợp và chia sẽ cho bạn, hy vọng nó sẽ hữu ích cho bạn trong việc học tiếng Anh và tạo cho bạn nguồn cảm hứng mỗi khi học từ vựng.

Bình luận