Có nên học tiếng Anh giao tiếp từ nhỏ

Ngày nay, tiếng Anh trở thành ngôn ngữ toàn cầu. Chính vì thế, tiếng Anh có một vai trò rất quan trọng trong đời sống mỗi cá nhân. Không chỉ học sinh, sinh viên, người đi làm mà ngay cả những em bé từ khi còn rất nhỏ đã được phụ huynh đầu tư cho việc học tiếng Anh. Tiếng Anh giao tiếp là một trong những nội dung tiếng Anh được rất nhiều sự quan tâm của phụ huynh.

Có nên học tiếng Anh giao tiếp từ nhỏ
Có nên học tiếng Anh giao tiếp từ nhỏ

1. Tiếng Anh giao tiếp là gì

– Tiếng Anh giao tiếp hay còn gọi là khả năng giao tiếp trong tiếng Anh. Được hiểu là các quy tắc ngày hội ứng xử đối đáp được mọi người sử dụng trao đổi tương tác với người khác bằng tiếng Anh. Để giao tiếp tốt, cần phải có những kỹ năng như thuyết trình, đàm phán, nói trước đám đông, giao tiếp phi ngôn ngữ, sự thân thiện, sự lắng nghe, phản hồi.

– Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh được xem là điều kiện đầu tiên quyết định cho sự thành công trong công việc và cuộc sống của cá nhân mỗi người. Khả năng có thể nói chuyện bằng tiếng Anh nó sẽ là tiêu chí giúp các em học sinh có được những cơ hội cao hơn khi đăng ký đi du học, định cư nước ngoài hoặc có được những suất học bổng tại những trường đại học quốc tế.

2. Lợi ích của việc học tiếng Anh giao tiếp

– Khả năng học hỏi nhanh tiếp thu kiến thức tự nhiên: khi còn nhỏ, các em học sinh rất dễ dàng tiếp thu những kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong tiếng Anh. Trong giai đoạn này thay vì học thụ động các em có thể tự sáng tạo ra những quy tắc để ghi nhớ, bắt chước sao cho phù hợp với bản thân mình. Từ đó, các em tiếp thu kiến thức nhanh hơn.

– Thực hành nghe nói chuẩn ngay từ ban đầu: trẻ em có thể hát lại hoặc là bắt chước lại tiếng nước ngoài chỉ sau vài lần xem ti vi. Đặc điểm của các em nhỏ là rất giỏi bắt chước theo ngữ điệu, ngữ âm khi nghe thấy vì thế các em có khả năng nói đúng ngay từ đầu. Điều này hạn chế sự phát âm sai khi các em học lên cao.

NHẬP MÃ UNIA20TR - GIẢM NGAY 20.000.000đ HỌC PHÍ CHO KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

– Học tiếng Anh từ sớm giúp các em bé thông minh hơn trở nên tự tin mạnh dạn hơn: khi được dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, các em được khám phá thế giới xung quanh vừa có thể kết nối bản thân mình với những người xung quanh nâng cao khả năng giao tiếp, khả năng quan sát từ đó các em có thêm sự tự tin.

– Kích thích trí não trẻ phát triển giúp trẻ thông minh hơn: nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng việc học ngoại ngữ rất tốt cho não bộ đặc biệt đối với trẻ em. Việc giao tiếp được cả hai thứ tiếng sẽ giúp não của các bé hoạt động phân tích liên tục gia tăng sự linh hoạt của hệ thần kinh. Nhờ đó, khả năng tiếp thu kiến thức mới được tốt hơn.

Có nên học tiếng Anh giao tiếp từ nhỏ

3. Tìm ai để hỗ trợ tiếng Anh giao tiếp

– Học với giáo viên gia sư người nước ngoài: học với giáo viên người nước ngoài là một cách giúp các em học sinh có thể học được tiếng Anh giao tiếp một cách tốt nhất. Người nước ngoài sẽ giúp các em giao tiếp mạnh dạng, tự tin, không sợ sai, cố gắng thể hiện bản thân mình trước mọi người.

