100+ đoạn hội thoại tiếng Anh giao tiếp theo chủ đề dành cho người mất gốc

Đối với những bạn mất gốc, bắt đầu luyện nghe với bài nghe dài sẽ rất khó khăn. Bạn sẽ chỉ nghe trong vô thức và không đọng lại gì. Nhưng với bộ tài liệu 100+ đoạn hội thoại tiếng Anh giao tiếp theo chủ đề sau sẽ giúp bạn luyện tập dễ dàng hơn.

Cùng Unia tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

1. Điểm khác biệt của bộ tài liệu hội thoại tiếng Anh giao tiếp theo chủ đề

 Điểm khác biệt của bộ tài liệu hội thoại tiếng Anh giao tiếp theo chủ đề
Điểm khác biệt của bộ tài liệu hội thoại tiếng Anh giao tiếp theo chủ đề

Tốc độ chậm, rõ lời

Tốc độ chậm, rõ lời là yếu tố hàng đầu mà nhiều bạn mất gốc quan tâm nhất. Ở tốc độ bình thường đến nhanh, người bản xứ thường nối âm, nuốt âm rất nhiều. Do vậy, dù có những từ rất quen thuộc nhưng bạn chẳng thể nhận ra.

Do vậy bạn nên đi từ những bài hội thoại tiếng Anh giao tiếp có tốc độ chậm, rõ lời sẽ giúp não bộ quen phản xạ với ngôn ngữ thứ hai. Sau đó hãy tăng dần tốc độ nhé!

Có file PDF, Audio kèm theo

Sẽ phải làm sao nếu như bạn vẫn không thể nghe được 100% đoạn hội thoại? Vẫn có nhiều từ khiến bạn băn khoăn, thậm chí chưa từng nghe bao giờ? Bạn đừng lo, trong bộ tài liệu đã có full bản tapescript đi kèm để bạn check lại.

NHẬP MÃ UNIA20TR - GIẢM NGAY 20.000.000đ HỌC PHÍ CHO KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Với audio và phụ đề đi kèm, có một cách học rất hay đó là nghe – chép chính tả. Hãy mở một bài hội thoại tiếng Anh giao tiếp, nghe và chép lại. Cuối cùng so với phần nội dung trong file PDF kèm theo. Sau một khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ bất ngờ vì sự tiến bộ của bản thân đó.

Chủ đề quen thuộc với đời sống

100+ bài hội thoại tiếng Anh giao tiếp theo chủ đề này đều có các chủ đề xoay quanh cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, các từ vựng được sử dụng trong bài cũng rất phổ biến và quen thuộc.

Bạn không chỉ dễ dàng hơn trong việc học nghe, mà còn có thể hoàn toàn áp dụng trong mọi ngữ cảnh giao tiếp. Nắm chắc những mẫu câu và các từ vựng tiếng Anh theo chủ đề điển hình này, bạn đã “đối phó” được với hầu hết các cuộc giao tiếp tiếng Anh thường ngày thông thường rồi.

Ngắn, dễ áp dụng

Một điểm cộng vô cùng lớn của những bài hội thoại tiếng Anh giao tiếp theo chủ đề này chính là độ dài vừa phải, phù hợp cho đối tượng mới bắt đầu, vừa có thể dễ theo dõi, hiểu và áp dụng vào cuộc sống của mình.

Xem thêm các bài viết liên quan:

2. Thông tin bộ tài liệu về đoạn hội thoại tiếng Anh giao tiếp theo chủ đề

Các chủ đề:

 Điểm khác biệt của bộ tài liệu hội thoại tiếng Anh giao tiếp theo chủ đề
Điểm khác biệt của bộ tài liệu hội thoại tiếng Anh giao tiếp theo chủ đề

Link tải PDF + Audio miễn phí

3. Lập lịch học theo tuần

Lập lịch học theo tuần
Lập lịch học theo tuần
Ngày Trong TuầnSángChiềuTối
Thứ Hai5h30 – 6h30: Nghe Radio/ Podcast/ Đọc Sách/ Báo/ Tạp Chí (bằng Tiếng Anh)1h30 – 2h30: Xem Videos tiếng Anh (Không Phụ Đề)23h – 00:00: Ghi nhớ lại các từ vựng và các ghi chú của một ngày học
Thứ Ba5h30 – 6h30: Nghe Radio/ Podcast/ Đọc Sách/ Báo/ Tạp Chí (bằng Tiếng Anh)1h30 – 2h30: Xem Videos tiếng Anh (Không Phụ Đề)23h – 00:00: Ghi nhớ lại các từ vựng và các ghi chú của một ngày học
Thứ Tư5h30 – 6h30: Nghe Radio/ Podcast/ Đọc Sách/ Báo/ Tạp Chí (bằng Tiếng Anh)1h30 – 2h30: Xem Videos tiếng Anh (Không Phụ Đề)23h – 00:00: Ghi nhớ lại các từ vựng và các ghi chú của một ngày học
Thứ Năm5h30 – 6h30: Nghe Radio/ Podcast/ Đọc Sách/ Báo/ Tạp Chí (bằng Tiếng Anh)1h30 – 2h30: Xem Videos tiếng Anh (Không Phụ Đề)23h – 00:00: Ghi nhớ lại các từ vựng và các ghi chú của một ngày học
Thứ Sáu5h30 – 6h30: Nghe Radio/ Podcast/ Đọc Sách/ Báo/ Tạp Chí (bằng Tiếng Anh)1h30 – 2h30: Xem Videos tiếng Anh (Không Phụ Đề)23h – 00:00: Ghi nhớ lại các từ vựng và các ghi chú của một ngày học
Thứ Bảy5h30 – 6h30: Nghe Radio/ Podcast/ Đọc Sách/ Báo/ Tạp Chí (bằng Tiếng Anh)1h30 – 2h30: Xem Videos tiếng Anh (Không Phụ Đề)23h – 00:00: Ghi nhớ lại các từ vựng và các ghi chú của một ngày học

Bên cạnh đó Unia chia sẻ cho các bạn một video học tiếng Anh giao tiếp theo chủ đề hiệu quả. Cùng học nhé!

Vừa rồi là những chia sẻ của Unia về đoạn hội thoại tiếng Anh giao tiếp theo chủ đề dành cho người mất gốc. Nếu bạn muốn có được nền tảng tốt trước để nghe tiếng Anh thành thạo, đừng bỏ qua kiến thức về các thì trong tiếng Anh. Chúc các bạn học tốt nhé!

Bình luận