Top câu hỏi phỏng vấn tiếng Anh vị trí chăm sóc khách hàng

Bạn đang phỏng vấn cho vị trí dịch vụ khách hàng (Customer Service)? Bạn chưa nắm rõ những câu hỏi phỏng vấn tiếng Anh quen thuộc cho vị trí này?

Hiện nay, vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng là một trong những vị trí được nhiều người quan tâm. Để có được một vị trí tốt trong lĩnh vực này. Đầu tiên các bạn phải vượt qua vòng phỏng vấn bằng tiếng Anh. Hãy cùng UNI Academy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm những câu hỏi phỏng vấn tiếng Anh vị trí chăm sóc khách hàng nhé!

  • Could you tell me a little bit about yourself? (Bạn có thể nói cho tôi chút ít về bản thân mình được không?)
  • Tell me what factors do customer service staff have? (Hãy nói cho tôi biết về các yếu tố của một nhân viên chăm sóc khách hàng cần có?)
  • Tell me about the procedures to resolve for the customer’s complaint? (Hãy nói cho tôi về các thủ tục giải quyết khiếu nại của khách hàng?)
  • What are your strong points? (Những điểm mạnh của bạn là gì?)
  • What are the duties for customer service staff? (Nhiệm vụ của nhân viên chăm sóc khách hàng là gì?)
  • How do you process when the customer is very angry? (Bạn giải quyết như thế nào khi khách hàng rất tức giận?)
  • How do you see yourself within next 5 years? (Bạn nhìn thấy mình như thế nào trong vòng 5 năm tới?)
  • How many experience at customer service position do you have? (Bạn có bao nhiêu năm kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng?)
  • What are your short- term goals? (Mục tiêu ngắn hạn của bạn là gì?)
  • What are your long – term goals? (Mục tiêu dài hạn của bạn là gì?)
  • Do you know what product does our company sale? (Bạn có biết chúng tôi bán sản phẩm gì không?)
  • What is the customer service? (Chăm sóc khách hàng là gì?)
  • What are your weak points? (Những điểm yếu của bạn là gì?)
  • Why do you leave your job? (Tại sao bạn lại nghỉ việc?)
  • Why do you apply for customer service position of our company? (Tại sao bạn lại ứng tuyển vào vị trí chăm sóc khách hàng của công ty chúng tôi?)
  • Are you willing to work overtime? (Bạn có sẵn lòng làm thêm giờ không?)
  • Do you know who our customers are? (Bạn có biết khách hàng của chúng tôi là ai không?)
  • How to appriciate the customer’s satisfactory? (Làm thế nào để đánh giá sự hài lòng của khách hàng?)
  • Why are you good fit for this position? (Tại sao bạn phù hợp với vị trí này?)
  • Do you prefer to work alone or in a team? (Bạn thích làm việc một mình hay trong một nhóm?)
  • Tell me about the reasons we should hire you. (Nói cho tôi biết những lý do mà chúng tôi nên thuê bạn.)
  • What reasons would you like to work here? (Lý do bạn thích làm việc ở đây là gì?)
  • If you don’t know the answer, what will you do? (Nếu bạn không có câu trả lời, bạn sẽ làm gì?)
  • Why did you choose customer service as your career? (Tại sao bạn lựa chọn công việc dịch vụ khách hàng?)
  • Tell me about your knowledge of customer service? (Hãy nói cho tôi biết hiểu biết của bạn về dịch vụ khách hàng.)
  • Which skills does a good customer service need? (Những kỹ năng người dịch vụ khách hàng cần đến là gì?)
  • What will you do to be a better customer service? (Bạn sẽ làm gì để trở thành người dịch vụ khách hàng tốt hơn?)
  • What did you do to resolve a particularly difficult customer issue? (Bạn đã làm gì để giải quyết một vấn đề đặc biệt khó khăn của khách hàng?)
  • Have you ever changed a customer’s emotions from negative to joy? (Bạn có từng thay đổi cảm xúc khách hàng từ tiêu cực thành niềm vui.)
  • Tell me about your efforts at current company to increase revenues, reduce costs or save time? (Nói cho tôi biết về những nỗ lực của bạn tại công ty hiện tại để tăng doanh thu, giảm chi phí hoặc tiết kiệm thời gian.)
  • If you don’t know how to answer a customer’s question, what will you do? (Nếu bạn không biết cách trả lời một câu hỏi của khách hàng, bạn sẽ làm gì?)
  • What will you do to keep your customer happy? (Bạn sẽ làm gì để giữ khách hàng vui vẻ?)
  • Tell me about your action when a customer complain about products/services of company? (Hãy nói cho tôi biết hành động của bạn khi một khách hàng phàn nàn về các sản phẩm/dịch vụ của công ty.)

Ngoài ra bạn có thể xem thêm một số bài viết hữu ích sau:

Bây giờ bạn đã biết được một số câu hỏi phỏng vấn tiếng Anh vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng mà nhà tuyển dụng dùng để sàng lọc ứng viên rồi phải không? Dù là được hỏi câu hỏi nào, điều quan trọng là bạn cần minh họa bằng các ví dụ cụ thể từ kinh nghiệm của chính bạn đồng thời thể hiện sự khiêm tốn và tinh thần luôn sẵn sàng học hỏi. Chúc các bạn sớm tìm được công việc chăm sóc khách hàng phù hợp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết liên quan