Gia sư dạy tiếng Anh tại nhà tốt nhất TPHCM

Tiếng Anh hiện đang là ngôn ngữ được dùng nhiều và phổ biến trên toàn thế giới trong đó có VIệt Nam. Việc học tiếng Anh trở thành một nhu cầu thiết yếu được trú trọng, được tăng cường giảng dạy ở nhiều cấp bậc. Tuy vậy, vẫn không đủ để nâng cao trình độ nên Gia sư dạy tiếng Anh tại nhà trở thành hình thức học được nhiều người lựa chọn. 

Vì để đáp ứng được thị hiếu khách hàng nhiều trung tâm gia sư mọc lên nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng. Vì vậy, bài viết sau đây của chúng tôi nhằm giúp bạn có thêm thông tin để sáng suốt trong việc lựa chọn Gia sư dạy tiếng Anh tại nhà tốt nhất.

Gia sư dạy tiếng Anh tại nhà là gì?

Gia sư dạy tiếng Anh tại nhà
Gia sư dạy tiếng Anh tại nhà

Gia sư dạy tiếng Anh tại nhà là người sẽ giảng dạy cùng đồng hành và hỗ trợ trực tiếp người học trong quá trình học tiếng Anh. 

Gia sư dạy tiếng Anh tại nhà không chỉ giúp trẻ học hỏi, cập nhật những kiến ​​thức giáo dục mới bất cứ lúc nào và giải đáp các thắc mắc mà còn rèn luyện cho trẻ nhiều kỹ năng cơ bản. Ngoài ra, khi dạy và học tại nhà, phụ huynh dễ dàng kiểm soát nhất cử nhất động của con cái, không phải lo lắng nhiều như khi cho con đi học ở các trung tâm bên ngoài.

Xem thêm: Enjoy + gì? Cấu trúc enjoy

Những ai cần gia sư dạy tiếng Anh tại nhà?

Gia sư dạy tiếng Anh tại nhà
Gia sư dạy tiếng Anh tại nhà

Học tiếng Anh là điều cần thiết mà tất cả mọi người nên học từ trẻ nhỏ cho đến những người trưởng thành đã đi làm. Tùy theo nhu cầu của người học mà sẽ có những chương trình khác nhau để đáp ứng nhanh chóng kịp thời nhu cầu của bạn như:

NHẬP MÃ UNIA20TR - GIẢM NGAY 20.000.000đ HỌC PHÍ CHO KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
  • Dạy tiếng Anh cho các bạn học theo chương trình của bộ GD hoặc chương trình tiếng Anh song ngữ
  • Dạy tiếng Anh cho các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm ôn thi chứng chỉ như PET, KET, Starter Mover, Toeic, Toefl, Ielts…
  • Dạy tiếng Anh giao tiếp từ nâng cao đến cơ bản cho sinh viên, người đi làm,…
  • Dạy tiếng Anh cấp tốc để phỏng vấn, du học, du lịch,…

Như vậy có thể thấy ai cũng cần học tiếng Anh nhưng sẽ tùy vào nhu cầu của bạn. Tuy vậy vẫn có những trường hợp bạn cần tìm ngay gia sư dạy tiếng Anh tại nhà như:

  • Các bạn bị mất gốc tiếng Anh hoặc không có nền tảng, không theo kịp chương trình học ở trường rơi vào mê cung hoang mang và cần tìm ra hướng đi ngay.
  • Những bạn có kiến thức ổn như mãi vẫn chưa tìm được cho mình phương pháp học tập hiệu quả cũng như nguồn tài liệu học phù hợp để nâng cao trình độ và muốn có được kết quả học tập tốt hơn
  • Những bạn cần luyện thi đại học, các cuộc thi lớn nhỏ về tiếng Anh hoặc luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh như TOEIC, IELTS, TOEFL,..
  • Những bạn cần học tiếng Anh giao tiếp nhằm hỗ trợ cho chuyên ngành, sở thích, du lịch, du học…

