Review English for Accounting – Giáo trình tiếng Anh chuyên ngành kế toán PDF

Bộ tài liệu English for Accounting – Giáo trình tiếng Anh chuyên ngành kế toán PDF, do Oxford Business English ấn hành sẽ giúp cho các bạn có thêm kiến thức tiếng Anh về chuyên ngành.

Đây là cuốn tiếng Anh rất hữu ích cho những ai đã và đang làm việc ở ngành kế toán hoặc những bạn đang có nhu cầu học tiếng Anh chuyên ngành kế toán. Hãy xem bài viết dưới đây hiểu rõ về quyển sách này hơn nhé!

Oxford Business English: English for accounting

Đây là cuốn tài liệu được phát hành nhằm mục đích giúp sinh viên các trường cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán có thể nghiên cứu và mở rộng kiến thức chuyên ngành bằng tiếng Anh.

Cuốn English for accounting bao gồm 6 chương bao gồm các bài đọc hiểu về chuyên ngành kế toán và các bài thực hành thực tế.

Oxford Business English English for accounting
Oxford Business English English for accounting

Những kiến thức trong cuốn sách đều bám sát hiện thực ngành kế toán, do đó, người học có thể củng cố và nâng cao kiến thức chuyên ngành cũng như vốn từ vựng tiếng Anh kế toán.

NHẬP MÃ UNIA20TR - GIẢM NGAY 20.000.000đ HỌC PHÍ CHO KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Cuốn tài liệu này tương đương một khóa học 25-30 tiếng, thích hợp với những người muốn nâng cao tiếng Anh chuyên ngành cấp tốc, hay những người muốn nói chuyện với đồng nghiệp và sếp về vấn đề nghiệp vụ một cách mạnh dạn và tự tin hơn.

Bộ sách gồm 2 phần: Audio (Phần nghe) và Student book (Phần sách).

Phần sách gồm 6 chương, mỗi chương đề cập đến từng mảng trong ngành kế toán kèm sự phân tích, giải thích và những vấn đề thực tế trong ngành. 6 chương bao gồm:

  1. Introduction to Accounting (Nhập môn kế toán)
  2. Financial statements and ratios (Các vấn đề liên quan đến báo cáo tài chính và chỉ số tài chính)
  3. Tax accounting (Các vấn đề về kế toán thuế)
  4. Auditing (Giới thiệu về lĩnh vực kiểm toán)
  5. Management accounting (Tìm hiểu kế toán quản trị)
  6. Investment (Hiểu biết về kế toán đầu tư)

Xem thêm: Các tháng trong tiếng Anh

Tải sách English for Accounting – Giáo trình tiếng Anh chuyên ngành kế toán PDF

Link tải sách miễn phí tại đây:

Kế toán quản trị (Slides)

Ngoài việc sở hữu cuốn giáo trình English for Accounting, để giúp việc học tiếng Anh trở nên thú vị hơn bạn có thể học thông qua các Slide Kế toán quản trị.

Mỗi slide cung cấp các kiến thức tiếng Anh chuyên ngành kế toán chi tiết, kèm các hình ảnh minh họa sống động.

Link tải Kế toán quản trị (Slides) tại đây:

Cách học English for Accounting – Giáo trình tiếng Anh chuyên ngành kế toán PDF

  • Đọc hết một lượt tài liệu để nắm được nội dung tổng thể.
  • Đọc lướt qua bộ tài liệu một lần để nắm rõ được cấu trúc, những phần quan trọng mà mình còn yếu. Nhớ đánh dấu các phần mình quan tâm để cho quá trình học trở nên tập trung hơn. Bạn cũng có thể chọn những phần mà mình ưu tiên bất kì để học trước miễn là nội dung nó phù hợp với mục tiêu của bạn.
  • Ghi lại những phần nội dung quan trọng. Đừng quên rằng có sổ tay để có thể ghi chép lại các từ vựng và cấu trúc hay này, cần chú ý nhé. Thường xuyên xem lại và ghi vào sổ ghi chép để nhắc lại kiến thức, ghi nhớ sâu sắc hơn.
  • Luyện tập nhiều hơn với bạn bè, đồng nghiệp. Học tiếng Anh sẽ không hiệu quả nữa nếu chỉ mỗi việc học trong sách vở mà không giao tiếp ở bên ngoài. Để sử dụng được tiếng Anh chuyên ngành Kế toán, việc tìm cho mình bạn bè, đồng nghiệp để rèn luyện ở ngoài đời là rất là cần thiết. Bạn cũng có thể nhờ những người có chuyên môn hơn để có thể chỉnh sửa và bổ sung thêm được kiến thức cho mình thông qua giao tiếp.
  • Tham khảo thêm nhiều tài liệu liên quan. Hãy tham khảo đa dạng những tài liệu về chuyên ngành để có thể đa dạng cách học, tránh gây nhàm chán cho bạn. Việc đó còn giúp cho bạn tìm ra cho mình một bộ tài liệu với cách học phù hợp với bản thân mình.

Cuốn sách English for Accounting tuy khá ngắn gọn nhưng tổng hợp được đầy đủ các kiến thức về tiếng Anh mà một nhân viên kế toán cần có. Bạn sẽ được tiếp cận với kiến thức chuyên ngành đa dạng như tài chính, tỷ lệ, kiểm toán, thuế, vốn đầu tư…

Với các dạng bài tập và ví dụ phong phú, bạn sẽ nắm được một lượng từ vựng phong phú cho việc viết báo cáo tài chính, email, luyện tập các đoạn hội thoại trong ngành. Hy vọng với những thông tin chia sẻ của Unia.vn sẽ giúp ích cho bạn. Chúc các bạn thành công!

Bình luận