Phần lớn, các thầy cô gia sư dạy kèm tiếng Anh người nước ngoài rất thân thiện, gần gũi và hiểu được tâm lý chung của các em học sinh khi học tiếng anh giao tiếp. Đồng thời học với người nước ngoài sẽ giúp các em có thể giúp các em phát âm chính xác một cách hoàn toàn, trong quá trình học các em sẽ được sửa về cách nhấn âm, ngữ điệu, cách lên giọng nhấn giọng trong quá trình nói tiếng Anh.         

– Tìm đến các trung tâm, các khóa học hỗ trợ tiếng Anh giao tiếp: các lớp học hỗ trợ tiếng Anh giao tiếp khác hoàn toàn với cái lớp học luyện thi các văn bằng chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Khi có nhu cầu học tiếng anh giao tiếp, người học cần đăng ký vào các khóa học tiếng anh giao tiếp để được các thầy cô giáo viên người bản xứ dạy song song cùng giáo viên người Việt Nam. Có như vậy, thời gian đầu khi làm quen với tiếng Anh giao tiếp người học cảm thấy không mệt mỏi áp lực hay bị căng thẳng trong quá trình luyện nói tiếng Anh.

4. Cơ sở đánh giá gia sư tiếng Anh giao tiếp giỏi

– Mức độ cải thiện của người học: một thầy cô gia sư tiếng Anh giao tiếp giỏi sẽ giúp một người học không còn nhút nhát, tự ti trong việc giao tiếp. Sử dụng tiếng Anh một cách mạnh dạn, tự tin, thoải mái trong quá trình giao tiếp bằng tiếng Anh. Đồng thời thầy cô gia sư tiếng Anh giao tiếp giỏi cần phải truyền cho người học được sự yêu thích khi sử dụng tiếng Anh. Có như vậy, người học mới có những sự cải thiện vượt bậc.

– Thầy cô giao tiếp tiếng Anh giỏi là thầy cô không chỉ nói đúng những cấu trúc những từ vựng, những câu mà còn phải thể hiện được cách nhấn âm, điệu bộ cũng như là những sắc thái biểu hiện qua khuôn mặt. Thầy cô gia sư dạy tiếng Anh giao tiếp giỏi là những thầy cô gia sư sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai sử dụng một cách nhuần nguyễn, thuần thục trong giao tiếp sinh hoạt đời thường.  

Có nên học tiếng Anh giao tiếp từ nhỏ

5. Bảng học phí gia sư dạy tiếng Anh giao tiếp

– Trung tâm gia sư Thành Tài xin kính gửi đến quý phụ huynh, quý học viên và các em học sinh bảng giá gia sư Thầy Cô dạy tiếng Anh giao tiếp. Phụ huynh có thể tham khảo và đăng ký cho các em học sớm nhất. Mọi thắc mắc cần hỗ trợ liên hệ trung tâm gia sư Thành Tài. Xin cảm ơn quý phụ huynh.

SINH VIÊNGIÁO VIÊN TỰ DOGIÁO VIÊN ĐỨNG LỚP
2 buổi/tuần, tháng 8 buổi, học phí 800k2 buổi/tuần, tháng 8 buổi, học phí 1tr62 buổi/tuần, tháng 8 buổi, học phí 2tr
3 buổi/tuần, tháng 12 buổi, học phí 1tr23 buổi/tuần, tháng 12 buổi, học phí 2tr43 buổi/tuần, tháng 12 buổi, học phí 3tr
4 buổi/tuần, tháng 16 buổi, học phí 1tr64 buổi/tuần, tháng 16 buổi, học phí 3tr24 buổi/tuần, tháng 16 buổi, học phí 4tr
5 buổi/tuần, tháng 20 buổi, học phí 2tr5 buổi/tuần, tháng 20 buổi, học phí 4tr5 buổi/tuần, tháng 20 buổi, học phí 5tr

Bình luận