Ưu điểm của việc học gia sư dạy tiếng Anh tại nhà

Ưu điểm của việc học gia sư dạy tiếng Anh tại nhà
Ưu điểm của việc học gia sư dạy tiếng Anh tại nhà
  • Gia sư dạy tiếng Anh tại nhà sẽ đến tận nơi giảng dạy nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí học tập và chi phí đi lại cho người học.
  • Việc sắp xếp thời gian học sẽ được điều chỉnh linh động tùy theo nhu cầu của người học trên cơ sở sự thỏa thuận với gia sư.
  • Người học sẽ được kiểm tra năng lực ở buổi học đầu tiên để gia sư có thể biết được trình độ của người học đang ở đâu. Từ đó có thể đề ra mục tiêu và lộ trình học tập đúng đắn, phù hợp với nhu cầu của người và cung nhằm hạn chế việc học lệch lạc gây mất thời gian.
  • Người học ngoài việc được cung cấp phương pháp dạy và học thông minh khoa học thì còn được cung cấp nhiều loại tài liệu học tập chất lượng cao phù hợp với chương trình học đã đề ra.
  • Bên cạnh đó, việc học gia sư dạy tiếng Anh tại nhà còn giúp bạn tự tin hơn loại bỏ nỗi sợ hãi về tiếng Anh cùng với đó là khơi dậy được sự nhiệt tình, hứng thú và tình yêu đối với môn học. Người học sẽ tự tin vào trình độ tiếng Anh của mình hơn và đạt được mục tiêu đề ra sau khi học.
  • Ngoài ra khi bạn học gia sư dạy tiếng Anh tại nhà bạn sẽ được tương tác trực tiếp với gia sư nhận được sự hướng dẫn và thúc đẩy việc học giúp người học tự tin và tích cực hơn trong việc chia sẻ ý tưởng và kiến ​​thức của mình.
  • Việc học tiếp xúc trực tiếp như vậy sẽ giúp gia sư dễ dàng làm chủ việc tiếp thu của học viên, có thể trao đổi trực tiếp với phụ huynh về tình hình học tập để có thể xây dựng hướng đi hợp lý.
  • Đặc biệt việc học gia sư dạy tiếng Anh tại nhà giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Kinh nghiệm giúp lựa chọn gia sư dạy tiếng Anh tại nhà phù hợp

Kinh nghiệm giúp lựa chọn gia sư dạy tiếng Anh tại nhà phù hợp
Kinh nghiệm giúp lựa chọn gia sư dạy tiếng Anh tại nhà phù hợp

Xác định nhu cầu học của bạn thân cụ thể để dễ dàng tìm kiếm gia sư dạy tiếng Anh tại nhà phù hợp.

Tìm hiểu trước về việc thuê gia sư, đọc các feedback của những người đã từng học trên các diễn đàn, mạng xã hội: Bạn nên có sự chọn lọc khi tìm kiếm các nguồn thông tin để tranh nhận về những ý kiến sai lệch. Sau đó, đọc và thống kê những nơi được nhiều người đánh giá cao, nhận được nhiều lượt feedback tốt do những người từng học đánh giá hoặc tham khảo ý kiến từ những người thân, bạn bè đã từng học để nâng cao sự tin tưởng.

Tỉnh táo trong việc kiểm tra thông tin cá nhân cũng như cách giảng dạy của gia sư: Để hạn chế những rủi ro và tránh bị lừa đảo bạn cần phải xác định lại kỹ càng một lần nữa về những giấy tờ tùy thân, bằng cấp, chứng chỉ có thật sự đúng không. Cung như kiểm tra trình độ của gia sư có thật sự như những gì đã nói hay không.

Cần có sự thống nhất mức học phí với gia sư hoặc trung tâm gia sư ngay từ đầu: Đây là một điều bạn cần nên xem xét kỹ càng để tránh những chi phí phát sinh không đáng có cả trước và sau khi thuê gia sư. Tùy vào trình độ gia sư sẽ có mức chênh lệch học phí khác nhau như việc thuê các gia sư là các giáo viên, những người đã có bằng cấp cùng danh tiếng,… sẽ có mức phí cao hơn nhiều so với thuê sinh viên. Nhưng cũng cần phải xem xét chất lượng giảng dạy có phù hợp với số tiền bỏ ra hay không để có thể nhận được chất lượng dạy và học tương xứng với giá tiền.

Bạn cần phải trao đổi trực tiếp về tình hình học tập, trình độ và nguyện vọng cải thiện của bản thân: Việc trao đổi trước sẽ giúp gia sư dễ dàng nắm bắt được khả năng của người học để đề ra phương pháp học tập hiệu quả tùy vào năng lực của người học. Để nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn.

Sau một khoảng thời gian nhất định, người học nên kiểm tra lại trình độ của bản thân sau khoảng thời gian học với gia sư xem đã cải thiện hay chưa để nhanh chóng có hướng giải quyết cũng như thay đổi để phù hợp với bản thân.

Bài viết trên là những gì mà chúng tôi đã tổng hợp về vấn đề vấn đề “Gia sư dạy tiếng Anh tại nhà”, giúp bạn trong việc tìm kiếm người dạy kèm phù hợp được dễ dàng hơn. Đặc biệt đừng quên theo dõi: https://giasudaykemtainha.vn/ nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin hơn nhé!

Bình luận