Chinh phục tiếng Anh cùng

UNI ACADEMY

Vì sao bạn nên chọn UNI ACADEMY?

Đội ngũ giảng viên với chuyên môn cao

100% giảng viên đều là những người đi làm, nắm vững nghiệp vụ và được đào tạo bàn bản với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại

Phòng học ở UNI Academy được trang bị màn hình máy chiếu và hệ thống loa ngoài tối tân, rất tiện lợi cho việc học nghe nói. ​

Đội ngũ quản lý học vụ chuyên sâu​

Đội ngũ quản lý học vụ được đào tạo chuyên sâu về chăm sóc học viên, tận tâm, sẵn sàng theo sát từng học viên trong suốt thời gian  học tập.

Cam kết đầu ra bằng hợp đồng

Uy tín với hơn nhiều năm chuyên về giảng dạy tiếng Anh cho người đi làm tại Thành phố Hồ Chí Minh và cam kết đầu ra chuẩn dành cho mỗi học viên.

Phương pháp giảng dạy khoa học ​

Phương pháp giảng dạy được tối ưu hóa, sử dụng chương trình thiết kế riêng cho học viên để đảm bảo chất lượng. Các lỗi sai và bài tập rèn luyện sẽ được sửa trực tiếp trên lớp, được đối chiếu để khắc phục triệt để những khuyết điểm của học viên.

Chứng nhận hoàn thành khóa học

Học viên sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học từ UNI Academy. Chứng nhận này có thể sử dụng để xác định trình độ Anh ngữ của các học viên khi xin việc hay học tập tại Việt Nam hay tại nước ngoài.

100+

Doanh nghiệp đã hợp tác

99%

Học viên hài lòng về chất lượng

10,000+

Học viên đã lựa chọn

Cơ sở vật chất

Học viên nói gì về UNI

Bạch Quốc Khánh

Sinh viên RMIT

Thầy Quang dày dặn kinh nghiệm và đội ngũ các anh chị trợ giảng, nhân viên là những người đã góp 1 phần rất lớn giúp tôi đạt được ước mơ đầu tiên của mình đó là học tại ngôi trường RMIT. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết, dàn trang thiết bị được thiết kế hiện đại và bắt mắt, chỉ sau hơn 1 tháng nỗ lực tôi đã đậu Ielts 7.0…

Xem đánh giá trên Facebook

Đàm Kỳ Nhi

C&B Manager

Note lại để vài năm sau còn nhớ cái cảm giác vui của ngày hôm nay. Lần đầu lọ mọ đi học IELTS, lần đầu thi nên k biết gì cả. Sáng nay có điểm cũng k biết nếu thầy Khoa không nhắn tin. Cảm ơn thầy Khoa, cô Michelle , thầy Nguyên rất nhiều. Trung tâm có tâm nhất là đây. K cần hoành tráng, chỉ cần có tâm 🙂

Xem đánh giá trên Facebook

Nguyễn Hoàng Anh Tuấn

Th.s Ngôn ngữ học Đại học Newcastle – Anh

Cảm ơn Vietop vì đã giúp mình đạt được band 8.0. Khoảng thời gian học tại Vietop là một kỉ niệm rất đáng nhớ. Việc học tập luôn được các chị nhân viên quan tâm kĩ lưỡng và nhiệt tình. Vietop xứng đáng là một địa chỉ học IELTS đáng tin cậy hàng đầu tại Tp. HCM hiện nay. Các bạn đang có nhu cầu học IELTS để đi du học hoặc định cư cần lấy bằng nhanh thì đây chính là lựa chọn đó.

Xem đánh giá trên Facebook

Quỳnh Võ

Tiếp viên Hàng không VietnamAirline

Mình là Quỳnh, từng là học viên của Vietop-CN Phú Nhuận. Lời đầu tiên mình xin gửi lời cảm ơn chân thành đến trung tâm Ielts Vietop, thầy cô giáo, các bạn TA cùng các chị lễ tân (đặc biệt là chị HƠN xinh gái) đã luôn động viên, giúp đỡ và tạo điều kiện cho mình tham gia nhiều lớp học với các kĩ năng khác nhau ngoài giờ học chính một cách nhiệt tình nhất để mình đạt được mục tiêu đề ra….

Xem đánh giá trên Facebook